intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn

Thư viện Thương mại điện tử

Thương mại điện tử là việc quảng cáo, bán hàng, phân phối sản phẩm và dịch vụ được mua bán và thanh toán trên môi trường mạng Internet. Thương mại điện tử ra đời làm cho mô hình kinh doanh của doanh nghiệp thay đổi đáng kể và đang trở thành xu thế mới, tất yếu thay thế dần phương thức kinh doanh truyền thống bởi những ưu điểm nổi bật như không phụ thuộc không gian và thời gian, tiết kiệm chi phí. Các mô hình kinh doanh điện tử phổ biến hiện nay bao gồm: B2B, B2C, B2G, C2C và G2C. Tham khảo nguồn tài liệu, sách, ebook, giáo trình và kinh nghiệm về Thương mại điện tử giúp các bạn cũng cố kiến thức cần thiết để xây dựng một mô hình kinh doanh trực tuyến thành công.
Hiển thị 1-10 trên 3504 kết quả
  • Bài giảng "Thương mại điện tử" Chương 7 - Marketing điện tử, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Marketing trong thời đại công nghệ thông tin và thương mại điện tử; Nghiên cứu thị trường trên Internet; Quảng cáo trên Internet; Marketing B2B và B2C;...Mời các bạn cùng tham khảo!

    pdf14p  laphongtrang0906 02-04-2025 2 1   Download

  • Bài giảng "Thương mại điện tử" Chương 6 - Thanh toán điện tử, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Khái niệm thanh toán; Thanh toán truyền thống; Thanh toán điện tử (electronic payment); Quy trình thanh toán trực tuyến trong thương mại điện tử;...Mời các bạn cùng tham khảo!

    pdf44p  laphongtrang0906 02-04-2025 2 1   Download

  • Bài giảng "Thương mại điện tử" Chương 5 - Phương thức và mô hình kinh doanh thương mại điện tử B2C, B2B, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Khái quát về phương thức, mô hình kinh doanh TMĐT; Thương mại điện tử B2C; Các hoạt động của mô hình TMĐT B2C; Thương mại điện tử B2B;...Mời các bạn cùng tham khảo!

    pdf36p  laphongtrang0906 02-04-2025 4 1   Download

  • Bài giảng "Thương mại điện tử" Chương 4 - Sàn giao dịch thương mại điện tử, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Khái niệm và vai trò của sàn giao dịch thương mại điện tử; Các đặc trưng cơ bản của sàn giao dịch thương mại điện tử; Phân loại sàn giao dịch thương mại điện tử; Lợi ích kinh doanh qua sàn giao dịch thương mại điện tử; Các phương thức giao dịch tại sàn GDTMĐT.

    pdf31p  laphongtrang0906 02-04-2025 1 1   Download

  • Bài giảng "Thương mại điện tử" Chương 3 - Sàn an ninh thương mại điện tử, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Vấn đề an ninh cho các hệ thống Thương mại điện tử; Các khía cạnh của an ninh Thương mại điện tử;...Mời các bạn cùng tham khảo!

    pdf19p  laphongtrang0906 02-04-2025 2 1   Download

  • Bài giảng "Thương mại điện tử" Chương 2 - Cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội - pháp lý, hạ tầng mạng - công nghệ của Thương mại điện tử, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Cơ sở hạ tầng Kinh tế - Xã hội; Cơ sở hạ tầng pháp lý; Cơ sở hạ tầng mạng; Cơ sở hạ tầng công nghệ;...Mời các bạn cùng tham khảo!

    pdf40p  laphongtrang0906 02-04-2025 3 1   Download

  • Bài giảng "Thương mại điện tử" Chương 1 - Tổng quan về Thương mại điện tử, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Sự ra đời và phát triển thương mại điện tử; Thực trạng và xu hướng của thương mại điện tử; Khái niệm chung, đặc trưng và phân loại của thương mại điện tử;...Mời các bạn cùng tham khảo!

    pdf68p  laphongtrang0906 02-04-2025 7 1   Download

  • Bài viết làm rõ sự tác động của truyền miệng điện tử (electronic Word-of-mouth eWOM) đến ý định mua trực tuyến dịch vụ lưu trú (DVLT) của khách du lịch Gen Z tại Việt Nam thông qua biến trung gian “nhận thức về độ tin cậy thông tin”. Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng với mô hình cấu trúc tuyến tính SEM, thông qua khảo sát 280 khách du lịch Gen Z, dữ liệu được xử lý bằng phần mềm SPSS và AMOS.

    pdf20p  gaupanda085 02-04-2025 1 0   Download

  • Nghiên cứu này nhằm xác định và phân tích các yếu tố tác động đến quyết định ứng dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam. Các yếu tố có thể bao gồm nhận thức về lợi ích của AI, chi phí đầu tư, trình độ công nghệ, năng lực nhân sự, hành lang pháp lý, cũng như mức độ cạnh tranh trong ngành.

    pdf25p  gaupanda085 02-04-2025 4 0   Download

  • Nghiên cứu nhằm phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả thực thi logistics ngược trong chuỗi cung ứng sản phẩm bao bì trên địa bàn tỉnh Hưng Yên. Nghiên cứu định lượng được tiến hành trên 225 mẫu theo phương thức điều tra phỏng vấn trực tiếp, dữ liệu sau khi thu thập, xử lý được tiến hành phân tích hồi quy nhằm đánh giá mức độ ảnh hưởng đến hiệu quả thực thi logistics ngược.

    pdf11p  vimitsuki 30-03-2025 2 1   Download

 

Đồng bộ tài khoản
16=>1