Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Quản trị kinh doanh
18 trang
76 lượt xem
10
0

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tin tưởng và ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ giao thực phẩm trên ứng dụng di động của người tiêu dùng

Nghiên cứu này nhằm ứng dụng mô hình chấp nhận và sử dụng công nghệ mở rộng (UTAUT2) để phản ánh các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ giao thực phẩm trên Ứng Dụng Di Động (ƯDDĐ) thông qua biến trung gian là sự tin tưởng của Người Tiêu Dùng (NTD).

vijijen2711
10/06/2021
Share
/
18
Có thể bạn quan tâm
Mật mã DES và những cải tiến
Mật mã DES và những cải tiến
7 trang
Bài giảng Nhập môn ứng dụng di động: Chương giới thiệu - ThS. Huỳnh Tuấn Anh
Bài giảng Nhập môn ứng dụng di động: Chương giới thiệu - ThS. Huỳnh Tuấn Anh
9 trang
Bài giảng Nhập môn ứng dụng di động: Chương 1 - ThS. Huỳnh Tuấn Anh
Bài giảng Nhập môn ứng dụng di động: Chương 1 - ThS. Huỳnh Tuấn Anh
24 trang
Bài giảng Nhập môn ứng dụng di động: Chương 2 - ThS. Huỳnh Tuấn Anh
Bài giảng Nhập môn ứng dụng di động: Chương 2 - ThS. Huỳnh Tuấn Anh
30 trang
Bài giảng Nhập môn ứng dụng di động: Chương 3 - ThS. Huỳnh Tuấn Anh
Bài giảng Nhập môn ứng dụng di động: Chương 3 - ThS. Huỳnh Tuấn Anh
58 trang
Bài giảng Nhập môn ứng dụng di động: Chương 4 - ThS. Huỳnh Tuấn Anh
Bài giảng Nhập môn ứng dụng di động: Chương 4 - ThS. Huỳnh Tuấn Anh
57 trang
Bài giảng Nhập môn ứng dụng di động: Tip caculator app
Bài giảng Nhập môn ứng dụng di động: Tip caculator app
80 trang
Luận án Tiến sĩ Tài chính - Ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến khách hàng cá nhân trong việc chấp nhận dịch vụ Mobile banking tại Việt Nam: Nghiên cứu từ mô hình lý thuyết chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT)
Luận án Tiến sĩ Tài chính - Ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến khách hàng cá nhân trong việc chấp nhận dịch vụ Mobile banking tại Việt Nam: Nghiên cứu từ mô hình lý thuyết chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT)
252 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Tài chính - Ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến khách hàng cá nhân trong việc chấp nhận dịch vụ Mobile banking tại Việt Nam: Nghiên cứu từ mô hình lý thuyết chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT)
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Tài chính - Ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến khách hàng cá nhân trong việc chấp nhận dịch vụ Mobile banking tại Việt Nam: Nghiên cứu từ mô hình lý thuyết chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT)
12 trang
Mối quan hệ giữa việc sử dụng ứng dụng di động với sự hài lòng của du khách thế hệ Z tại điểm đến du lịch Đà Nẵng
Mối quan hệ giữa việc sử dụng ứng dụng di động với sự hài lòng của du khách thế hệ Z tại điểm đến du lịch Đà Nẵng
9 trang
Các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ để mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Bình Định
Các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ để mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Bình Định
14 trang
Hiệu quả của ứng dụng di động trong đánh giá vết thương trên sinh viên điều dưỡng tại Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế
Hiệu quả của ứng dụng di động trong đánh giá vết thương trên sinh viên điều dưỡng tại Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế
6 trang
Xây dựng ứng dụng di động nhận diện bệnh trên dâu tây ở Việt Nam dùng machine learning
Xây dựng ứng dụng di động nhận diện bệnh trên dâu tây ở Việt Nam dùng machine learning
6 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu ý định tiếp tục sử dụng của du khách đối với các ứng dụng di động trong du lịch: Trường hợp ứng dụng trên thiết bị di động của các đại lý du lịch trực tuyến
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu ý định tiếp tục sử dụng của du khách đối với các ứng dụng di động trong du lịch: Trường hợp ứng dụng trên thiết bị di động của các đại lý du lịch trực tuyến
247 trang
Nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng di động du lịch của du khách
Nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng di động du lịch của du khách
14 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Du lịch: Xu hướng du lịch của thế hệ Z ở Việt Nam (Nghiên cứu xu hướng sử dụng ứng dụng di động trong du lịch)
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Du lịch: Xu hướng du lịch của thế hệ Z ở Việt Nam (Nghiên cứu xu hướng sử dụng ứng dụng di động trong du lịch)
27 trang
Luận án Tiến sĩ Du lịch: Xu hướng du lịch của thế hệ Z ở Việt Nam (Nghiên cứu xu hướng sử dụng ứng dụng di động trong du lịch)
Luận án Tiến sĩ Du lịch: Xu hướng du lịch của thế hệ Z ở Việt Nam (Nghiên cứu xu hướng sử dụng ứng dụng di động trong du lịch)
224 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiếp tục sử dụng ứng dụng Foody để đặt thức ăn ngay của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh sau giãn cách xã hội
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiếp tục sử dụng ứng dụng Foody để đặt thức ăn ngay của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh sau giãn cách xã hội
111 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Báo chí học: Tương tác của công chúng thế hệ Z với tin tức báo chí trên các ứng dụng di động tại Việt Nam
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Báo chí học: Tương tác của công chúng thế hệ Z với tin tức báo chí trên các ứng dụng di động tại Việt Nam
27 trang
Luận án Tiến sĩ Báo chí học: Tương tác của công chúng thế hệ Z với tin tức báo chí trên các ứng dụng di động tại Việt Nam
Luận án Tiến sĩ Báo chí học: Tương tác của công chúng thế hệ Z với tin tức báo chí trên các ứng dụng di động tại Việt Nam
319 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015