MẠNG XÃ HỘI
CHƯƠNG 2: ỨNG DỤNG CỦA MẠNG XÃ HỘI
1
NỘI DUNG
1. Online Marketing
2. Online Jobs
3. Online News
4. Chatting
5. Share Picture, Audio and Video
6. ng dụng khác
2
Online Marketing
Khái niệm Online Marketing
Còn gọi là Marketing trực tiếp
Marketing trực tiếp là phương
thức truyền thông trực tiếp mà
doanh nghiệp sử dụng để tiếp
cận khách hàng mục tiêu ở các
phân khúc nhỏ, mong muốn tạo
ra các đáp ứng tức thì.
3
Online Marketing
Khái niệm Online Marketing
Hoạt động sử dụng các kênh và công cụ trực tuyến để truyền bá thông điệp
về sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu đến khách hàng tiềm năng
Bao gồm nhiều hình thức khác nhau, từ việc tạo và quảng bá website, mạng
xã hội, email marketing, cho đến các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên
các nền tảng như Google, Facebook,...
Online Marketing được xem là một nghệ thuật và khoa học bán sản phẩm/
dịch vụ qua internet.
Nghệ thuật bao gồm việc tìm kiếm các chiến lược tiếp thị thu hút thị
trường mục tiêu và chuyển thành doanh số bán hàng, trong khi khoa học
là nghiên cứu và phân tích cần thiết để đo lường sự thành công của các
chiến lược đó. 4
Online Marketing
5