Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Tự Nhiên »
Toán học
10 trang
8 lượt xem
3
0

Xây dựng công cụ tự đánh giá năng lực số của học sinh trung học cơ sở

Trong khuôn khổ nghiên cứu này, tác giả sử dụng bảng hỏi tự đánh giá năng lực số và bảng kiểm về quá trình thực hiện nhiệm vụ liên quan đến năng lực ứng dụng công nghệ thông tin. Do đó, nghiên cứu nhằm đề xuất, phát triển thang đo và công cụ đánh giá năng lực số của học sinh trung học cơ sở, đồng thời đưa ra những định hướng nâng cao năng lực số cho người học trong bối cảnh triển khai Chương trình Giáo dục phổ thông (2018).

viambani
18/06/2024

Năng lực số

Công nghệ thông tin

Công cụ tự đánh giá năng lực số

Chương trình Giáo dục phổ thông

Cuộc cách mạng 4.0

Share
/
10
Có thể bạn quan tâm
Nghiên cứu phát triển du lịch Việt Nam trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
Nghiên cứu phát triển du lịch Việt Nam trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
10 trang
Công nghệ thông tin ảnh hưởng như thế nào đến chỉ số năng lực cung cấp thông tin của hệ thống kế toán
Công nghệ thông tin ảnh hưởng như thế nào đến chỉ số năng lực cung cấp thông tin của hệ thống kế toán
20 trang
Giới thiệu đổi mới sáng tạo dựa trên công nghệ thông tin trong quá trình quản lý của doanh nghiệp nhỏ và vừa
Giới thiệu đổi mới sáng tạo dựa trên công nghệ thông tin trong quá trình quản lý của doanh nghiệp nhỏ và vừa
8 trang
Vấn đề khởi nghiệp sáng tạo trong cuộc cách mạng 4.0 ở Đồng bằng sông Cửu Long: Thực trạng và các kiến nghị
Vấn đề khởi nghiệp sáng tạo trong cuộc cách mạng 4.0 ở Đồng bằng sông Cửu Long: Thực trạng và các kiến nghị
14 trang
Cẩm nang phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công Ransomware
Cẩm nang phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công Ransomware
14 trang
Sổ tay Hướng dẫn tuân thủ quy định pháp luật và tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ (Phiên bản 1.0)
Sổ tay Hướng dẫn tuân thủ quy định pháp luật và tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ (Phiên bản 1.0)
97 trang
Cơ chế giao kết hợp đồng thông minh và những rào cản pháp lý trong pháp luật Việt Nam hiện nay
Cơ chế giao kết hợp đồng thông minh và những rào cản pháp lý trong pháp luật Việt Nam hiện nay
10 trang
Đề kiểm tra kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin (Thực hành)
Đề kiểm tra kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin (Thực hành)
2 trang
Đề thi sát hạch kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản năm 2024 (Thực hành)
Đề thi sát hạch kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản năm 2024 (Thực hành)
2 trang
Thông tư số 02/2025/TT-BGDĐT
Thông tư số 02/2025/TT-BGDĐT
43 trang
Mẫu Hợp đồng thiết kế website, host
Mẫu Hợp đồng thiết kế website, host
7 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy cho trẻ 24-36 tháng tại trường mầm non
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy cho trẻ 24-36 tháng tại trường mầm non
20 trang
Quyết định số 890/QĐ-TTg năm 2025
Quyết định số 890/QĐ-TTg năm 2025
2 trang
Vốn nhân lực trong ngành công nghiệp chế biến, chế tạo trước cuộc cách mạng 4.0
Vốn nhân lực trong ngành công nghiệp chế biến, chế tạo trước cuộc cách mạng 4.0
9 trang
Thực trạng quản lí hoạt động chuyển đổi số trong dạy học ở các trường trung học cơ sở huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh
Thực trạng quản lí hoạt động chuyển đổi số trong dạy học ở các trường trung học cơ sở huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh
14 trang
Đề xuất quy trình xây dựng kế hoạch bài dạy nhằm phát triển năng lực số cho học sinh trung học phổ thông
Đề xuất quy trình xây dựng kế hoạch bài dạy nhằm phát triển năng lực số cho học sinh trung học phổ thông
8 trang
Thực trạng quản lý hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp của học sinh ở các trường trung học phổ thông quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
Thực trạng quản lý hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp của học sinh ở các trường trung học phổ thông quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
10 trang
Thực trạng học lập trình Python của học sinh lớp 10: Trường hợp nghiên cứu tại một số trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Thực trạng học lập trình Python của học sinh lớp 10: Trường hợp nghiên cứu tại một số trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
8 trang
Định hướng dạy học tăng cường năng lực giao tiếp và hợp tác thuộc khung năng lực số của học sinh tiểu học
Định hướng dạy học tăng cường năng lực giao tiếp và hợp tác thuộc khung năng lực số của học sinh tiểu học
9 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên
Thực trạng năng lực số của sinh viên trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên
10 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015