Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Tự Nhiên »
Toán học
9 trang
24 lượt xem
2
0

Sử dụng tiếp cận đa chiều để hiểu khái niệm trong đánh giá trình độ toán

Bài viết đề xuất phương pháp tiếp cận đa chiều để hiểu khái niệm trong đánh giá trình độ toán đồng thời trình bày hai phương pháp tiếp cận theo quan điểm này đang được thực hiện và đạt được hiệu quả trong việc hiểu khái niệm toán.

vimarissamayer
02/06/2022
Tiếp cận đa chiều về hiểu toánĐánh giá trình độ toánHoạt động dạy học toánXây dựng chương trình dạy toánNăng lực tư duy toán học
Share
/
9
Có thể bạn quan tâm
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Dạy học hình học ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Dạy học hình học ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh
194 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp tổ chức hoạt động dạy học toán theo định hướng giáo dục STEAM góp phần phát triển toàn diện phẩm chất và năng lực cho học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp tổ chức hoạt động dạy học toán theo định hướng giáo dục STEAM góp phần phát triển toàn diện phẩm chất và năng lực cho học sinh
110 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh nhằm nâng cao năng lực tư duy toán học trong giảng dạy nội dung tổ hợp xác suất 10
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh nhằm nâng cao năng lực tư duy toán học trong giảng dạy nội dung tổ hợp xác suất 10
57 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực tư duy toán học cho học sinh qua khai thác một số ứng dụng sự biến thiên và đồ thị của hàm số bậc hai
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực tư duy toán học cho học sinh qua khai thác một số ứng dụng sự biến thiên và đồ thị của hàm số bậc hai
52 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Góp phần hình thành một số năng lực tư duy Toán học cho học sinh trường THPT Tương Dương 1 thông qua dạy học chủ đề khoảng cách trong Hình học không gian
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Góp phần hình thành một số năng lực tư duy Toán học cho học sinh trường THPT Tương Dương 1 thông qua dạy học chủ đề khoảng cách trong Hình học không gian
69 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực tư duy toán học cho học sinh qua việc giải các dạng toán Cực trị số phức bằng phương pháp hình học
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực tư duy toán học cho học sinh qua việc giải các dạng toán Cực trị số phức bằng phương pháp hình học
55 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Góp phần rèn luyện kĩ năng mềm cho HS qua các hoạt động dạy học toán theo định hướng giáo dục STEM
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Góp phần rèn luyện kĩ năng mềm cho HS qua các hoạt động dạy học toán theo định hướng giáo dục STEM
99 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Góp phần hình thành một số năng lực tư duy Toán học thông qua dạy học chủ đề hàm số bậc hai
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Góp phần hình thành một số năng lực tư duy Toán học thông qua dạy học chủ đề hàm số bậc hai
60 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Sử dụng tiếp cận đa chiều để hiểu khái niệm trong đánh giá trình độ toán
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Sử dụng tiếp cận đa chiều để hiểu khái niệm trong đánh giá trình độ toán
73 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Góp phần hình thành và phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán học thông qua dạy học chủ đề đồ thị hàm số
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Góp phần hình thành và phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán học thông qua dạy học chủ đề đồ thị hàm số
68 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực tư duy Toán học cho học sinh lớp 2
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực tư duy Toán học cho học sinh lớp 2
30 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Khai thác và phát triển các bài tập để bồi dưỡng năng lực tư duy toán học cho học sinh lớp 4
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Khai thác và phát triển các bài tập để bồi dưỡng năng lực tư duy toán học cho học sinh lớp 4
34 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Hoạt động dạy học toán theo nhóm đôi ở các lớp đầu cấp tiểu học
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Hoạt động dạy học toán theo nhóm đôi ở các lớp đầu cấp tiểu học
134 trang
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Toán: Phát triển năng lực tư duy Toán học cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học chủ đề Tổ hợp
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Toán: Phát triển năng lực tư duy Toán học cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học chủ đề Tổ hợp
113 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số giải pháp nâng cao năng lực tư duy Toán học cho học sinh lớp 2
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số giải pháp nâng cao năng lực tư duy Toán học cho học sinh lớp 2
30 trang
Tóm tắt luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
Tóm tắt luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
24 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Nghiên cứu thực hành của giáo viên trong dạy học Tính diện tích hình phẳng ở lớp 12
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Nghiên cứu thực hành của giáo viên trong dạy học Tính diện tích hình phẳng ở lớp 12
144 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015