Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Tài Liệu Phổ Thông »
Ôn thi Tốt nghiệp THPT
4 trang
506 lượt xem
97
1

CÁCH ÔN TẬP MÔN SINH HỌC CÓ HIỆU QUẢ

Môn Sinh học không có “mẹo” nào để làm tốt bài thi được, chỉ có cách ôn tập khoa học thì mới đạt điểm cao Chương trình Sinh học lớp 12 dài, khó và hơi nặng vì vậy học sinh học tương đối vất vả. Vì thế, để nắm chắc kiến thức, các em nên tự mình làm đề cương ôn tập cho từng chương trong sách giáo khoa. Sau đó, trong từng chương các em phải tách ra những chương nào có bài tập, chương nào không có bài tập. Với các chương Cơ chế hiện tượng Di...

oxano2
05/03/2011

cẩm nang học tập

cách học tốt

phương pháp học tập

tài liệu tự học

cách học hiệu quả

Share
/
4
Có thể bạn quan tâm
Tài liệu học tập các kỹ năng xã hội - Môn: Kỹ năng học tập bậc đại học
Tài liệu học tập các kỹ năng xã hội - Môn: Kỹ năng học tập bậc đại học
68 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp (Corporate Management) - Chapter: Introduction to the course Corporate management
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp (Corporate Management) - Chapter: Introduction to the course Corporate management
9 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter: Introduction to course
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter: Introduction to course
7 trang
Bài giảng Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam: Chương nhập môn - Đại học Quốc gia TPHCM
Bài giảng Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam: Chương nhập môn - Đại học Quốc gia TPHCM
14 trang
Bài giảng Nhập môn kỹ thuật: Phương pháp học tập hiệu quả trong trường đại học - TS. Bùi Phương Trinh
Bài giảng Nhập môn kỹ thuật: Phương pháp học tập hiệu quả trong trường đại học - TS. Bùi Phương Trinh
24 trang
Bài giảng Nhập môn Kỹ thuật: Chương 2 - TS. Trần Hoàng Linh
Bài giảng Nhập môn Kỹ thuật: Chương 2 - TS. Trần Hoàng Linh
19 trang
Xây dựng một phương pháp học tập thể mới dựa trên phép chiếu ngẫu nhiên
Xây dựng một phương pháp học tập thể mới dựa trên phép chiếu ngẫu nhiên
3 trang
Đề thi môn Toán lớp 11 năm học 2018 – 2019 (Mã đề thi 138, có lời giải chi tiết)
Đề thi môn Toán lớp 11 năm học 2018 – 2019 (Mã đề thi 138, có lời giải chi tiết)
14 trang
Bàn về phương pháp học tập mục tiêu kỹ năng
Bàn về phương pháp học tập mục tiêu kỹ năng
7 trang
Thiết kế Mô-đun tự học có hướng dẫn trong dạy học Sinh học 11 nhằm nâng cao năng lực tự học của học sinh
Thiết kế Mô-đun tự học có hướng dẫn trong dạy học Sinh học 11 nhằm nâng cao năng lực tự học của học sinh
6 trang
Tác động của sự chia sẻ kiến thức và đổi mới phương pháp học tập đến sự phát triển năng lực cá nhân của người học
Tác động của sự chia sẻ kiến thức và đổi mới phương pháp học tập đến sự phát triển năng lực cá nhân của người học
11 trang
Khảo sát sự hài lòng của sinh viên về ứng dụng phương pháp học tập dựa trên tình huống (Case Based Learning - CBL) vào học phần tâm thần tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ
Khảo sát sự hài lòng của sinh viên về ứng dụng phương pháp học tập dựa trên tình huống (Case Based Learning - CBL) vào học phần tâm thần tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ
7 trang
Xây dựng và sử dụng tài liệu tự học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học rèn luyện năng lực dạy học tích hợp
Xây dựng và sử dụng tài liệu tự học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học rèn luyện năng lực dạy học tích hợp
11 trang
Giảng dạy theo phương pháp học tập dựa trên tình huống (Case based learning - CBL) trong đào tạo sinh viên khối ngành Khoa học sức khỏe
Giảng dạy theo phương pháp học tập dựa trên tình huống (Case based learning - CBL) trong đào tạo sinh viên khối ngành Khoa học sức khỏe
14 trang
Nghiên cứu tình hình áp dụng phương pháp học tập theo nhóm của sinh viên ngành Y học dự phòng tại trường Đại học Y Dược Huế
Nghiên cứu tình hình áp dụng phương pháp học tập theo nhóm của sinh viên ngành Y học dự phòng tại trường Đại học Y Dược Huế
6 trang
Nghiên cứu kết quả học tập và một số yếu tố liên quan ở năm thứ nhất và năm thứ hai của sinh viên ngành Y đa khoa khóa học 2012-2018 trường Đại học Y Dược Huế
Nghiên cứu kết quả học tập và một số yếu tố liên quan ở năm thứ nhất và năm thứ hai của sinh viên ngành Y đa khoa khóa học 2012-2018 trường Đại học Y Dược Huế
10 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Sư phạm Vật lý: Xây dựng và sử dụng tài liệu tự học có hướng dẫn theo mô đun phần Quang hình học, vật lí 11 góp phần bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Sư phạm Vật lý: Xây dựng và sử dụng tài liệu tự học có hướng dẫn theo mô đun phần Quang hình học, vật lí 11 góp phần bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
13 trang
Ứng dụng phương pháp UBL (ubiquitous-based learning) trong đào tạo định hướng nghề nghiệp điều dưỡng tại Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế
Ứng dụng phương pháp UBL (ubiquitous-based learning) trong đào tạo định hướng nghề nghiệp điều dưỡng tại Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế
7 trang
Kết hợp phương pháp dạy học giao nhiệm vụ và phương pháp học tập tích cực trong mô hình lớp học đảo ngược để dạy tiếng Anh tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An
Kết hợp phương pháp dạy học giao nhiệm vụ và phương pháp học tập tích cực trong mô hình lớp học đảo ngược để dạy tiếng Anh tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An
9 trang
Tác động của các quá trình học tập chuyển hóa tới thay đổi của sinh viên sau thời gian thực tập sư phạm
Tác động của các quá trình học tập chuyển hóa tới thay đổi của sinh viên sau thời gian thực tập sư phạm
6 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015