intTypePromotion=1
ADSENSE

Chỉ số KPI cung ứng khác

Chia sẻ: V. Rohto Vitamin | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:1

27
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

KPI cung ứng khác được xác định dựa trên một số yếu tố như: chi phí giao hàng cho mỗi đơn vị sản phẩm, thời gian từ khi order đến khi giao hàng, chi phí giao nhận, chính xác invoice, thời gian trung bình để mua từng loại hàng..., mời các bạn cùng tham khảo. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm về các chỉ số KPI, BSC ứng với mỗi phòng ban, chức danh công việc trong doanh nghiệp qua Bộ Tài Liệu Xây Dựng KPI Cho Doanh Nghiệp trên trang TaiLieu.VN.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Chỉ số KPI cung ứng khác

KPI cung ứng khác

1. Chi phí giao hàng cho mỗi đơn vị sản phẩm

2. Thời gian từ khi order đến khi giao hàng

3. Chi phí giao nhận

4. Chính xác invoice

5. Thời gian trung bình để mua từng loại hàng


Trên đây là phần trích dẫn của tài liệu Chỉ số KPI cung ứng khác, để xem toàn bộ nội dung các bạn vui lòng tải tài liệu về máy. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm về các chỉ số KPI phòng ban doanh nghiệp, mục tiêu BSC doanh nghiệp thông qua Bộ tài liệu Xây Dựng KPI Cho Doanh Nghiệp trên TaiLieu.VN.

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2