Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Giáo dục học
52 trang
210 lượt xem
16
0

Bài giảng Lý luận & phương pháp dạy học đại học

Bài giảng cung cấp cho người học các kiến thức: Lý luận & phương pháp dạy học đại học, tổng quan các vấn đề lý luận dạy học ĐH, mục tiêu dạy học, nội dung dạy học, quá trình dạy học,... Hi vọng đây sẽ là một tài liệu hữu ích dành cho các bạn sinh viên đang theo học môn dùng làm tài liệu học tập và nghiên cứu. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.

hpnguyen13
30/05/2018
Share
/
52
Có thể bạn quan tâm
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Sinh học: Thiết kế và sử dụng Graph dạy học môn Giải phẫu sinh lý người cho sinh viên Sư phạm trường Đại học Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Sinh học: Thiết kế và sử dụng Graph dạy học môn Giải phẫu sinh lý người cho sinh viên Sư phạm trường Đại học Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình
124 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng - Bài 1: Tổng quan về dạy - học lâm sàng
Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng - Bài 1: Tổng quan về dạy - học lâm sàng
36 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng chuyên đề pH của dung dịch vào quá trình dạy học và liên hệ với đời sống thực tiễn cho học sinh lớp 11 trung học phổ thông
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng chuyên đề pH của dung dịch vào quá trình dạy học và liên hệ với đời sống thực tiễn cho học sinh lớp 11 trung học phổ thông
53 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phần mềm Coach7 phân tích Video thí nghiệm chương dao động Vật lí 11 chương trình 2018 và sử dụng vào quá trình dạy học nhằm hình thành và phát triển các phẩm chất năng lực của học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phần mềm Coach7 phân tích Video thí nghiệm chương dao động Vật lí 11 chương trình 2018 và sử dụng vào quá trình dạy học nhằm hình thành và phát triển các phẩm chất năng lực của học sinh
65 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phân dạng bài toán thực tế và ứng dụng công nghệ thông tin nhằm phát triển một số phẩm chất năng lực học sinh trong quá trình dạy học môn toán chương trình GDPT 2018
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phân dạng bài toán thực tế và ứng dụng công nghệ thông tin nhằm phát triển một số phẩm chất năng lực học sinh trong quá trình dạy học môn toán chương trình GDPT 2018
106 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Hoạt động hóa người học bằng cách sử dụng kĩ thuật mảnh ghép và tổ chức trò chơi để phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trong nội dung dạy học bài 5 Các phân tử sinh học Sinh học 10 – KNTT
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Hoạt động hóa người học bằng cách sử dụng kĩ thuật mảnh ghép và tổ chức trò chơi để phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trong nội dung dạy học bài 5 Các phân tử sinh học Sinh học 10 – KNTT
67 trang
Các mô hình lí luận và phương pháp dạy học hóa học hiện đại
Các mô hình lí luận và phương pháp dạy học hóa học hiện đại
14 trang
Lồng ghép trò chơi vào quá trình dạy - học học phần cơ sở văn hóa Việt Nam tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế: Một số vấn đề đặt ra
Lồng ghép trò chơi vào quá trình dạy - học học phần cơ sở văn hóa Việt Nam tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế: Một số vấn đề đặt ra
12 trang
Một số điểm mới trong nội dung dạy học về từ loại của Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Một số điểm mới trong nội dung dạy học về từ loại của Chương trình giáo dục phổ thông 2018
6 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tích hợp giáo dục trật tự an toàn giao thông trong quá trình dạy học môn GDKT&PL/GDCD cho học sinh Trường THPTTP Điện Biên Phủ
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tích hợp giáo dục trật tự an toàn giao thông trong quá trình dạy học môn GDKT&PL/GDCD cho học sinh Trường THPTTP Điện Biên Phủ
39 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua khai thác bài toán thực tiễn trong quá trình dạy học bài hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn và hàm số bậc hai của Đại số 10 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua khai thác bài toán thực tiễn trong quá trình dạy học bài hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn và hàm số bậc hai của Đại số 10 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)
65 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Nâng cao năng lực số cho học sinh thông qua việc vận dụng linh hoạt các phần mềm trong quá trình dạy học chương trình Tin học 10
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Nâng cao năng lực số cho học sinh thông qua việc vận dụng linh hoạt các phần mềm trong quá trình dạy học chương trình Tin học 10
75 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng kĩ thuật mảnh ghép để phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trong nội dung dạy học chương Cấu trúc tế bào Sinh học 10 – Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng kĩ thuật mảnh ghép để phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trong nội dung dạy học chương Cấu trúc tế bào Sinh học 10 – Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống
73 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng phương pháp tích hợp trong quá trình dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 1975) ở trường trung học phổ thông
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng phương pháp tích hợp trong quá trình dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 1975) ở trường trung học phổ thông
27 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng phương pháp tích hợp trong quá trình dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 1975) ở trường trung học phổ thông
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng phương pháp tích hợp trong quá trình dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 1975) ở trường trung học phổ thông
243 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Xác lập mục tiêu môn Vật lý đại cương tại các trường Cao đẳng khối Kỹ thuật - Công nghệ từ đó đề xuất ý tưởng đổi mới các thành tố còn lại của quá trình dạy học
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Xác lập mục tiêu môn Vật lý đại cương tại các trường Cao đẳng khối Kỹ thuật - Công nghệ từ đó đề xuất ý tưởng đổi mới các thành tố còn lại của quá trình dạy học
103 trang
Lý thuyết kiến tạo và việc áp dụng vào quá trình dạy học toán ở trường đại học
Lý thuyết kiến tạo và việc áp dụng vào quá trình dạy học toán ở trường đại học
5 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Bồi dưỡng phương pháp thực nghiệm cho học sinh trong việc thực hiện mục tiêu dạy học Vật lý
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Bồi dưỡng phương pháp thực nghiệm cho học sinh trong việc thực hiện mục tiêu dạy học Vật lý
16 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát huy hiệu quả hoạt động cặp, nhóm trong quá trình dạy học Tiếng Anh ở trường THPT
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát huy hiệu quả hoạt động cặp, nhóm trong quá trình dạy học Tiếng Anh ở trường THPT
21 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tiếp cận kỳ thi chuẩn hóa quốc tế chương trình Hóa học THPT - SAT II Chemistry và xây dựng một số nội dung dạy học phần Tốc độ phản ứng, Cân bằng hóa học theo SAT II Chemistry
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tiếp cận kỳ thi chuẩn hóa quốc tế chương trình Hóa học THPT - SAT II Chemistry và xây dựng một số nội dung dạy học phần Tốc độ phản ứng, Cân bằng hóa học theo SAT II Chemistry
65 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015