B TÀI CHÍNH
TRƯỜNG ĐẠI HC TÀI CHÍNH MARKETING
ẢNH HƯỞNG CA GIÁ C, CHẤT LƯỢNG SN PHM,
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI VÀ THÁI ĐỘ NHÂN VIÊN
ĐẾN TRI NGHIỆM THƯƠNG HIỆU CA KHÁCH HÀNG
TI HIGHLANDS COFFEE
Lĩnh vực nghiên cu: Qun tr kinh doanh
TPHCM, tháng 10 năm 2021
BÁO CÁO TNG KT
ĐỀ TÀI NGHIÊN CU KHOA HC CA SINH VIÊN
THAM GIA XÉT GII THƯNG
“TÀI NĂNG KINH T TRẺ” – LN 10, 2021
B TÀI CHÍNH
TRƯỜNG ĐẠI HC TÀI CHÍNH MARKETING
ẢNH HƯỞNG CA GIÁ C, CHẤT LƯỢNG SN PHM,
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI VÀ THÁI ĐỘ NHÂN VIÊN
ĐẾN TRI NGHIỆM THƯƠNG HIỆU CA KHÁCH HÀNG
TI HIGHLANDS COFFEE
TPHCM, tháng 10 năm 2021
GV hướng dn: Th.S Trn Thế Nam
Lp: CLC-18DQT03
Thành viên nhóm:
Nguyn Trn Bo Uyên 1821005299
Nguyn Bích Ngc 1821000744
Nguyn Th Phương Tiên 1821001660
Nguyn Trn Khánh Vy 1821005331
Đoàn Thị Ngc H 1821004802
BÁO CÁO TNG KT
ĐỀ TÀI NGHIÊN CU KHOA HC CA SINH VIÊN
THAM GIA XÉT GII THƯNG
“TÀI NĂNG KINH T TRẺ” – LN 10, 2021
LỜI CAM ĐOAN
Chúng tôi xin cam đoan Bài báo cáo y chưa tng đưc np cho bt k mt
chương trình nghiên cứu nào cng như cho bt k mt chương trình cp bng nào khác.
Các đoạn trích dn s liu trong đ tài đưc thu thp s dng mt cách
trung thc. Kt qu nghiên cứu đưc trình bày trong lun vn này không sao chép ca
bt c lun vn nào cng chưa đưc trình bày hay công b bt c công trình nghiên
cứu nào khác trưc đây. Nhng liệu được s dng trong báo cáo ngun gc
và trích dn rõ ràng.
Trân trng!
TP.HCM, ngày 30 tháng 01 nm 2021
Nhóm nghiên cu
Nguyn Trn Bo Uyên
Đoàn Th Ngc H
Nguyn Th Phương Tiên
Nguyn Bích Ngc
Nguyn Trn Khánh Vy
LI CẢM ƠN
Trưc tiên nhóm nghiên cu chúng tôi xin chân thành gi li cảm ơn đn quý thy
khoa Qun tr kinh doanh, trường Đại học Tài chính Marketing, đã trang bị cho tôi
kin thc kinh nghim quý báu trong thi gian tôi theo hc tại trường. Nhóm nghiên
cu chân thành cảm ơn thy Th.S Trn Th Nam - Ging viên khoa Qun tr kinh
doanh, trường Đại hc Tài chính Marketing. Thy người đã truyn đt kin thc giúp
nhóm nghiên cu hiu v phương pháp nghiên cứu khoa hc, nh s ch dy tn tình
ca thy nhóm nghiên cứu đã hoàn thành lun vn này. Lời tip theo nhóm nghiên cu
xin cảm ơn tt c những người bạn, và đồng nghip đã giúp đỡ cho chúng tôi rt nhiu
trong thi gian hc tp. Nhóm nghiên cu rt cảm ơn các nhân - những người đã
tham gia giúp tôi tr li khảo sát, để chúng tôi có th hoàn thành nghiên cứu. Đặc bit,
chúng tôi gi li bit ơn sâu sắc đn gia đình, những người thân đã luôn yêu thương,
đng viên và tạo điu kin tt nht cho chúng tôi hc tp.
Nhóm nghiên cu
Nguyn Trn Bo Uyên
Đoàn Th Ngc H
Nguyn Th Phương Tiên
Nguyn Bích Ngc
Nguyn Trn Khánh Vy
TÓM TT
Đ tài “Ảnh hưng ca giá c, cht lưng sn phẩm, chương trình khuyn mãi
thái đ nhân viên đn tri nghim thương hiu ca khách hàng ti Highlands coffee
đưc xây dng trên nn tng các nghiên cứu trong nưc và th gii v tri nghim ca
khách hàng khi quyt định chn tri nghim thương hiu Highlands Coffee. Các yu
t ảnh ng da trên các nghiên cứu đã đưc điu chnh cho php vi khách
hàng ti Thành Ph H Chí Minh. Nghiên cứu đ xut có 5 yu t ảnh hưng đn quyt
định tri nghim thương hiu Highlands Coffee gm: (1) Giá cả, (2) Thái Đ, (3)
Khuyn mãi, (4) Cht lưng, (5) Ấn tưng thương hiu. Nghiên cu định ng da
vào phương pháp thảo lun nhóm khách hàng tri nghim thương hiu Highlands
Coffee đu đồng ý vi 5 yu t nhóm đ xut bắt đầu đưa vào nghiên cu định
ng. Nhóm nghiên cu dng phn mm Smart PLS phiên bản 3.2.8 để phân tích d
liu đã thu thp đưc. Vic đánh giá mt hình nghiên cu gm 2 phần: đánh giá
hình đo lường đánh giá nh cu trúc. Vic đánh giá hình đo ng để
xem xét đ tin cy ca thang đo. Các thang đo s đưc kiểm định tính đơn hưng, đ
tin cy, giá tr hi t và giá tr phân bit. Vic đánh giá mô hình cu trúc bao gm sáu
bưc: (1) đánh giá vn đ đa cng tuyn ca hình cu trúc; (2) đánh giá mc ý
nghĩa và sự liên quan ca các mi liên h trong mô hình cu trúc; (3) đánh giá mức đ
R 2 ; (4) đánh giá h s tác đng f2 ; (5) đánh giá sự liên quan ca d báo Q2 ; (6) đánh
giá h s tác đng q2 (Hair ctg, 2017). Mu kho sát trong nghiên cứu thu đưc
n=354 mu là những khách hàng đang tri nghim thương hiu ti thi đim kho sát.
Trong 5 yu t đ xut ca mô hình nghiên cu, kt qu kho sát kiểm định mô hình
cho thy tt c các yu t đu phù hp. Kt qu nghiên cu ch ra yu t v n tưng
thương hiu đã tác đng mnh m đn quyt định tri nghim thương hiu Highlands
Coffee ca khách hàng ti TPHCM. Da vào kt qu nghiên cứu “Ảnh hưng ca giá
c, cht lưng sn phm, chương trình khuyn mãi thái đ nhân viên đn tri nghim
thương hiu ca khách hàng ti Highlands coffeenhóm đã đ xut mt s hàm ý để
các nhà qun tr tham kho, t đó những điu chnh thích hp cho chin lưc phát
triển thương hiu nhm thu hút nhiu khách hàng đn chn tri nghim gn bó vi
thương hiu.