Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
6 trang
63 lượt xem
2
0

Bài giảng học phần Marketing công: Chương 4 - PGS.TS. Phạm Thị Huyền

Bài giảng "Marketing công - Chương 4: Sản phẩm và môi trường vật chất trong cung ứng dịch vụ công" cung cấp cho người học các kiến thức: Khái quát về sản phẩm, ba cấp độ cấu thành nên dịch vụ công, phát triển dịch vụ công, môi trường vật chất trong cung ứng dịch vụ công. Mời các bạn cùng tham khảo.

abcxyz123_06
11/03/2020
Share
/
6
Có thể bạn quan tâm
Mẫu Hợp đồng đại lý thu BHXH, BHYT và cung ứng dịch vụ công
Mẫu Hợp đồng đại lý thu BHXH, BHYT và cung ứng dịch vụ công
13 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chính sách marketing đối với thị trường nội địa tại Công ty cổ phần Giày Bình Định
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chính sách marketing đối với thị trường nội địa tại Công ty cổ phần Giày Bình Định
101 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách truyền thông marketing tại Công ty cổ phần Vina Aceook - Chi nhánh Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách truyền thông marketing tại Công ty cổ phần Vina Aceook - Chi nhánh Đà Nẵng
103 trang
Báo cáo thực tập tốt nghiệp Kinh doanh thương mại: Xây dựng kế hoạch bán hàng tại công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Babylons Đà Nẵng
Báo cáo thực tập tốt nghiệp Kinh doanh thương mại: Xây dựng kế hoạch bán hàng tại công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Babylons Đà Nẵng
80 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược marketing cho Công ty cổ phần Procimex Việt Nam
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược marketing cho Công ty cổ phần Procimex Việt Nam
26 trang
Bàn về cách tính lệ phí trước bạ nhà, đất
Bàn về cách tính lệ phí trước bạ nhà, đất
8 trang
Khảo sát sự hài lòng của người dân về dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh Bình Phước
Khảo sát sự hài lòng của người dân về dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh Bình Phước
13 trang
Đánh giá mức độ hài lòng của người dân trong giải quyết thủ tục hành chính công trực tuyến tại thành phố Hà Nội
Đánh giá mức độ hài lòng của người dân trong giải quyết thủ tục hành chính công trực tuyến tại thành phố Hà Nội
11 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý công: Cung ứng dịch vụ công trực tuyến tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dương gắn với tiến trình chuyển đổi số
Luận văn Thạc sĩ Quản lý công: Cung ứng dịch vụ công trực tuyến tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dương gắn với tiến trình chuyển đổi số
104 trang
Đề án tốt nghiệp Quản lý công: Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ công trực tuyến tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2024 - 2030
Đề án tốt nghiệp Quản lý công: Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ công trực tuyến tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2024 - 2030
82 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý công: Cung ứng dịch vụ công trực tuyến tại Ủy ban nhân dân Quận 3- TP. Hồ Chí Minh
Luận văn Thạc sĩ Quản lý công: Cung ứng dịch vụ công trực tuyến tại Ủy ban nhân dân Quận 3- TP. Hồ Chí Minh
94 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản lý công: Cung ứng dịch vụ công trực tuyến tại Ủy ban nhân dân Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản lý công: Cung ứng dịch vụ công trực tuyến tại Ủy ban nhân dân Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
26 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác truyền thông marketing cho sản phẩm Bia Sài Gòn tại Công ty cổ phần Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác truyền thông marketing cho sản phẩm Bia Sài Gòn tại Công ty cổ phần Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi
103 trang
Luận văn Thạc sĩ  Quản trị kinh doanh: Phát triển thị trường dịch vụ công nghệ thông tin tại VNPT Quảng Nam
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thị trường dịch vụ công nghệ thông tin tại VNPT Quảng Nam
114 trang
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Hoạt động marketing online tại Công ty TNHH giải trí truyền thông Cầu Kiện
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Hoạt động marketing online tại Công ty TNHH giải trí truyền thông Cầu Kiện
81 trang
Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Hoàn thiện chiến lược marketing của Công ty Cổ phần Chứng khoán Smartinvest
Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Hoàn thiện chiến lược marketing của Công ty Cổ phần Chứng khoán Smartinvest
102 trang
Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm trang sức tại Công ty cổ phần Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI
Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm trang sức tại Công ty cổ phần Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI
108 trang
Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Hà Nội
Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Hà Nội
108 trang
Luận văn Thạc sĩ Marketing Thương mại: Hoàn thiện chiến lược marketing của Công ty Cổ phần Sonat
Luận văn Thạc sĩ Marketing Thương mại: Hoàn thiện chiến lược marketing của Công ty Cổ phần Sonat
90 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 9 - Trương Đình Trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 9 - Trương Đình Trang
51 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015