Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Giáo dục học
13 trang
141 lượt xem
14
0

Tìm hiểu về kiểm tra, đánh giá học sinh và đổi mới kiểm tra, đánh giá học sinh theo hướng tiếp cận năng lực - Hồ Sĩ Anh

Bài viết "Tìm hiểu về kiểm tra, đánh giá học sinh và đổi mới kiểm tra, đánh giá học sinh theo hướng tiếp cận năng lực" do Hồ Sĩ Anh thực hiện đề cập một số vấn đề lí luận và thực tiễn về kiểm tra, đánh giá học sinh của một số nước trên thế giới và Việt Nam, đồng thời đề xuất một số giải pháp nhằm đổi mới kiểm tra, đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực học sinh. Mời các bạn cùng tham khảo.

dutru2011
21/09/2015

Tìm hiểu về kiểm tra học sinh

Đánh giá học sinh

Đổi mới kiểm tra học sinh

Hướng tiếp cận năng lực

Tiếp cận năng lực học sinh

Năng lực học sinh

Share
/
13
Có thể bạn quan tâm
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Dạy học đại lượng và đo đại lượng cho học sinh lớp 4 theo định hướng tiếp cận năng lực thực hiện
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Dạy học đại lượng và đo đại lượng cho học sinh lớp 4 theo định hướng tiếp cận năng lực thực hiện
108 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Dạy học các yếu tố hình học lớp 4 theo định hướng tiếp cận năng lực thực hiện
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Dạy học các yếu tố hình học lớp 4 theo định hướng tiếp cận năng lực thực hiện
99 trang
Thiết kế tiến trình dạy học nội dung “Mô tả chuyển động” – Vật lý 10 bằng việc sử dụng thiết bị thí nghiệm hiện có theo hướng tiếp cận năng lực thực nghiệm
Thiết kế tiến trình dạy học nội dung “Mô tả chuyển động” – Vật lý 10 bằng việc sử dụng thiết bị thí nghiệm hiện có theo hướng tiếp cận năng lực thực nghiệm
7 trang
Dạy học các học phần “Cơ sở Toán học” cho sinh viên Ngành Giáo dục Tiểu học theo định hướng tiếp cận năng lực nghề
Dạy học các học phần “Cơ sở Toán học” cho sinh viên Ngành Giáo dục Tiểu học theo định hướng tiếp cận năng lực nghề
4 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số kinh nghiệm ứng dụng ChatGPT trong công tác quản lý và dạy học
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số kinh nghiệm ứng dụng ChatGPT trong công tác quản lý và dạy học
72 trang
Thực hiện chuẩn đầu ra trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018 cấp tiểu học
Thực hiện chuẩn đầu ra trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018 cấp tiểu học
5 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng đa dạng các hình thức và phương pháp kiểm tra, đánh giá học sinh THPT theo hướng phát triển phẩm chất năng lực môn Địa lí tại Trường THPT Nghi Lộc 2
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng đa dạng các hình thức và phương pháp kiểm tra, đánh giá học sinh THPT theo hướng phát triển phẩm chất năng lực môn Địa lí tại Trường THPT Nghi Lộc 2
64 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý hoạt động đánh giá giáo viên các trường trung học cơ sở Thành phố Hà Nội theo hướng tiếp cận năng lực
Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý hoạt động đánh giá giáo viên các trường trung học cơ sở Thành phố Hà Nội theo hướng tiếp cận năng lực
234 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý hoạt động đánh giá giáo viên các trường trung học cơ sở Thành phố Hà Nội theo hướng tiếp cận năng lực
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý hoạt động đánh giá giáo viên các trường trung học cơ sở Thành phố Hà Nội theo hướng tiếp cận năng lực
28 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý hoạt động kiểm tra – đánh giá kết quả học tập của học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Chư Sê tỉnh Gia Lai
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý hoạt động kiểm tra – đánh giá kết quả học tập của học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Chư Sê tỉnh Gia Lai
134 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Biện pháp giúp học sinh chậm tiến tự học giúp nâng cao chất lượng giáo dục
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Biện pháp giúp học sinh chậm tiến tự học giúp nâng cao chất lượng giáo dục
11 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lí giáo dục: Quản lí hoạt động đánh giá học sinh theo tiếp cận năng lực ở các trường tiểu học thành phố Hải Phòng đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lí giáo dục: Quản lí hoạt động đánh giá học sinh theo tiếp cận năng lực ở các trường tiểu học thành phố Hải Phòng đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
27 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lí giáo dục: Quản lí hoạt động đánh giá học sinh theo tiếp cận năng lực ở các trường tiểu học thành phố Hải Phòng đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Luận án Tiến sĩ Quản lí giáo dục: Quản lí hoạt động đánh giá học sinh theo tiếp cận năng lực ở các trường tiểu học thành phố Hải Phòng đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
291 trang
Một số vấn đề lý luận về hoạt động dạy học môn Toán theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 ở trường tiểu học
Một số vấn đề lý luận về hoạt động dạy học môn Toán theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 ở trường tiểu học
3 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp giảng dạy tiếp cận năng lực học sinh môn bóng đá lớp 10 theo chương trình GDPT 2018 tại trường THPT Diễn Châu 5
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp giảng dạy tiếp cận năng lực học sinh môn bóng đá lớp 10 theo chương trình GDPT 2018 tại trường THPT Diễn Châu 5
61 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Đổi mới kiểm tra, đánh giá học sinh khối 12 thông qua việc thực hiện các dự án xây dựng cơ sở dữ liệu
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Đổi mới kiểm tra, đánh giá học sinh khối 12 thông qua việc thực hiện các dự án xây dựng cơ sở dữ liệu
28 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập môn Toán theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường THCS TPHCM
Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập môn Toán theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường THCS TPHCM
298 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý hoạt động phát triển đội ngũ giáo viên chủ nhiệm theo hướng tiếp cận năng lực tại các trường trung học cơ sở thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý hoạt động phát triển đội ngũ giáo viên chủ nhiệm theo hướng tiếp cận năng lực tại các trường trung học cơ sở thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương
244 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Đo lường và đánh giá trong giáo dục: Các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực khoa học của học sinh Việt Nam qua PISA chu kỳ 2015
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Đo lường và đánh giá trong giáo dục: Các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực khoa học của học sinh Việt Nam qua PISA chu kỳ 2015
27 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý đánh giá học sinh tiểu học ở các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay
Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý đánh giá học sinh tiểu học ở các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay
189 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015