Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Tài Liệu Phổ Thông »
Sáng kiến kinh nghiệm
193 trang
1082 lượt xem
224
3

TÀI LIỆU TẬP HUẤN KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC THEO CHUẨN KIẾN THỨC, KĨ NĂNG

Đổi mới kiểm tra, đánh giá cùng với các thành tố khác (mục tiêu; nội dung; phương pháp dạy học; phương tiện dạy học; quản lí, tổ chức thực hiện) tạo nên một chỉnh thể của đổi mới giáo dục, trong đó đổi mới kiểm tra, đánh giá là một khâu then chốt của quá trình đổi mới giáo dục phổ thông. Đổi mới kiểm tra, đánh giá tạo động lực thúc đẩy đổi mới phương pháp dạy học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đảm bảo thực hiện mục tiêu giáo dục....

toyotayaris
06/08/2010
Share
/
193
Có thể bạn quan tâm
Tổ chức dạy học chủ đề “Nguyên phân” (Sinh học 10) bằng phương pháp dạy học dựa trên tiến trình nghiên cứu khoa học
Tổ chức dạy học chủ đề “Nguyên phân” (Sinh học 10) bằng phương pháp dạy học dựa trên tiến trình nghiên cứu khoa học
8 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Nâng cao chất lượng dạy học chủ đề cấu trúc tế bào - Sinh học lớp 10, thông qua việc sử dụng kết hợp các kỹ thuật chuyên gia, phòng tranh, sơ đồ tư duy và mảnh ghép cải tiến
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Nâng cao chất lượng dạy học chủ đề cấu trúc tế bào - Sinh học lớp 10, thông qua việc sử dụng kết hợp các kỹ thuật chuyên gia, phòng tranh, sơ đồ tư duy và mảnh ghép cải tiến
56 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng tiếp cận lịch sử trong dạy học Sinh học cấp Trung học phổ thông
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng tiếp cận lịch sử trong dạy học Sinh học cấp Trung học phổ thông
26 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng tiếp cận lịch sử trong dạy học Sinh học cấp Trung học phổ thông
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng tiếp cận lịch sử trong dạy học Sinh học cấp Trung học phổ thông
301 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Khai thác và sử dụng mô hình trong giảng dạy Sinh học 8
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Khai thác và sử dụng mô hình trong giảng dạy Sinh học 8
23 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số biện pháp phát huy tính tích cực, tạo hứng thú cho học sinh trong mỗi giờ dạy với môn Sinh học 8
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số biện pháp phát huy tính tích cực, tạo hứng thú cho học sinh trong mỗi giờ dạy với môn Sinh học 8
7 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Đổi mới phương pháp giảng dạy và phát huy tính tích cực chủ động của học sinh trong dạy học Sinh học bằng phương pháp hoạt động nhóm
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Đổi mới phương pháp giảng dạy và phát huy tính tích cực chủ động của học sinh trong dạy học Sinh học bằng phương pháp hoạt động nhóm
14 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng ô chữ để củng cố bài học trong dạy học phần Chuyển hóa vật chất và năng lượng ở thực vật - Sinh học 11 cơ bản
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng ô chữ để củng cố bài học trong dạy học phần Chuyển hóa vật chất và năng lượng ở thực vật - Sinh học 11 cơ bản
19 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Lồng ghép giáo dục kỹ năng phòng tránh bệnh cao huyết áp và bệnh tiểu đường vào dạy học Sinh học 11 cơ bản bài 20 - Cân bằng nội môi
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Lồng ghép giáo dục kỹ năng phòng tránh bệnh cao huyết áp và bệnh tiểu đường vào dạy học Sinh học 11 cơ bản bài 20 - Cân bằng nội môi
21 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học môn Sinh học 11 và Địa lý 12 thông qua hoạt động trải nghiệm “Biến rác thải nhà bếp thành phân bón hữu cơ
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học môn Sinh học 11 và Địa lý 12 thông qua hoạt động trải nghiệm “Biến rác thải nhà bếp thành phân bón hữu cơ
27 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng các phần mềm hỗ trợ và nền tảng web để thiết kế bài giảng E-Learning trong dạy học trực tuyến môn Sinh học nhằm phát triển năng lực cho học sinh THPT
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng các phần mềm hỗ trợ và nền tảng web để thiết kế bài giảng E-Learning trong dạy học trực tuyến môn Sinh học nhằm phát triển năng lực cho học sinh THPT
64 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Văn học 1 năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Văn học 1 năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Xây dựng quy trình rèn luyện kỹ năng tự học phần Di truyền học cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học trong môi trường E-Learning
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Xây dựng quy trình rèn luyện kỹ năng tự học phần Di truyền học cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học trong môi trường E-Learning
77 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Tổ chức các hoạt động ngoại khóa trong dạy học Sinh học 6, trung học cơ sở
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Tổ chức các hoạt động ngoại khóa trong dạy học Sinh học 6, trung học cơ sở
120 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Thiết kế bài tập nghiên cứu trường hợp theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học phần Sinh vật và môi trường, Sinh học 9
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Thiết kế bài tập nghiên cứu trường hợp theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học phần Sinh vật và môi trường, Sinh học 9
120 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các vấn đề thực tiễn trong dạy học phần Sinh học vi sinh vật, Sinh học 10
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các vấn đề thực tiễn trong dạy học phần Sinh học vi sinh vật, Sinh học 10
120 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Thiết kế hoạt động để rèn luyện cho học sinh kỹ năng thực hành thí nghiệm trong dạy học Sinh học 10
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Thiết kế hoạt động để rèn luyện cho học sinh kỹ năng thực hành thí nghiệm trong dạy học Sinh học 10
105 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Sử dụng bài tập thực tiễn để rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú trong dạy học phần Sinh học cơ thể, Sinh học 11
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Sử dụng bài tập thực tiễn để rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú trong dạy học phần Sinh học cơ thể, Sinh học 11
104 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Sử dụng thí nghiệm mô phỏng để tổ chức hoạt động dạy học phần Sinh học học tế bào, sinh học 10
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Sử dụng thí nghiệm mô phỏng để tổ chức hoạt động dạy học phần Sinh học học tế bào, sinh học 10
113 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Tổ chức các bài ôn tập chương phần Tiến hóa, Sinh học 12
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Tổ chức các bài ôn tập chương phần Tiến hóa, Sinh học 12
120 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015