Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Tự Nhiên »
Toán học
3 trang
98 lượt xem
7
0

Ứng dụng M-Learning vào dạy học toán ở trường Trung học phổ thông

M-learning là một hình thức dạy học mới với nhiều tiềm năng trong đó có thể ứng dụng vào dạy học Toán ở trường trung học phổ thông (THPT). Nội dung bài báo đề cập đến M-learing một cách tổng quan và việc ứng dụng điện thoại di động (ĐTDĐ) vào dạy học Toán ở THPT. Đồng thời đưa ra một số nguyên tắc lựa chọn nội dung dạy học và hình thức dạy học trên ĐTDĐ.

cumeo2425
02/07/2018
Ứng dụng M-Learning vào dạy học toánỨng dụng M-LearningDạy học toánTrung học phổ thôngỨng dụng điện thoại di động
Share
/
3
Có thể bạn quan tâm
Luận án Tiến sĩ Giáo dục học: Bồi dưỡng năng lực thực hành cho học sinh qua sử dụng thí nghiệm tự tạo trong dạy học chương “Từ trường” Vật lí 12 Trung học phổ thông Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào”
Luận án Tiến sĩ Giáo dục học: Bồi dưỡng năng lực thực hành cho học sinh qua sử dụng thí nghiệm tự tạo trong dạy học chương “Từ trường” Vật lí 12 Trung học phổ thông Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào”
257 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông
290 trang
Rèn luyện kĩ năng xây dựng ma trận và đặc tả để kiểm tra ở trường trung học phổ thông cho sinh viên ngành Sư phạm Ngữ văn
Rèn luyện kĩ năng xây dựng ma trận và đặc tả để kiểm tra ở trường trung học phổ thông cho sinh viên ngành Sư phạm Ngữ văn
12 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của đội ngũ giáo viên và nhân viên tại trường tiểu học – trung học cơ sở – trung học phổ thông Thái Bình Dương tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của đội ngũ giáo viên và nhân viên tại trường tiểu học – trung học cơ sở – trung học phổ thông Thái Bình Dương tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
15 trang
Tổng quan nghiên cứu về dạy học toán gắn với bối cảnh thực
Tổng quan nghiên cứu về dạy học toán gắn với bối cảnh thực
10 trang
Đề xuất quy trình xây dựng kế hoạch bài dạy nhằm phát triển năng lực số cho học sinh trung học phổ thông
Đề xuất quy trình xây dựng kế hoạch bài dạy nhằm phát triển năng lực số cho học sinh trung học phổ thông
8 trang
Thực trạng quản lý hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp của học sinh ở các trường trung học phổ thông quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
Thực trạng quản lý hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp của học sinh ở các trường trung học phổ thông quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
10 trang
Thực trạng chăm sóc sức khỏe tâm thần cho học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông ở Việt Nam
Thực trạng chăm sóc sức khỏe tâm thần cho học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông ở Việt Nam
7 trang
Thực trạng học lập trình Python của học sinh lớp 10: Trường hợp nghiên cứu tại một số trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Thực trạng học lập trình Python của học sinh lớp 10: Trường hợp nghiên cứu tại một số trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
8 trang
Tạo động lực làm việc cho giáo viên ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định trên cơ sở soi chiếu thuyết nhu cầu của Maslow
Tạo động lực làm việc cho giáo viên ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định trên cơ sở soi chiếu thuyết nhu cầu của Maslow
8 trang
Một số yêu cầu đối với văn hóa nhà trường ở trường trung học phổ thông chuyên trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Một số yêu cầu đối với văn hóa nhà trường ở trường trung học phổ thông chuyên trong bối cảnh hội nhập quốc tế
9 trang
Mối quan hệ giữa các tiêu chí tuyển sinh đại học chính quy và thành tích học tập năm thứ nhất của sinh viên: Nghiên cứu trường hợp tại Đại học Đồng Tháp
Mối quan hệ giữa các tiêu chí tuyển sinh đại học chính quy và thành tích học tập năm thứ nhất của sinh viên: Nghiên cứu trường hợp tại Đại học Đồng Tháp
10 trang
Phát triển năng lực số cho giáo viên các trường phổ thông dân tộc nội trú trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Điện Biên
Phát triển năng lực số cho giáo viên các trường phổ thông dân tộc nội trú trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Điện Biên
9 trang
Đề xuất xây dựng chủ đề STEM “robot chở bóng” cho học sinh trung học phổ thông
Đề xuất xây dựng chủ đề STEM “robot chở bóng” cho học sinh trung học phổ thông
11 trang
Một số biện pháp nâng cao năng lực liên tưởng, tưởng tượng trong dạy học đọc hiểu thơ trữ tình ở trường trung học phổ thông
Một số biện pháp nâng cao năng lực liên tưởng, tưởng tượng trong dạy học đọc hiểu thơ trữ tình ở trường trung học phổ thông
11 trang
Một số đề xuất cho việc thực hiện dạy học chương trình vật lí theo định hướng phát triển năng lực vật lí của học sinh trung học phổ thông
Một số đề xuất cho việc thực hiện dạy học chương trình vật lí theo định hướng phát triển năng lực vật lí của học sinh trung học phổ thông
9 trang
Rèn luyện nghiệp vụ tổ chức hoạt động trải nghiệm toán học gắn với định hướng nghề nghiệp học sinh trung học phổ thông cho sinh viên sư phạm ngành toán
Rèn luyện nghiệp vụ tổ chức hoạt động trải nghiệm toán học gắn với định hướng nghề nghiệp học sinh trung học phổ thông cho sinh viên sư phạm ngành toán
9 trang
Biện pháp tổ chức hoạt động thể thao ngoại khóa nâng cao thể lực chung cho học sinh khối 11 trường trung học phổ thông chuyên Lam Sơn - Thanh Hóa
Biện pháp tổ chức hoạt động thể thao ngoại khóa nâng cao thể lực chung cho học sinh khối 11 trường trung học phổ thông chuyên Lam Sơn - Thanh Hóa
5 trang
Nghiên cứu lựa chọn bài tập nâng cao thể lực cho học sinh khối 11 trường trung học phổ thông Nguyễn Khuyến, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định
Nghiên cứu lựa chọn bài tập nâng cao thể lực cho học sinh khối 11 trường trung học phổ thông Nguyễn Khuyến, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định
7 trang
Lựa chọn bài tập thể dục nhịp điệu nâng cao thể lực cho nữ học sinh khối 10 trường trung học phổ thông chuyên khoa học xã hội và nhân văn
Lựa chọn bài tập thể dục nhịp điệu nâng cao thể lực cho nữ học sinh khối 10 trường trung học phổ thông chuyên khoa học xã hội và nhân văn
4 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015