Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Giáo dục học
9 trang
11 lượt xem
1
0

Ứng dụng thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) trong thiết kế môi trường học tập đảm bảo công bằng trong giáo

Bài viết này ứng dụng thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) trong thiết kế môi trường học tập đảm bảo công bằng trong giáo dục hòa nhập cấp tiểu học, nhằm mục đích chỉ ra những rào cản trong môi trường học tập bao gồm môi trường vật chất và môi trường tâm lí của học sinh hòa nhập cấp tiểu học và những gợi ý cho việc ứng dụng UDL trong thiết kế môi trường vật chất cho việc học tập để đảm bảo công bằng trong việc thực hiện giáo dục hòa nhập cấp tiểu học.

viaburame
14/03/2025
Share
/
9
Có thể bạn quan tâm
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy cho trẻ 24-36 tháng tại trường mầm non
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy cho trẻ 24-36 tháng tại trường mầm non
20 trang
Quyết định số 403/QĐ-TTg năm 2025
Quyết định số 403/QĐ-TTg năm 2025
17 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên
Thực trạng năng lực số của sinh viên trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên
10 trang
Bài giảng Nhập môn Kỹ thuật: Chương 2 - TS. Trần Hoàng Linh
Bài giảng Nhập môn Kỹ thuật: Chương 2 - TS. Trần Hoàng Linh
19 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực học tập của sinh viên ngành Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Thuỷ Lợi
Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực học tập của sinh viên ngành Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Thuỷ Lợi
3 trang
Quy trình thiết kế trò chơi phát triển kỹ năng phối hợp nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi học hòa nhập trong trường mầm non
Quy trình thiết kế trò chơi phát triển kỹ năng phối hợp nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi học hòa nhập trong trường mầm non
9 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật thông qua hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp tại các trường trung học cơ sở quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật thông qua hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp tại các trường trung học cơ sở quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
9 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Lí luận, phương pháp và công nghệ dạy học: Xây dựng mô hình hỗ trợ học tập cá nhân hóa dựa trên phong cách học tập cho sinh viên đại học trong môi trường trực tuyến
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Lí luận, phương pháp và công nghệ dạy học: Xây dựng mô hình hỗ trợ học tập cá nhân hóa dựa trên phong cách học tập cho sinh viên đại học trong môi trường trực tuyến
26 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Đo lường và đánh giá trong giáo dục: Đánh giá đặc điểm tâm lý học sinh trung học phổ thông trong hoạt động học tập trên môi trường trực tuyến
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Đo lường và đánh giá trong giáo dục: Đánh giá đặc điểm tâm lý học sinh trung học phổ thông trong hoạt động học tập trên môi trường trực tuyến
27 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lí xây dựng môi trường học tập ở các trường trung học cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lí xây dựng môi trường học tập ở các trường trung học cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh
303 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lí xây dựng môi trường học tập ở các trường trung học cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lí xây dựng môi trường học tập ở các trường trung học cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh
27 trang
Nghiên cứu nhận thức của giáo viên về rối loạn tăng động giảm chú ý ở học sinh Trường Tiểu học Ngô Sĩ Liên, thành phố Đà Nẵng
Nghiên cứu nhận thức của giáo viên về rối loạn tăng động giảm chú ý ở học sinh Trường Tiểu học Ngô Sĩ Liên, thành phố Đà Nẵng
12 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một vài biện pháp làm tốt công tác chủ nhiệm lớp 4 ở trường Tiểu học Yên Bài
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một vài biện pháp làm tốt công tác chủ nhiệm lớp 4 ở trường Tiểu học Yên Bài
16 trang
Áp dụng thiết kế tổng thể cho việc học tập trong vận dụng và triển khai chính sách giáo dục hòa nhập ở Việt Nam – thực trạng và giải pháp
Áp dụng thiết kế tổng thể cho việc học tập trong vận dụng và triển khai chính sách giáo dục hòa nhập ở Việt Nam – thực trạng và giải pháp
12 trang
Thực trạng dạy học hòa nhập cho trẻ khuyết tật theo hướng tiếp cận thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) của giáo viên tiểu học
Thực trạng dạy học hòa nhập cho trẻ khuyết tật theo hướng tiếp cận thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) của giáo viên tiểu học
9 trang
Kết hợp thiết kế học tập phổ dụng (UDL) và mô hình đáp ứng can thiệp (RtI) trong phát hiện sớm và hỗ trợ sớm học sinh khuyết tật học tập trong trường tiểu học
Kết hợp thiết kế học tập phổ dụng (UDL) và mô hình đáp ứng can thiệp (RtI) trong phát hiện sớm và hỗ trợ sớm học sinh khuyết tật học tập trong trường tiểu học
8 trang
Nguyên tắc của giáo dục phổ quát (UDL) trong giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật cấp mầm non
Nguyên tắc của giáo dục phổ quát (UDL) trong giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật cấp mầm non
9 trang
Ứng dụng các nguyên tắc của thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) trong dạy học môn Tiếng Việt cho học sinh khuyết tật trí tuệ học lớp 2 hòa nhập
Ứng dụng các nguyên tắc của thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) trong dạy học môn Tiếng Việt cho học sinh khuyết tật trí tuệ học lớp 2 hòa nhập
8 trang
Tăng cường năng lực cho giáo viên tiểu học dạy học hòa nhập theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Tăng cường năng lực cho giáo viên tiểu học dạy học hòa nhập theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
9 trang
Tổng quan nghiên cứu về áp dụng thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) nhằm phát triển ngữ dụng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại trường mầm non hòa nhập
Tổng quan nghiên cứu về áp dụng thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) nhằm phát triển ngữ dụng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại trường mầm non hòa nhập
11 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015