
MỤC LỤC
3. Khách thể và đối tượng nghiên cứu
4. Nhiệm vụ và phạm vi nghiên cứu
5. Phương pháp nghiên cứu
6. Những luận điểm cần bảo vệ của sáng kiến
7. Những đóng góp mới của đề tài
PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU
1.1.1. Những biểu hiện của hứng thú
1.1.2. Bản chất của việc tạo hứng thú trong học tập
1.1.3. Các biện pháp tạo hứng thú học tập cho Học sinh
1.1.4. Tác dụng của việc tạo hứng thú trong dạy học Hóa học
1.2. Ứng dụng CNTT trong dạy học
1.2.1. Vai trò của việc ứng dụng CNTT trong dạy học
1.2.2. Các mức độ ứng dụng CNTT trong dạy học
1.2.3. Vai trò của việc ứng dụng CNTT trong dạy học Hóa học nhằm
tạo hứng thú học tập cho Học sinh
1.3. Một số phần mềm trò chơi trong dạy học
1.3.1.1.Khái niệm về trò chơi dạy học
1.3.1.2.Ý nghĩa trò chơi trong dạy học
1.3.2. Một số ứng dụng trò chơi trong dạy học
1.3.2.1. Ứng dụng phần mềm Wordwall trong dạy học môn Hóa học
1.3.2.1.1.Khái quát về phần mềm Wordwall
1.3.2.1.2. Vai trò của phần mềm Wordwall trong dạy học môn Hóa
học
1.3.2.1.3.Các bước tạo hoạt động trên phần mềm Wordwall
1.3.2.2. Ứng dụng phần mềm Plickers trong dạy học Hóa học
1.3.2.2.1. Khái quát về phần mềm Plickers
1.3.2.2.2. Vai trò của phần mềm Plickers trong dạy học Hóa học
1.3.2.2.3. Các bước tạo họat động trên phần mềm Plickers
2.1. Thực trạng nghiên cứu