Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Giáo dục học
9 trang
27 lượt xem
1
0

Định hướng dạy học tăng cường năng lực giao tiếp và hợp tác thuộc khung năng lực số của học sinh tiểu học

Nghiên cứu này tập trung vào việc định hướng dạy học tăng cường năng lực giao tiếp và hợp tác thuộc khung năng lực số cho học sinh tiểu học, nhằm đáp ứng yêu cầu của giáo dục trong bối cảnh chuyển đổi số. Bằng phương pháp phân tích tài liệu thứ cấp và phân tích nội dung, nghiên cứu đã tổng hợp và đánh giá 27 nguồn tài liệu từ các tổ chức và cá nhân trong nước và quốc tế về năng lực số, đặc biệt là năng lực giao tiếp và hợp tác trong môi trường kỹ thuật số.

vijiraiya
19/05/2025
Share
/
9
Có thể bạn quan tâm
Thông tư số 02/2025/TT-BGDĐT
Thông tư số 02/2025/TT-BGDĐT
43 trang
Đề xuất quy trình xây dựng kế hoạch bài dạy nhằm phát triển năng lực số cho học sinh trung học phổ thông
Đề xuất quy trình xây dựng kế hoạch bài dạy nhằm phát triển năng lực số cho học sinh trung học phổ thông
8 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên
Thực trạng năng lực số của sinh viên trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên
10 trang
Phát triển năng lực số cho giáo viên các trường phổ thông dân tộc nội trú trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Điện Biên
Phát triển năng lực số cho giáo viên các trường phổ thông dân tộc nội trú trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Điện Biên
9 trang
Khung năng lực về trí tuệ nhân tạo và giải pháp đào tạo, bồi dưỡng giáo viên
Khung năng lực về trí tuệ nhân tạo và giải pháp đào tạo, bồi dưỡng giáo viên
10 trang
Thiết kế bài tập phát triển năng lực số trong dạy học chủ đề Vật sống Khoa học tự nhiên 8
Thiết kế bài tập phát triển năng lực số trong dạy học chủ đề Vật sống Khoa học tự nhiên 8
8 trang
Khảo sát năng lực số của giảng viên Trường Đại học Thủ Dầu Một và khuyến nghị
Khảo sát năng lực số của giảng viên Trường Đại học Thủ Dầu Một và khuyến nghị
11 trang
Tài liệu Tập huấn triển khai thí điểm giáo dục kỹ năng công dân số theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 cấp Tiểu học
Tài liệu Tập huấn triển khai thí điểm giáo dục kỹ năng công dân số theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 cấp Tiểu học
391 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trường THPT Nguyễn Sỹ Sách qua dạy học đọc hiểu chương trình Ngữ văn 10
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trường THPT Nguyễn Sỹ Sách qua dạy học đọc hiểu chương trình Ngữ văn 10
86 trang
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh thông qua dạy học nội dung “Nguyên tố nhóm VIIA” ở môn Hóa học 10
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh thông qua dạy học nội dung “Nguyên tố nhóm VIIA” ở môn Hóa học 10
13 trang
Bài giảng Quản trị khủng hoảng kỹ thuật số 3.0 bằng nội dung
Bài giảng Quản trị khủng hoảng kỹ thuật số 3.0 bằng nội dung
30 trang
Một số giải pháp phát triển năng lực số của giảng viên giảng dạy môn Toán cho sinh viên sư phạm Toán Trường Đại học Hải Dương
Một số giải pháp phát triển năng lực số của giảng viên giảng dạy môn Toán cho sinh viên sư phạm Toán Trường Đại học Hải Dương
6 trang
Kỹ năng số cho người lao động trong bối cảnh chuyển đổi số
Kỹ năng số cho người lao động trong bối cảnh chuyển đổi số
10 trang
Cấu trúc và tiêu chí đánh giá năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh phổ thông trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật 10
Cấu trúc và tiêu chí đánh giá năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh phổ thông trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật 10
14 trang
Sơ cứu ban đầu và kết quả điều trị tai nạn thương tích trẻ em tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk
Sơ cứu ban đầu và kết quả điều trị tai nạn thương tích trẻ em tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk
6 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao năng lực số và đảm bảo an toàn trên không gian mạng cho học sinh thông qua công tác chủ nhiệm lớp
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao năng lực số và đảm bảo an toàn trên không gian mạng cho học sinh thông qua công tác chủ nhiệm lớp
61 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh THPT thông qua các hoạt động trong công tác chủ nhiệm
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh THPT thông qua các hoạt động trong công tác chủ nhiệm
52 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh thông qua một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học Địa lí lớp 10 ở trường THPT Nghi Lộc 4
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh thông qua một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học Địa lí lớp 10 ở trường THPT Nghi Lộc 4
63 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế và sử dụng trò chơi nhằm tạo hứng thú học tập, phát triển năng lực hợp tác, năng lực số qua dạy học nội dung: Viết cấu hình electron của nguyên tử - Hóa học 10 chương trình GDPT 2018
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế và sử dụng trò chơi nhằm tạo hứng thú học tập, phát triển năng lực hợp tác, năng lực số qua dạy học nội dung: Viết cấu hình electron của nguyên tử - Hóa học 10 chương trình GDPT 2018
57 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển Năng lực số cho học sinh THPT trong dạy học bài Liên kết cộng hóa trị môn Hóa học 10
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển Năng lực số cho học sinh THPT trong dạy học bài Liên kết cộng hóa trị môn Hóa học 10
72 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015