intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Sử dụng hiệu quả Priority Inbox của Gmail

Chia sẻ: Bi Bo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

85
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Để kích hoạt Hộp thư ưu tiên, hãy đăng nhập vào hộp thư Gmail, vào phần cài đặt thư bằng cách bấm vào biểu tượng hình bánh xe răng, chọn Mail settings, chọn tiếp Inbox. Tại mục Inbox type bạn chọn Priority Inbox, xong bấm Save Changes để lưu lại. Bài viết này sẽ trình bày 3 thủ thuật giúp bạn sử dụng hộp thư ưu tiên thêm hiệu quả. 1. Ưu tiên email theo nhãn Theo mặc định, hộp thư ưu tiên có ba phần chính gồm: thư quan trọng và chưa đọc, thư gắn sao, và các thư...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Sử dụng hiệu quả Priority Inbox của Gmail

  1. Sử dụng hiệu quả Priority Inbox của Gmail Để kích hoạt Hộp thư ưu tiên, hãy đăng nhập vào hộp thư Gmail, vào phần cài đặt thư bằng cách bấm vào biểu tượng hình bánh xe răng, chọn Mail settings, chọn tiếp Inbox. Tại mục Inbox type bạn chọn Priority Inbox, xong bấm Save Changes để lưu lại. Bài viết này sẽ trình bày 3 thủ thuật giúp bạn sử dụng hộp thư ưu tiên thêm hiệu quả. 1. Ưu tiên email theo nhãn Theo mặc định, hộp thư ưu tiên có ba phần chính gồm: thư quan trọng và chưa đọc, thư gắn sao, và các thư khác (tương ứng với Important and unread, Starred, và Everything else). Ở đây, bạn có thể tùy biến hộp thư ưu tiên theo các nhãn của tài khoản Gmail. Bạn vào phần cài đặt hộp thư ưu tiên chọn mục Options chọn More Options... sau đó chọn nhãn muốn ưu tiên. Để trở về chế độ ưu tiên mặc định của Gmail, bạn bấm vào Reset Priority Inbox to default confi guration là xong. 2. Thêm bớt thư quan trọng Như đã trình bày ở trên Gmail sẽ tự động lựa chọn các địa chỉ để xác định mức độ ưu tiên của email, tuy nhiên đôi khi Gmail cũng phân tích dự đoán sai mức độ ưu tiên dẫn đến sự lẫn lộn, hoặc bạn muốn thêm địa chỉ email ưu tiên nào đó, hãy bấm vào dấu cộng để đánh dấu ưu tiên các email, hoặc bấm dấu trừ để bỏ mức độ ưu tiên. Từ những lần sau Gmail sẽ lọc hiệu quả hơn. 3. Sử dụng bộ lọc đánh dấu quan trọng
  2. Ngoài cách dựa vào địa chỉ email để phân biệt thư ưu tiên và thư không ưu tiên, bạn có thể sử dụng bộ lọc của Gmail lọc thư theo các nội dung mà mình quan tâm. Để tạo bộ lọc loại này, bạn vào phần cài đặt hộp thư và chọn thẻ Filters, chọn Create a new fi lter, ở phần Has the words bạn điền nội dung cần lọc (dạng từ khóa) xong bạn bấm Next step để sang bước sau, ở bước này bạn đánh dấu kiểm vào Always mark it as important để luôn đánh dấu là quan trọng, hoặc bạn bấm chọn Never mark it as để Gmail không bao giờ đánh dấu là quan trọng. Xong, bấm Create Filter để hoàn tất việc tạo bộ lọc. Bấm chọn miền border của Comment này, sau đó bấm lên danh mục Draw phía góc dưới cửa sổ rồi chọn Change Autoshape, chọn tiếp một Shape tùy ý để thay đổi hình dạng mặc định của Comment. Riêng với Excel 2007, bạn cần phải thêm công cụ Edit Shape bằng cách bấm chuột phải lên thanh công cụ của cửa sổ Excel và chọn Customize Quick Access Toolbar, chọn Drawing Tools trong danh mục lựa chọn Choose commands from, bấm vào mục Edit Shape rồi bấm nút Add, Edit Shape sẽ xuất hiện ở góc trên cùng phía bên phải Offi ce Button Theo mặc định, chỉ khi nào bạn rê chuột lên một ô dữ liệu có chứa Comment thì nó mới xuất hiện để đọc được. Vậy làm sao để hiển thị toàn bộ các Comment trong một bảng tính? Bạn hãy làm như sau: - Với Excel 2007: Bấm nút Offi ce Button và chọn Excel Options. Trong Panel bên trái, bấm chọn danh mục Advanced, dưới khung Display đánh dấu kiểm cho mục Comments And Indicator... và bấm OK.
  3. - Với Excel 2003: Từ menu Tools, chọn Options sau đó duyệt chọn thẻ View. Trong khung Comments, đánh dấu chọn trước mục Comment & indicator và bấm OK.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2