Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kỹ Năng Mềm »
Nghệ thuật sống
7 trang
632 lượt xem
283
0

THÀNH CÔNG HƠN VỚI NGHỆ THUẬT TIẾP THỊ TRUYỀN MIỆNG

Lời nói tồn tại theo chúng ta vĩnh viễn. Nhưng tiếp thị truyền miệng là một chuyên ngành mới của tiếp thị bởi vì nó cũng có thể bị kiện, có bản quyền và được lên kế hoạch như các dạng thức tiếp thị khác.Tiếp thị truyền miệng (WOM) là một thời hạn bảo trợ cho hàng tá phương tiện kĩ thuật được dùng để thu hút khách hàng một cách mạnh mẽ.

minhnguyen
17/06/2009
Share
/
7
Có thể bạn quan tâm
Các loại hình nghệ thuật biểu diễn truyền thống Việt Nam - Có thể bạn chưa biết
Các loại hình nghệ thuật biểu diễn truyền thống Việt Nam - Có thể bạn chưa biết
6 trang
Văn hóa đời sống của người Nhật Bản từ góc nhìn gốm sứ
Văn hóa đời sống của người Nhật Bản từ góc nhìn gốm sứ
18 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đồng Tháp để gởi tiết kiệm của khách hàng cá nhân
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đồng Tháp để gởi tiết kiệm của khách hàng cá nhân
116 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Văn học Việt Nam: Đặc điểm sử thi dân tộc Raglai
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Văn học Việt Nam: Đặc điểm sử thi dân tộc Raglai
15 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tổ chức sự kiện văn hoá nghệ thuật năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tổ chức sự kiện văn hoá nghệ thuật năm 2023-2024
6 trang
Trang trí kiến trúc “gỗ - đá” tại hai ngôi đền thờ vua Đinh Tiên Hoàng và vua Lê Đại Hành trong quần thể khu di tích Cố đô Hoa Lư - Ninh Bình
Trang trí kiến trúc “gỗ - đá” tại hai ngôi đền thờ vua Đinh Tiên Hoàng và vua Lê Đại Hành trong quần thể khu di tích Cố đô Hoa Lư - Ninh Bình
11 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng thương hiệu Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Sài Gòn nhằm phát triển bền vững nguồn khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng thương hiệu Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Sài Gòn nhằm phát triển bền vững nguồn khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng
90 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp thu hút khách hàng đầu tư vào khu công nghiệp Châu Đức của Công ty CP Sonadezi Châu Đức
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp thu hút khách hàng đầu tư vào khu công nghiệp Châu Đức của Công ty CP Sonadezi Châu Đức
111 trang
Sự đa dạng của hình tượng hoa sen trong văn hóa Trung Quốc
Sự đa dạng của hình tượng hoa sen trong văn hóa Trung Quốc
9 trang
Kỹ thuật diễn tấu đàn bầu cho tác phẩm “Buổi sáng trên sông Hương” của nhạc sĩ Xuân Khải
Kỹ thuật diễn tấu đàn bầu cho tác phẩm “Buổi sáng trên sông Hương” của nhạc sĩ Xuân Khải
9 trang
Phát triển công nghiệp văn hóa ở các nước Đông Á và bài học kinh nghiệm để phát triển sức mạnh mềm văn hóa Việt Nam
Phát triển công nghiệp văn hóa ở các nước Đông Á và bài học kinh nghiệm để phát triển sức mạnh mềm văn hóa Việt Nam
16 trang
Truyền thông di sản đối với các di tích quốc gia đặc biệt tại tỉnh Thanh Hóa
Truyền thông di sản đối với các di tích quốc gia đặc biệt tại tỉnh Thanh Hóa
11 trang
Phương thức lạ hóa ngôn ngữ của nhà văn Mạc Ngôn trong tiểu thuyết “Báu vật của đời”
Phương thức lạ hóa ngôn ngữ của nhà văn Mạc Ngôn trong tiểu thuyết “Báu vật của đời”
9 trang
Dạy học theo hướng phát triển năng lực môn Âm nhạc ở trường phổ thông
Dạy học theo hướng phát triển năng lực môn Âm nhạc ở trường phổ thông
8 trang
Đưa giáo dục giá trị truyền thống Việt Nam vào chương trình đào tạo Đại học Sư phạm Mĩ thuật
Đưa giáo dục giá trị truyền thống Việt Nam vào chương trình đào tạo Đại học Sư phạm Mĩ thuật
9 trang
Nhu cầu xã hội về lĩnh vực mỹ thuật hiện nay - cơ hội và thách thức của trường  Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa
Nhu cầu xã hội về lĩnh vực mỹ thuật hiện nay - cơ hội và thách thức của trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa
10 trang
Nghệ thuật sơn mài Việt Nam và Nhật Bản, những giao thoa kỹ thuật đầu thế kỷ XX
Nghệ thuật sơn mài Việt Nam và Nhật Bản, những giao thoa kỹ thuật đầu thế kỷ XX
11 trang
Giá trị nghệ thuật trong các ca khúc viết về Thanh Hóa
Giá trị nghệ thuật trong các ca khúc viết về Thanh Hóa
12 trang
Suy nghĩ về việc chuyển soạn tác phẩm âm nhạc cho đàn guitar cổ điển
Suy nghĩ về việc chuyển soạn tác phẩm âm nhạc cho đàn guitar cổ điển
9 trang
Tự chủ hóa của các cơ sở văn hóa - nghệ thuật công lập tại Nhật Bản những năm gần đây
Tự chủ hóa của các cơ sở văn hóa - nghệ thuật công lập tại Nhật Bản những năm gần đây
8 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015