Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Giáo dục học
12 trang
13 lượt xem
1
0

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tổ chức dạy học kết hợp của sinh viên sư phạm khoa học tự nhiên ở Việt Nam

Dạy học kết hợp là hình thức dạy học có nhiều ưu điểm đối với việc dạy học môn Khoa học Tự nhiên hiện nay. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tổ chức dạy học kết hợp của sinh viên sư phạm Khoa học Tự nhiên.

viaburame
14/03/2025
Share
/
12
Có thể bạn quan tâm
Quyết định số 766/QĐ-TTg năm 2025
Quyết định số 766/QĐ-TTg năm 2025
22 trang
Xu hướng đào tạo nhân lực trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 – Vấn đề đặt ra với các trường đại học Việt Nam
Xu hướng đào tạo nhân lực trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 – Vấn đề đặt ra với các trường đại học Việt Nam
12 trang
Ứng dụng chuyển đổi số trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Thái Nguyên
Ứng dụng chuyển đổi số trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Thái Nguyên
9 trang
Luật sư trí tuệ nhân tạo: Cơ hội và thách thức trong đổi mới đào tạo ngành luật tại Việt Nam thời chuyển đổi số
Luật sư trí tuệ nhân tạo: Cơ hội và thách thức trong đổi mới đào tạo ngành luật tại Việt Nam thời chuyển đổi số
9 trang
Vận dụng mô hình giáo dục STEAM để tổ chức dạy học chủ đề “Các cuộc cách mạng công nghiệp trong lịch sử thế giới” cho học sinh lớp 10 ở trường trung học phổ thông
Vận dụng mô hình giáo dục STEAM để tổ chức dạy học chủ đề “Các cuộc cách mạng công nghiệp trong lịch sử thế giới” cho học sinh lớp 10 ở trường trung học phổ thông
7 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học lĩnh vực Hóa học trong môn Khoa học tự nhiên
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học lĩnh vực Hóa học trong môn Khoa học tự nhiên
18 trang
Nghiên cứu xây dựng và hướng dẫn sử dụng chuẩn đánh giá năng lực khoa học tự nhiên trong dạy học môn Khoa học tự nhiên - minh họa ở mạch “chất và biến đổi của chất”
Nghiên cứu xây dựng và hướng dẫn sử dụng chuẩn đánh giá năng lực khoa học tự nhiên trong dạy học môn Khoa học tự nhiên - minh họa ở mạch “chất và biến đổi của chất”
14 trang
Dạy học chủ đề “Acid - Base - pH - Oxide - Muối” ở môn Khoa học tự nhiên 8 theo mô hình 5E nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh
Dạy học chủ đề “Acid - Base - pH - Oxide - Muối” ở môn Khoa học tự nhiên 8 theo mô hình 5E nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh
14 trang
Thực trạng sử dụng thí nghiệm trong dạy học môn Khoa học tự nhiên ở một số trường THCS trên địa bàn tỉnh Hải Dương
Thực trạng sử dụng thí nghiệm trong dạy học môn Khoa học tự nhiên ở một số trường THCS trên địa bàn tỉnh Hải Dương
4 trang
Bài giảng Chuyển đổi số trong GDMN
Bài giảng Chuyển đổi số trong GDMN
48 trang
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề STEAM “Đèn cảnh báo nguy hiểm ở đoạn đường quanh co và đèo dốc” nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trong môn Khoa học tự nhiên
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề STEAM “Đèn cảnh báo nguy hiểm ở đoạn đường quanh co và đèo dốc” nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trong môn Khoa học tự nhiên
11 trang
Thực trạng phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học hoá học thông qua dạy học kết hợp
Thực trạng phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học hoá học thông qua dạy học kết hợp
9 trang
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng đã học thông qua bài dạy STEAM thùng ủ giấm chuyên dụng trong chủ đề “Chất và sự biến đổi của chất” ở môn Khoa học tự nhiên lớp 8
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng đã học thông qua bài dạy STEAM thùng ủ giấm chuyên dụng trong chủ đề “Chất và sự biến đổi của chất” ở môn Khoa học tự nhiên lớp 8
10 trang
Trải nghiệm của sinh viên điều dưỡng về phương pháp lồng ghép phim ảnh trong giảng dạy học phần Chăm sóc giảm nhẹ
Trải nghiệm của sinh viên điều dưỡng về phương pháp lồng ghép phim ảnh trong giảng dạy học phần Chăm sóc giảm nhẹ
9 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Đa dạng hóa hoạt động khởi động trong dạy học môn Khoa học tự nhiên lớp 6
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Đa dạng hóa hoạt động khởi động trong dạy học môn Khoa học tự nhiên lớp 6
18 trang
Quyết định số 3276/QĐ-BGDĐT năm 2024
Quyết định số 3276/QĐ-BGDĐT năm 2024
8 trang
Cơ hội dạy học kết hợp (Blended learning) chủ đề Tọa độ Toán lớp 10 trung học phổ thông
Cơ hội dạy học kết hợp (Blended learning) chủ đề Tọa độ Toán lớp 10 trung học phổ thông
8 trang
Khảo sát hiện trạng và mức độ đáp ứng của công tác chuyển đổi số tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành
Khảo sát hiện trạng và mức độ đáp ứng của công tác chuyển đổi số tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành
9 trang
Phát triển tài nguyên thông tin số tại Trung tâm Công nghệ Thông tin và Học liệu Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
Phát triển tài nguyên thông tin số tại Trung tâm Công nghệ Thông tin và Học liệu Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
4 trang
Chuyển đổi số trong đào tạo ở trường Đại học Hùng Vương
Chuyển đổi số trong đào tạo ở trường Đại học Hùng Vương
9 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015