Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Giáo dục học
8 trang
7 lượt xem
1
0

Sử dụng nội dung do sinh viên tạo trong giảng dạy truyền thông

Bài viết nhằm quan sát quá trình giảng viên ngành truyền thông khai thác nội dung do sinh viên tạo như một phần của phương pháp giảng dạy trải nghiệm và xây dựng tri thức xã hội. Từ đó, tác giả đưa ra dự báo về xu hướng gia tăng nội dung do sinh viên tạo, đề xuất các bước khai thác hiệu quả dạng nội dung này trong giờ học ngành truyền thông.

viling
11/10/2024
Share
/
8
Có thể bạn quan tâm
Tổng quan một số nghiên cứu về tác động tích cực của chatbot đến thành tích và trải nghiệm của người học trên thế giới
Tổng quan một số nghiên cứu về tác động tích cực của chatbot đến thành tích và trải nghiệm của người học trên thế giới
9 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác vào dạy học các yếu tố hình học môn Toán lớp 4, 5
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác vào dạy học các yếu tố hình học môn Toán lớp 4, 5
109 trang
Quan điểm của giáo viên mầm non về quy trình học tập qua trải nghiệm của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với toán
Quan điểm của giáo viên mầm non về quy trình học tập qua trải nghiệm của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với toán
11 trang
Tác động của cảm xúc điểm đến lên ý định lựa chọn điểm đến du lịch nội địa: Trường hợp nghiên cứu sinh viên chuyên ngành Du lịch và Khách sạn trong bối cảnh học tập trải nghiệm
Tác động của cảm xúc điểm đến lên ý định lựa chọn điểm đến du lịch nội địa: Trường hợp nghiên cứu sinh viên chuyên ngành Du lịch và Khách sạn trong bối cảnh học tập trải nghiệm
22 trang
Dạy học trải nghiệm ở đại học nhìn từ mô hình học tập trải nghiệm (vận dụng trường hợp môn Hà Nội học ở trường Đại học Thủ đô Hà Nội)
Dạy học trải nghiệm ở đại học nhìn từ mô hình học tập trải nghiệm (vận dụng trường hợp môn Hà Nội học ở trường Đại học Thủ đô Hà Nội)
11 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Ứng dụng công nghệ thông tin trong việc dạy học tương tác cho trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non Yên Sơn
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Ứng dụng công nghệ thông tin trong việc dạy học tương tác cho trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non Yên Sơn
58 trang
Dạy học khái niệm “Biến cố độc lập” (Toán 11) theo mô hình học tập trải nghiệm
Dạy học khái niệm “Biến cố độc lập” (Toán 11) theo mô hình học tập trải nghiệm
5 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế hoạt động sân khấu tương tác để tổ chức học tập trải nghiệm trong môn Lịch sử lớp 10 ở trường trung học phổ thông
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế hoạt động sân khấu tương tác để tổ chức học tập trải nghiệm trong môn Lịch sử lớp 10 ở trường trung học phổ thông
46 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế, lập trình trò chơi để đổi mới phương pháp dạy học theo hướng game- based learning thông qua chủ đề hàm số lượng giác và phương trình lượng giác lớp 11 sách KNTT
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế, lập trình trò chơi để đổi mới phương pháp dạy học theo hướng game- based learning thông qua chủ đề hàm số lượng giác và phương trình lượng giác lớp 11 sách KNTT
79 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế các hoạt động trải nghiệm vào dạy học phần Tuần hoàn máu (Tuần hoàn ở động vật) – Sinh học 11 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức để ứng phó, sơ cứu các tai nạn thường gặp
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế các hoạt động trải nghiệm vào dạy học phần Tuần hoàn máu (Tuần hoàn ở động vật) – Sinh học 11 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức để ứng phó, sơ cứu các tai nạn thường gặp
54 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David Kolb vào dạy học một số chủ đề trải nghiệm hướng nghiệp theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 10 tại trường THPT Nguyễn Duy Trinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David Kolb vào dạy học một số chủ đề trải nghiệm hướng nghiệp theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 10 tại trường THPT Nguyễn Duy Trinh
81 trang
Áp dụng phương pháp lồng ghép Service Learning trong giảng dạy truyền thông
Áp dụng phương pháp lồng ghép Service Learning trong giảng dạy truyền thông
8 trang
Cảm xúc liên quan đến việc học ở sinh viên trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng
Cảm xúc liên quan đến việc học ở sinh viên trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng
10 trang
Mô hình giảng đường trải nghiệm - kinh nghiệm của một số cơ sở đào tạo ngành luật và giải pháp phát triển tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội
Mô hình giảng đường trải nghiệm - kinh nghiệm của một số cơ sở đào tạo ngành luật và giải pháp phát triển tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội
9 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Tổ chức dạy học trải nghiệm trong môn Giáo dục công dân cấp trung học cơ sở ở Hà Nội
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Tổ chức dạy học trải nghiệm trong môn Giáo dục công dân cấp trung học cơ sở ở Hà Nội
27 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Tổ chức dạy học trải nghiệm trong môn Giáo dục công dân cấp trung học cơ sở ở Hà Nội
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Tổ chức dạy học trải nghiệm trong môn Giáo dục công dân cấp trung học cơ sở ở Hà Nội
231 trang
Đề tài nghiên cứu khoa học: Nghiên cứu về học tập và trải nghiệm của sinh viên Lào tại Học viện Hành chính Quốc gia
Đề tài nghiên cứu khoa học: Nghiên cứu về học tập và trải nghiệm của sinh viên Lào tại Học viện Hành chính Quốc gia
51 trang
Sử dụng mô hình dạy học tương tác vào nội dung số và phép tính phát triển năng lực toán học cho học sinh lớp 1
Sử dụng mô hình dạy học tương tác vào nội dung số và phép tính phát triển năng lực toán học cho học sinh lớp 1
3 trang
Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của Kolb vào dạy học hình chóp tứ giác đều
Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của Kolb vào dạy học hình chóp tứ giác đều
3 trang
Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của Kolb toán học hóa tình huống thực tiễn dạy học khái niệm đồ thị hàm số bậc hai môn Toán lớp 10
Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của Kolb toán học hóa tình huống thực tiễn dạy học khái niệm đồ thị hàm số bậc hai môn Toán lớp 10
3 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015