Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế, lập trình trò chơi để đổi mới phương pháp dạy học theo hướng game- based learning thông qua chủ đề hàm số lượng giác và phương trình lượng giác lớp 11 sách KNTT
Mục đích nghiên cứu sáng kiến "Thiết kế, lập trình trò chơi để đổi mới phương pháp dạy học theo hướng game- based learning thông qua chủ đề hàm số lượng giác và phương trình lượng giác lớp 11 sách KNTT" nhằm nghiên cứu, thiết kế và xây dựng các trò chơi học tập (trực tiếp và trực tuyến) trong dạy học chủ đề hàm số lượng giác – phương trình lượng giác lớp 11 sách KNTT để tích cực hóa hoạt động học sinh, đổi mới phương pháp dạy học theo hướng game - based learning.