Thư viện Giải Trí - Thư Giãn
-
Mục tiêu của bài viết "Đánh giá việc thực hiện các giải pháp chủ yếu để phát triển du lịch hiệu quả, bền vững trên địa bàn tỉnh Phú Thọ" là phân tích, đánh giá được những kết quả nổi bật và phát hiện một số hạn chế trong quá trình triển khai việc thực hiện Nghị quyết trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.
10p gaupanda059 07-11-2024 3 1 Download
-
Nghiên cứu là cơ sở cho việc đề xuất các nhóm giải pháp chiến lược nhằm phát triển nền kinh tế du lịch xanh theo hướng nâng cao hiệu quả, thân thiện, bền vững thông qua việc tạo ra các giải pháp và chương trình giáo dục thích hợp để tăng cường nhận thức môi trường cho thế hệ trẻ.
11p gaupanda059 07-11-2024 1 1 Download
-
Bài viết "Khảo sát sự hài lòng của du khách đối với một số điểm đến du lịch biển - đảo tỉnh Cà Mau" thực hiện đánh giá mức độ hài lòng của du khách tại 3 địa điểm du lịch tiêu biểu của tỉnh bao gồm Khu du lịch Mũi Cà Mau, Khu du lịch Khai Long và điểm du lịch Hòn Đá Bạc với 10 nhóm tiêu chí.
9p gaupanda059 07-11-2024 1 1 Download
-
Giáo trình "Tổ chức sự kiện (Ngành: Quản trị khu resort - Trình độ: Trung cấp)" trình bày những nội dung chính như sau: Tổ chức hoạt động sự kiện trong Khách sạn/khu Resort; các giai đoạn của quá trình xúc tiến sự kiện; lập kế hoạch chiến lược cho sự kiện; quy trình tổ chức sự kiện bên trong Khách sạn/Resort và những hoạt động sự kiện được tổ chức ở điểm khác;...
145p gaupanda057 31-10-2024 2 2 Download
-
Giáo trình "Quan hệ và chăm sóc khách hàng" dành riêng cho người học trình độ Trung cấp. Nội dung của giáo trình bao gồm các chương sau: Chương 1: Chăm sóc khách hàng; Chương 2: Mong đợi của khách hàng; Chương 3: Quan hệ khách hàng trong công việc; Chương 4: Làm việc trong môi trường đa văn hoá; Chương 5: Dịch vụ và sự thoả mãn của khách hàng. Mời các bạn cùng tham khảo!
39p gaupanda057 29-10-2024 2 2 Download
-
"Nghiệp vụ thanh toán" là môn học thuộc nhóm môn học chuyên môn nghề trong chương trình dạy nghề trình độ Trung cấp nghề Nghiệp vụ nhà hàng khách sạn, trang bị cho học sinh, sinh viên những kiến thức về hệ thống tiền tệ thế giới, tỷ giá hối đoái, thanh toán trong nền kinh tế thị trường, các chứng từ sử dụng trong nghiệp vụ thanh toán. Mời các bạn cùng tham khảo giáo trình!
32p gaupanda057 29-10-2024 0 0 Download
-
Giáo trình "Marketing du lịch (Ngành: Nghiệp vụ nhà hàng khách sạn - Trình độ: Trung cấp)" bao gồm 6 chương sau: Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch; Chương 2: Thị trường du lịch; Chương 3: Chính sách sản phẩm – dịch vụ trong du lịch; Chương 4: Chính sách giá cả; Chương 5: Tổ chức phân phối sản phẩm du lịch. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm được nội dung chi tiết!
132p gaupanda057 29-10-2024 0 0 Download
-
Giáo trình "Tâm lý khách du lịch (Ngành: Nghiệp vụ nhà hàng khách sạn - Trình độ: Trung cấp)" bao gồm các nội dung kiến thức về: Một số vấn đề cơ bản về tâm lý học; bản chất tâm lý khách du lịch; sở thích và tâm trạng của khách du lịch; những đặc điểm tâm lý theo đối tượng khách du lịch. Mời các bạn cùng tham khảo!
81p gaupanda057 29-10-2024 1 0 Download
-
Giáo trình "An ninh - an toàn trong khách sạn (Ngành: Nghiệp vụ nhà hàng khách sạn - Trình độ: Trung cấp)" được biên soạn với mục tiêu giúp người học hiểu được những kiến thức cơ bản về môi trường, bảo vệ môi trường và công tác vệ sinh An toàn - an ninh trong khách sạn; vận dụng được những kiến thức đã được học vào nghiên cứu môn học chuyên môn của nghề và ứng dụng có hiệu quả vào hoạt động thực tiễn sau này.
76p gaupanda057 29-10-2024 1 0 Download
-
Môn học "Văn hoá du lịch" là học phần cơ sở ngành trong chương trình đào tạo Trung cấp. Nội dung của giáo trình bao gồm các chương sau: Chương 1: Những vấn đề chung về văn hóa du lịch; Chương 2: Văn hóa dân gian và vai trò của chúng đối với du lịch; Chương 3: Giới thiệu về các vùng văn hóa ở Việt Nam; Chương 4: Các di sản văn hóa thế giới ở Việt Nam. Mời các bạn cùng tham khảo!
81p gaupanda057 29-10-2024 0 0 Download