Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Ngân hàng - Tín dụng
18 trang
25 lượt xem
3
0

Các yếu tố tác động đến quyết định mua trực tuyến sản phẩm may mặc của khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh

Phạm vi nghiên cứu của bài viết này sẽ tập trung vào hình thức B2C (Business to Consumer), nghĩa là hoạt động thương mại được tiến hành bằng cách doanh nghiệp sẽ bán sản phẩm may mặc đến những khách hàng tiêu dùng thông qua mạng Internet hoặc các kênh giao dịch điện tử khác.

vimarillynhewson
02/01/2024
Share
/
18
Có thể bạn quan tâm
Mẫu Hợp đồng bán hàng
Mẫu Hợp đồng bán hàng
8 trang
ddq_2012_187543_2292
ddq_2012_187543_2292
115 trang
Nghiên cứu sơ khởi về phát triển logistics ngược trong lĩnh vực may mặc ở Việt Nam
Nghiên cứu sơ khởi về phát triển logistics ngược trong lĩnh vực may mặc ở Việt Nam
3 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng trong quá trình mua hàng đến ý định truyền miệng và ý định mua lặp lại đối với điểm bán sản phẩm may mặc
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng trong quá trình mua hàng đến ý định truyền miệng và ý định mua lặp lại đối với điểm bán sản phẩm may mặc
273 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng trong quá trình mua hàng đến ý định truyền miệng và ý định mua lặp lại đối với điểm bán sản phẩm may mặc
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng trong quá trình mua hàng đến ý định truyền miệng và ý định mua lặp lại đối với điểm bán sản phẩm may mặc
27 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng Việt Nam ở các thành phố
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng Việt Nam ở các thành phố
215 trang
Nâng cao chất lượng dạy học kỹ thuật cắt may cho sinh viên ngành Thiết kế thời trang tại trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa
Nâng cao chất lượng dạy học kỹ thuật cắt may cho sinh viên ngành Thiết kế thời trang tại trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa
10 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao năng lực gia công xuất khẩu sản phẩm may mặc của các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Dệt may Việt Nam
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao năng lực gia công xuất khẩu sản phẩm may mặc của các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Dệt may Việt Nam
214 trang
Luận án Tiến sĩ Công nghệ dệt, may: Nghiên cứu cơ sở thiết kế chế thử quần tập thể thao áp lực cho phụ nữ tuổi trung niên có sử dụng băng hỗ trợ giảm béo chứa vi nang tinh dầu quế
Luận án Tiến sĩ Công nghệ dệt, may: Nghiên cứu cơ sở thiết kế chế thử quần tập thể thao áp lực cho phụ nữ tuổi trung niên có sử dụng băng hỗ trợ giảm béo chứa vi nang tinh dầu quế
156 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Công nghệ dệt, may: Nghiên cứu cơ sở thiết kế chế thử quần tập thể thao áp lực cho phụ nữ tuổi trung niên có sử dụng băng hỗ trợ giảm béo chứa vi nang tinh dầu quế
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Công nghệ dệt, may: Nghiên cứu cơ sở thiết kế chế thử quần tập thể thao áp lực cho phụ nữ tuổi trung niên có sử dụng băng hỗ trợ giảm béo chứa vi nang tinh dầu quế
27 trang
Tiềm năng xuất khẩu sản phẩm may mặc của Việt Nam
Tiềm năng xuất khẩu sản phẩm may mặc của Việt Nam
10 trang
Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam năm 2015
Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam năm 2015
104 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua trực tuyến đối với mặt hàng thực phẩm tươi sống tại Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua trực tuyến đối với mặt hàng thực phẩm tươi sống tại Đà Nẵng
184 trang
Khóa luận tốt nghiệp Kinh tế: Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm may mặc của Công ty cổ phần may Sông Hồng
Khóa luận tốt nghiệp Kinh tế: Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm may mặc của Công ty cổ phần may Sông Hồng
68 trang
Báo cáo nghiên cứu: Thương mại điện tử trên mạng xã hội tại Việt Nam - Một số vấn đề pháp lý
Báo cáo nghiên cứu: Thương mại điện tử trên mạng xã hội tại Việt Nam - Một số vấn đề pháp lý
48 trang
Luận án Tiến sĩ Xã hội học: Hành vi tiêu dùng sản phẩm may mặc của thanh niên đô thị tại Hà Nội hiện nay
Luận án Tiến sĩ Xã hội học: Hành vi tiêu dùng sản phẩm may mặc của thanh niên đô thị tại Hà Nội hiện nay
224 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu cá yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua trực tuyến đối với mặt hàng thực phẩm tươi sống tại Đà Nẵng
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu cá yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua trực tuyến đối với mặt hàng thực phẩm tươi sống tại Đà Nẵng
26 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua trực tuyến sản phẩm thời trang của giới trẻ Thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua trực tuyến sản phẩm thời trang của giới trẻ Thành phố Hồ Chí Minh
117 trang
Xây dựng tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm may mặc
Xây dựng tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm may mặc
5 trang
Những quy định về khuyết điểm trong kiểm tra chất lượng sản phẩm may mặc
Những quy định về khuyết điểm trong kiểm tra chất lượng sản phẩm may mặc
6 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015