Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Tự Nhiên »
Sinh học
13 trang
9 lượt xem
0
0

Thực trạng dạy học thực hành sinh học của giáo viên trung học phổ thông ở một số tỉnh khu vực phía Nam

Dựa trên khảo sát 134 giáo viên dạy môn Sinh học một số tỉnh thành phía Nam, bài viết đã chỉ ra thực trạng dạy học thực hành môn Sinh học của giáo viên với các số liệu được phân tích, đánh giá, ghi nhận thực tế dạy học thực hành phát triển năng lực học sinh đồng thời ghi nhận những mặt hạn chế và đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học thực hành môn Sinh học.

viengfa
28/10/2024
Share
/
13
Có thể bạn quan tâm
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông
290 trang
Tổng quan nghiên cứu về dạy học toán gắn với bối cảnh thực
Tổng quan nghiên cứu về dạy học toán gắn với bối cảnh thực
10 trang
Đề xuất quy trình và biện pháp phát triển năng lực dạy học STEM cho sinh viên ngành Sư phạm tin học
Đề xuất quy trình và biện pháp phát triển năng lực dạy học STEM cho sinh viên ngành Sư phạm tin học
8 trang
Nghiên cứu đề xuất các biện pháp phát triển năng lực dạy học cho sinh viên năm thứ 4 ngành Giáo dục thể chất trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng chương trình phổ thông 2018
Nghiên cứu đề xuất các biện pháp phát triển năng lực dạy học cho sinh viên năm thứ 4 ngành Giáo dục thể chất trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng chương trình phổ thông 2018
14 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Tổ chức hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực trong dạy học chương “Chất Khí” Vật Lí 10 cơ bản
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Tổ chức hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực trong dạy học chương “Chất Khí” Vật Lí 10 cơ bản
79 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học các yếu tố hình học cho học sinh lớp 4, 5
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học các yếu tố hình học cho học sinh lớp 4, 5
94 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Thiết kế bài dạy học theo định hướng phát triển năng lực chương chất khí Vật lý 10
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Thiết kế bài dạy học theo định hướng phát triển năng lực chương chất khí Vật lý 10
85 trang
Một số nghiên cứu về năng lực dạy học tích hợp
Một số nghiên cứu về năng lực dạy học tích hợp
8 trang
Xây dựng chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Sư phạm Khoa học tự nhiên ở trường Đại học Tây Bắc đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông mới năm 2018
Xây dựng chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Sư phạm Khoa học tự nhiên ở trường Đại học Tây Bắc đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông mới năm 2018
9 trang
Giải pháp nâng cao chất lượng dạy học thực hành môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh trường Đại học Tây Bắc hiện nay
Giải pháp nâng cao chất lượng dạy học thực hành môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh trường Đại học Tây Bắc hiện nay
6 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 11: Phương pháp dạy học theo năng lực
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 11: Phương pháp dạy học theo năng lực
45 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp sử dụng có hiệu quả 15 phút đầu giờ, nhằm phát triển kĩ năng thực hành tiếng Anh ở trường THPT Hoa Lư A
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp sử dụng có hiệu quả 15 phút đầu giờ, nhằm phát triển kĩ năng thực hành tiếng Anh ở trường THPT Hoa Lư A
52 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả dạy học thực hành thí nghiệm đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018 tại trường THPT Nghi Lộc 5
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả dạy học thực hành thí nghiệm đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018 tại trường THPT Nghi Lộc 5
45 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực tự học và năng lực thẩm mĩ cho học sinh qua dạy học đọc – hiểu văn bản Chùm thơ hai-cư (haiku) Nhật Bản (Ngữ văn 10 - Kết nối tri thức với cuộc sống)
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực tự học và năng lực thẩm mĩ cho học sinh qua dạy học đọc – hiểu văn bản Chùm thơ hai-cư (haiku) Nhật Bản (Ngữ văn 10 - Kết nối tri thức với cuộc sống)
63 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Biện pháp vận dụng phương pháp dạy học theo góc trong dạy học sinh học ở trường THCS
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Biện pháp vận dụng phương pháp dạy học theo góc trong dạy học sinh học ở trường THCS
14 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Thúc đẩy phong trào thi đua đổi mới phương pháp dạy học hướng tới mục tiêu phát triển năng lực và phẩm chất của học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Thúc đẩy phong trào thi đua đổi mới phương pháp dạy học hướng tới mục tiêu phát triển năng lực và phẩm chất của học sinh
44 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua các chủ đề Sinh học trong học phần Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua các chủ đề Sinh học trong học phần Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội
182 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua các chủ đề Sinh học trong học phần Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua các chủ đề Sinh học trong học phần Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội
61 trang
Nâng cao năng lực dạy học STEM cho sinh viên ngành Sư phạm Tin học thông qua phương pháp dạy học vi mô
Nâng cao năng lực dạy học STEM cho sinh viên ngành Sư phạm Tin học thông qua phương pháp dạy học vi mô
12 trang
Nghiên cứu xây dựng và hướng dẫn sử dụng chuẩn đánh giá năng lực khoa học tự nhiên trong dạy học môn Khoa học tự nhiên - minh họa ở mạch “chất và biến đổi của chất”
Nghiên cứu xây dựng và hướng dẫn sử dụng chuẩn đánh giá năng lực khoa học tự nhiên trong dạy học môn Khoa học tự nhiên - minh họa ở mạch “chất và biến đổi của chất”
14 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015