VDOC Tuyển Dụng 2011
- Bạn là người yêu thích Online?
- Bạn trẻ, năng động, là công dân thế hệ internet?
- Bạn sẵn sàng đón nhận những thách thức của một Công ty thư viện trực tuyến hàng đầu Việt Nam?
Để tiếp tục phát triển hai website giáo dục hàng đầu TaiLieu.VN và KhaiGiang.VN, VDOC có nhu cầu bổ sung nhân lực cho đội ngũ nhân viên xuất sắc, nhiệt tình và năng động của chúng tôi:
- Nhân Viên Sale Online
- Nhân Viên Chăm sóc Khách hàng
- Thông tin chung
1. Nhân Viên Kinh Doanh
Vị trí tuyển dụng |
Nhân viên Kinh Doanh (SL: 05 nhân viên) |
Mô tả công việc |
Mở rộng thị trường bằng việc tìm kiếm các khách hàng mới cho TaiLieu.VN & KhaiGiang.VN. Tư vấn các dịch vụ của VDOC. Phối hợp với Marketing và các phòng ban khác nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng. Chăm sóc, hỗ trợ & theo dõi Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Thực hiện các công việc khác theo điều động của cấp trên trong khả năng cá nhân và phạm vi công việc. |
Yêu cầu chuyên môn/kỹ năng |
- Nữ, tuổi từ 22 trở lên - Kinh nghiệm ít nhất 01 năm - Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Kinh doanh, Marketing - Thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng Internet, Email và điện thoại tốt - Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe và truyền cảm, nhanh nhẹn, hoạt bát - Cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lãnh vực giáo dục và kinh doanh qua mạng.
|
Mức lương |
- Lương, thưởng phù hợp với năng lực |
Quyền lợi khác |
- Thưởng trên doanh số bán - Hỗ trợ chi phí điện thoại di động - Được đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước. - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển - Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo , huấn luyện chuyên môn, kỹ năng sống, các kiến thức chuyên sâu về thương mại điện tử, internet |
2. Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Vị trí tuyển dụng |
Nhân viên Biên Tập Nội Dung (SL: 05 nhân viên) |
Mô tả công việc |
- Nhân cuộc gọi từ khách hàng để hổ trợ và tư vấn các dịch vụ của VDOC - Gọi điện thoại xác nhận đăng ký dịch vụ từ khách hàng. - Chăm sóc khách hàng sau khi đăng ký dịch vụ - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng và vấn đề phát sinh liên quan trong phạm vi phụ trách; |
Yêu cầu chuyên môn/kỹ năng |
- Nữ, tuổi từ 22 trở lên - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh doanh, Marketing - Thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng Internet, Email và điện thoại tốt - Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt - Cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc. |
Mức lương |
- Lương, thưởng phù hợp với năng lực |
Quyền lợi khác |
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước. - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển - Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo , huấn luyện chuyên môn, kỹ năng sống, các kiến thức chuyên sâu về thương mại điện tử, internet
|
4. Thông tin Chung
Thông tin khác |
- Thời gian làm việc: 44h/tuần, T2-T6: 7h30-17h, T7:7h30-11h30 - Thời gian thử việc: 2 tháng đối với Nhân viên kinh doanh , 1 tháng đối với nhân viên Chăm sóc khách hàng - Ngày nghỉ: Theo luật lao động - Phúc lợi: Bào hiểm + Thưởng các ngày lễ + Du lich |
Hồ Sơ |
Bản mô tả thông tin cá nhân, quá trình học tập, làm việc (ghi rõ các vị trí đã đảm nhiệm, các thành tích đã đạt được trong thời gian học tập và công tác) Thư xin việc (nêu rõ vị trí ứng tuyển); Sơ yếu lý lịch (bản gốc) CMND, HK (bản sao công chứng) Các văn bằng có liên quan kèm bảng điểm (bản photo) 1 ảnh 4x6 mới nhất. |
Thời gian nhận hồ sơ |
Trước ngày 29/02/2012 |
Liên hệ |
Cty TNHH Tài Liệu Trực Tuyến Vi Na - VDOC Phòng 402 Tòa nhà COSIS, 54A Nơ Trang Long, P14, Quận Bình Thạnh, TPHCM Tel: 08 35 102 888 Ms Ngọc Trang |