Thư viện Kỹ năng nghe tiếng Anh
-
Nghiên cứu được thực hiện với mục đích tìm ra những khó khăn mà sinh viên chuyên ngành tiếng Anh năm thứ nhất gặp phải trong quá trình học Nghe hiểu tại trường Đại học Nam Cần Thơ. Để đạt được mục đích này, hai phương pháp định lượng và định tính đã được sử dụng. Bảng câu hỏi được phát cho 100 sinh viên năm thứ nhất đang học tại lớp Ngôn ngữ Anh và 10 sinh viên trả lời 4 câu hỏi phỏng vấn.
15p
viuzumaki
28-03-2025
4
2
Download
-
Nghiên cứu này được thực hiện nhằm tìm hiểu nhận thức của sinh viên chuyên Anh về trở ngại nghe hiểu (nghe hiểu) ở Đồng bằng sông Cửu Long. Nghiên cứu sử dụng cả phương pháp định tính và định lượng.
13p
viuzumaki
28-03-2025
4
1
Download
-
Xuất phát từ thực tiễn liên quan đến kỹ năng Nghe hiểu, một kỹ năng đòi hỏi sự chủ động từ người học và đóng vai trò thiết yếu trong bổ trợ phát triển các kỹ năng khác, và thực tế khó khăn của sinh viên chuyên Anh trong vấn đề luyện tập kỹ năng này, nghiên cứu hiện tại đã được tiến hành nhằm tìm ra phương pháp để giúp việc Nghe hiểu được thực hiện dễ dàng hơn.
8p
viuzumaki
28-03-2025
3
1
Download
-
Nghiên cứu này mang lại cái nhìn sâu hơn đối với sự hiểu biết của giảng viên đại học, cao đẳng tiếng Anh về các dạng bài tập nghe, cách lựa chọn áp dụng dạng bài tập của họ và biết được mối quan hệ giữa việc nhận thức và áp dụng các dạng bài tập này. Từ đó, các giảng viên có thể nhận ra được những điểm trội lẫn những điểm thiếu sót trong sự hiểu biết và áp dụng các dạng bài tập nghe.
18p
viuzumaki
28-03-2025
4
1
Download
-
Nghiên cứu hành động định tính này được thực hiện nhằm tìm hiểu sâu về trải nghiệm và phản hồi của sinh viên năm nhất không chuyên tại trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật - Công nghiệp khi sử dụng podcast để nâng cao kỹ năng nghe. Nghiên cứu được tiến hành trên nhóm 40 sinh viên không chuyên năm thứ nhất, sử dụng ba công cụ thu thập dữ liệu: phỏng vấn cá nhân, thảo luận nhóm và quan sát lớp học.
8p
viuzumaki
28-03-2025
8
0
Download
-
This study investigates the challenges second-year English language students face in developing listening comprehension skill. Through a questionnaire survey, the research identifies key obstacles such as limited vocabulary, unfamiliar accents, cultural differences, and the speed of speech, all of which hinder effective listening.
7p
viaburame
14-03-2025
3
1
Download
-
Bài viết này nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc học kỹ năng nghe hiểu tiếng Anh của sinh viên chuyên ngữ tại Trường Cao đẳng Công Thương TP. Hồ Chí Minh, nhằm đánh giá thực trạng và đề xuất biện pháp cải thiện.
10p
viinuzuka
28-02-2025
3
1
Download
-
Học phần Nghe 1 (Listening 1) là học phần bắt buộc, được giảng dạy vào học kỳ thứ 2, là học phần thuộc khối Kiến thức cơ sở trong khối Kiến thức giáo dục chuyên nghiệp.
120p
tuetuebinhan666
12-02-2025
6
2
Download
-
This study was conducted to investigate the role of mass media in enhancing self-studyof English listening comprehension and suggest ways to improve listening comprehension. The research utilizes quantitative methods to analyze the results, focusing on promoting collaboration and fostering learners’ autonomy through theutilization ofmassmediaas language learning tools.
7p
tuetuebinhan000
23-01-2025
1
1
Download
-
The study investigates the effects of pre-listening activities in facilitating the students’ listening comprehension in English as Foreign Language (EFL) classes. 203 freshmen of Business English classes participated in this study. Data were collected through questionnaires and then quantitatively and qualitatively analyzed.
15p
hoacomay097
14-01-2022
106
4
Download