Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Giáo dục học
10 trang
9 lượt xem
1
0

Thực trạng phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua hệ thống giao tiếp trao đổi tranh - PECS

Nghiên cứu này tiến hành khảo sát thực trạng phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ RLPTK 4-5 tuổi thông qua hệ thống giao tiếp trao đổi tranh- PECS thông qua phương pháp điều tra bằng bảng hỏi, phương pháp quan sát, phương pháp phỏng vấn sâu.

viaburame
14/03/2025
Share
/
10
Có thể bạn quan tâm
Kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9 - Chủ đề 1: Thể hiện kĩ năng giao tiếp, ứng xử và sống hài hòa (Bộ sách Chân trời sáng tạo)
Kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9 - Chủ đề 1: Thể hiện kĩ năng giao tiếp, ứng xử và sống hài hòa (Bộ sách Chân trời sáng tạo)
6 trang
Kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9: Tuần 5 (Sách Kết nối tri thức)
Kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9: Tuần 5 (Sách Kết nối tri thức)
7 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Phát triển kỹ năng giao tiếp Tiếng Việt cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn Tập làm văn
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Phát triển kỹ năng giao tiếp Tiếng Việt cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn Tập làm văn
113 trang
Tài liệu tập huấn Chăm sóc, hỗ trợ y tế và phục hồi chức năng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ
Tài liệu tập huấn Chăm sóc, hỗ trợ y tế và phục hồi chức năng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ
150 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển kĩ năng giao tiếp cho học sinh qua chuyên đề sân khấu hóa tác phẩm văn học trong chương trình Ngữ văn lớp 10
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển kĩ năng giao tiếp cho học sinh qua chuyên đề sân khấu hóa tác phẩm văn học trong chương trình Ngữ văn lớp 10
79 trang
Thực trạng phát triển chương trình giáo dục tiền học đường cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ chuẩn bị vào lớp 1 hòa nhập
Thực trạng phát triển chương trình giáo dục tiền học đường cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ chuẩn bị vào lớp 1 hòa nhập
10 trang
Tổng quan nghiên cứu về áp dụng thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) nhằm phát triển ngữ dụng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại trường mầm non hòa nhập
Tổng quan nghiên cứu về áp dụng thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) nhằm phát triển ngữ dụng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại trường mầm non hòa nhập
11 trang
Giáo dục hành vi cho thiếu niên rối loạn phổ tự kỉ trong hoạt động hướng nghiệp tiếp cận theo các nguyên tắc của thiết kế học tập phổ dụng
Giáo dục hành vi cho thiếu niên rối loạn phổ tự kỉ trong hoạt động hướng nghiệp tiếp cận theo các nguyên tắc của thiết kế học tập phổ dụng
9 trang
Ứng dụng mô hình thiết kế phổ quát (UDL) trong giáo dục hướng nghiệp cho thanh thiếu niên rối loạn phổ tự kỉ
Ứng dụng mô hình thiết kế phổ quát (UDL) trong giáo dục hướng nghiệp cho thanh thiếu niên rối loạn phổ tự kỉ
9 trang
Thực trạng hướng nghiệp cho thanh thiếu niên rối loạn phổ tự kỉ
Thực trạng hướng nghiệp cho thanh thiếu niên rối loạn phổ tự kỉ
12 trang
Giới thiệu về các chương trình huấn luyện cha mẹ trẻ rối loạn phổ tự kỉ trên thế giới và định hướng vận dụng tại Việt Nam
Giới thiệu về các chương trình huấn luyện cha mẹ trẻ rối loạn phổ tự kỉ trên thế giới và định hướng vận dụng tại Việt Nam
9 trang
Tổng quan về phương pháp đa giác quan trong trị liệu cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ
Tổng quan về phương pháp đa giác quan trong trị liệu cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ
11 trang
Biện pháp hướng dẫn phụ huynh phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua hoạt động đọc truyện
Biện pháp hướng dẫn phụ huynh phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua hoạt động đọc truyện
9 trang
Ứng dụng phương pháp TEACCH cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 – 6 tuổi làm quen với chữ cái tiếng Việt - kết quả nghiên cứu trường hợp
Ứng dụng phương pháp TEACCH cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 – 6 tuổi làm quen với chữ cái tiếng Việt - kết quả nghiên cứu trường hợp
9 trang
Công cụ đánh giá kĩ năng chơi biểu tượng ở trẻ em: Tổng quan và bàn luận ứng dụng đối với trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại Việt Nam
Công cụ đánh giá kĩ năng chơi biểu tượng ở trẻ em: Tổng quan và bàn luận ứng dụng đối với trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại Việt Nam
13 trang
Thiết kế bộ công cụ giao tiếp bổ trợ và thay thế trong môi trường giáo dục chuyên biệt
Thiết kế bộ công cụ giao tiếp bổ trợ và thay thế trong môi trường giáo dục chuyên biệt
10 trang
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong can thiệp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong can thiệp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ
9 trang
Biện pháp giáo dục lòng biết ơn cho trẻ 5-6 tuổi qua tác phẩm văn học
Biện pháp giáo dục lòng biết ơn cho trẻ 5-6 tuổi qua tác phẩm văn học
10 trang
Phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4-5 tuổi ở trường mầm non hoà nhập
Phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4-5 tuổi ở trường mầm non hoà nhập
11 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Rèn luyện kĩ năng nói nghe tương tác cho học sinh trong môn Ngữ văn lớp 7
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Rèn luyện kĩ năng nói nghe tương tác cho học sinh trong môn Ngữ văn lớp 7
10 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015