Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Tiếng Anh - Ngoại Ngữ »
Kỹ năng nghe tiếng Anh
15 trang
62 lượt xem
8
0

Áp dụng moodle đối với việc dạy học môn Nghe - Nói của sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh bậc đại học

Dựa trên lí thuyết của mô hình lớp học đảo ngược, bài viết này nghiên cứu những lợi ích và khó khăn của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh của một trường đại học khi sử dụng học liệu điện tử được xây dựng trên Moodle đối với việc học môn Nghe - Nói, trong bối cảnh những đề tài về chủ đề này chưa được khai thác nhiều ở môi trường đại học Việt Nam.

viamman2711
07/08/2020
Mô hình lớp học đảo ngượcHệ thống quản lí học tậpHọc môn Nghe - NóiTrải nghiệm học tập với MoodleNgành Tiếng Anh bậc đại học
Share
/
15
Có thể bạn quan tâm
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học lĩnh vực Hóa học trong môn Khoa học tự nhiên
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học lĩnh vực Hóa học trong môn Khoa học tự nhiên
18 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học đọc văn bản sử thi ở chương trình Ngữ văn 10 (sách kết nối tri thức với cuộc sống) góp phần nâng cao năng lực tự học cho học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học đọc văn bản sử thi ở chương trình Ngữ văn 10 (sách kết nối tri thức với cuộc sống) góp phần nâng cao năng lực tự học cho học sinh
67 trang
Chuyển đổi số để tăng cường trải nghiệm cho sinh viên – nghiên cứu trường hợp một trường đại học sư phạm trọng điểm
Chuyển đổi số để tăng cường trải nghiệm cho sinh viên – nghiên cứu trường hợp một trường đại học sư phạm trọng điểm
12 trang
Luận án Tiến sĩ Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học: Phát triển năng lực hiểu biết thống kê cho học sinh lớp 10 qua mô hình lớp học đảo ngược
Luận án Tiến sĩ Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học: Phát triển năng lực hiểu biết thống kê cho học sinh lớp 10 qua mô hình lớp học đảo ngược
220 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học: Phát triển năng lực hiểu biết thống kê cho học sinh lớp 10 qua mô hình lớp học đảo ngược
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học: Phát triển năng lực hiểu biết thống kê cho học sinh lớp 10 qua mô hình lớp học đảo ngược
52 trang
Kết hợp phương pháp dạy học giao nhiệm vụ và phương pháp học tập tích cực trong mô hình lớp học đảo ngược để dạy tiếng Anh tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An
Kết hợp phương pháp dạy học giao nhiệm vụ và phương pháp học tập tích cực trong mô hình lớp học đảo ngược để dạy tiếng Anh tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An
9 trang
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Nghệ An thông qua dạy học mô hình lớp học đảo ngược của phương pháp Blended learning
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Nghệ An thông qua dạy học mô hình lớp học đảo ngược của phương pháp Blended learning
11 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học: Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học: Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán
29 trang
Luận án Tiến sĩ Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học: Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán
Luận án Tiến sĩ Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học: Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán
197 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong nội dung Giáo dục địa phương lớp 10 để bồi đắp tình yêu quê hương và năng lực tự học cho học sinh trường THPT Hà Huy Tập
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong nội dung Giáo dục địa phương lớp 10 để bồi đắp tình yêu quê hương và năng lực tự học cho học sinh trường THPT Hà Huy Tập
57 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế và tổ chức dạy học dự án theo mô hình lớp học đảo ngược chủ đề Sản xuất kinh doanh và các mô hình sản xuất kinh doanh - Giáo dục kinh tế và pháp luật 10 nhằm phát triển năng lực tự học, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh THPT
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế và tổ chức dạy học dự án theo mô hình lớp học đảo ngược chủ đề Sản xuất kinh doanh và các mô hình sản xuất kinh doanh - Giáo dục kinh tế và pháp luật 10 nhằm phát triển năng lực tự học, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh THPT
76 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học bài Hydrocarbon không no - Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực nhận thức hóa học cho học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học bài Hydrocarbon không no - Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực nhận thức hóa học cho học sinh
73 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng công nghệ thông tin vào mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương Nitrogen – sulfur – Hoá học 11 nhằm phát triển phẩm chất, năng lực học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng công nghệ thông tin vào mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương Nitrogen – sulfur – Hoá học 11 nhằm phát triển phẩm chất, năng lực học sinh
65 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học chủ đề – Đổi mới công nghệ lớp 10 bằng mô hình lớp học đảo ngược nhằm nâng cao năng lực tự học cho học sinh trường THPT Quỳ Hợp 2
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học chủ đề – Đổi mới công nghệ lớp 10 bằng mô hình lớp học đảo ngược nhằm nâng cao năng lực tự học cho học sinh trường THPT Quỳ Hợp 2
66 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Vật lý chủ đề Sóng điện từ Vật lí 11 THPT nhằm phát huy năng lực hợp tác và khả năng chuyển đổi số cho học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Vật lý chủ đề Sóng điện từ Vật lí 11 THPT nhằm phát huy năng lực hợp tác và khả năng chuyển đổi số cho học sinh
61 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức dạy học dự án Thiết kế sản phẩm đơn giản Bài 22 Công nghệ 10 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức dạy học dự án Thiết kế sản phẩm đơn giản Bài 22 Công nghệ 10 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
88 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình Lớp học đảo ngược trong dạy học chương Điện trường - Vật lý 11 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh THPT
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình Lớp học đảo ngược trong dạy học chương Điện trường - Vật lý 11 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh THPT
74 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức dạy học dự án theo mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Toán 10 chương Bất phương trình và hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn nhằm nâng cao hiệu quả học tập cho học sinh tại trường THPT Nguyễn Trường Tộ - Hưng Nguyên
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức dạy học dự án theo mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Toán 10 chương Bất phương trình và hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn nhằm nâng cao hiệu quả học tập cho học sinh tại trường THPT Nguyễn Trường Tộ - Hưng Nguyên
65 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức dạy học dự án theo mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề Các số đặc trưng đo xu thế trung tâm của mẫu số liệu ghép nhóm Toán 11 THPT
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức dạy học dự án theo mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề Các số đặc trưng đo xu thế trung tâm của mẫu số liệu ghép nhóm Toán 11 THPT
59 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 10 trường THPT Phạm Hồng Thái thông qua dạy học chủ đề bất phương trình và hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 10 trường THPT Phạm Hồng Thái thông qua dạy học chủ đề bất phương trình và hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn
58 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015