4
2.1. Một số phần mềm khảo sát trước bồi dưỡng
- Một số PM, ứng dụng khảo sát trước bồi dưỡng: Microsoft form, Google
form, Typeform (lập bảng so sánh)
2.2 Giới thiệu phần mềm Microsoft Forms dùng khảo sát trước bồi dưỡng
3. Tổ chức bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non
3.1. Tổ chức họp trực tuyến
- Một số PM, ứng dụng họp trực tuyến: Google Meet, Zoom, Microsoft
Teams, Bigbluebutton,…(lập bảng so sánh)
- Giới thiệu tính năng tổ chức họp trực tuyến trên Microsoft Teams (tính năng
chính và một số thao tác)
3.2. Công cụ tương tác trong tổ chức bồi dưỡng
- Một số PM, ứng dụng: Padlet, Slido, Mentimeter, Quizziz, Kahoot,
Classpoint (lập bảng so sánh)
- Giới thiệu PM Padlet, Mentimeter, Classpoint (tính năng chính và một số
thao tác)
3.3. Một số công cụ làm việc với video
- Công cụ xử lý video trực tiếp
- Công cụ xử lý video trực tuyến
4. Tổng hợp, đánh giá sau bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non
Giới thiệu Microsoft Forms đánh giá sau bồi dưỡng
IV. THỜI LƯỢNG
Thời lượng: 15 tiết (lí thuyết: 05 tiết; thực hành, thảo luận: 10 tiết)
V. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP
NỘI DUNG 1. MỘT SỐ VẤN ĐỀ CHUNG VỀ ỨNG DỤNG CÔNG
NGHỆ THÔNG TIN TRONG BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN CHO GIÁO
VIÊN MẦM NON
1.1. Yêu cầu cần đạt
Người học có kiến thức về CNTT, ứng dụng CNTT trong bồi dưỡng chuyên
môn cho đội ngũ GVMN: quy trình thực hiện và điều kiện thực hiện.
1.2. Thời lượng
02 tiết (02 tiết lý thuyết)
1.3. Tổ chức hoạt động
Hoạt động: Tìm hiểu quy trình, điều kiện thực hiện ứng dụng CNTT
trong bồi dưỡng chuyên môn cho GVMN
- Mục tiêu: Xây dựng được quy trình ứng dụng CNTT trong bồi dưỡng
chuyên môn cho GVMN, điều kiện thực hiện quy trình này.