i
DANH MỤC CC CÔNG TRÌNH KHOA HỌC ĐÃ CÔNG BỐ
LIÊN QUAN ĐẾN LUẬN N
1. Mai The Hung Anh, Phan Thi Thanh Hoi, Phan Duc Duy, Nguyen
Thi Thuy Trang, “Awareness and Confidence of Vietnamese Primary
School teachers towards STEM Integrated Teaching Approach,”
International Journal of Learning, Teaching and Educational Research, Vol.
22, No. 11, pp. 170-187, 2023.
2. Mai Thế Hùng Anh, Phan Đức Duy, Phan Thị Thanh Hội, “Thực
trạng phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu
học,” TNU Journal of Science and Technology, 228(12): 315 – 323, 2023.
3. Mai Thế Hùng Anh, Phan Đức Duy, Phan Thị Thanh Hội, “Quy
trình thiết kế kế hoạch dạy học chủ đề tích hợp trong dạy học môn Khoa học
cấp Tiểu học,” Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học Xã hội và Nhân
văn, Tập 131, Số 6A, Tr. 173–188; DOI:
10.26459/hueunijssh.v131i6A.6324, 2022.
4. Mai The Hung Anh, “Thiết kế chủ đề tích hợp STEM “Lên men dưa
cải” trong dạy học nội dung vi khuẩn của môn Khoa học lớp 5,”, Tạp chí Khoa
học, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, Số 2(62)/2022: tr.27-40, 2022.
5. Mai Thế Hùng Anh, “Biện pháp phát triển năng lực thiết kế chủ đề tích
hợp trong dạy học môn Khoa học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học,” Tạp
chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, Số 2(66), 2022.
6. Mai Thế Hùng Anh, Phan Đức Duy, Phan Thị Thanh Hội, “Vận
dụng mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực thiết kế bài dạy
tích hợp cho sinh viên trong dạy học môn Khoa học cấp tiểu học,” TNU
Journal of Science and Technology, 228(12): 279 – 286, 2023.
7. Mai The Hung Anh, Phan Thi Thanh Hoi, Phan Duc Duy, Nguyen Thi
Thuy Trang, “Is Flipped Learning more Effective than Traditional Classrooms
in Developing Prospective Elementary Teachers’ Competence of Designing
Integrated Natural Science Topics?” International Journal of STEM Education
for Sustainability, pp. 13-31, DOI. 10.53889/ijses.v2i1.35, 2022.
8. Mai Thế Hùng Anh, Phan Đức Duy, Phan Thị Thanh Hội, “Xây
dựng và sử dụng tài liệu tự học cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học rèn
luyện năng lực dạy học tích hợp,” Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà
Nội, Tr. 111-121, 2024.
9. Mai Thế Hùng Anh, Phan Đức Duy, Dương Thị Minh Hoàng, Phan
Thị Thanh Hội, “Đề xuất khung năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên
ngành Giáo dục tiểu học thông qua các chủ đề sinh học trong dạy học môn
Khoa học”, Báo cáo khoa học về nghiên cứu và giảng dạy sinh học ở Việt
Nam - Hội nghị khoa học quốc gia lần thứ 6, NXB Khoa học Tự nhiên và
Công nghệ, Tr. 1372 – 1381, 2024.