Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Luận Văn - Báo Cáo »
Quản trị kinh doanh
16 trang
115 lượt xem
12
0

CHÍNH SÁCH ĐỐI NGOẠI CỦA VIỆT NAM VỚI ASEAN TRONG TIẾN TRÌNH GIA NHẬP TỔ CHỨC GIAI ĐOẠN 1991-1995

Sau hơn 30 năm ra đời, xây dựng và phát triển, Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á, viết tắt là ASEAN (The Association of South East Asian Nations) đã ngày một lớn mạnh. Từ một ASEAN gồm 5 nước thành viên, đến nay ASEAN đã trở thành một tổ chức gồm hầu hết các quốc gia trong khu vực. Việt Nam chính thức gia nhập ASEAN ngày 28 tháng 7 năm 1995.

dahoaquan2509
31/07/2013
Share
/
16
Có thể bạn quan tâm
30 Trang Web Tìm Tài Liệu Tiểu Luận: Bí Quyết Nghiên Cứu
30 Trang Web Tìm Tài Liệu Tiểu Luận: Bí Quyết Nghiên Cứu
14 trang
Đề cương tiểu luận Đại cương các loại hình nghệ thuật: Hình tượng Bộ đội Cụ Hồ trong nghệ thuật hội họa
Đề cương tiểu luận Đại cương các loại hình nghệ thuật: Hình tượng Bộ đội Cụ Hồ trong nghệ thuật hội họa
29 trang
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ
75 trang
Đề thi học kì 2 môn GDCD lớp 11 năm 2022-2023 - Trường PTDTNT THPT Huyện Điện Biên
Đề thi học kì 2 môn GDCD lớp 11 năm 2022-2023 - Trường PTDTNT THPT Huyện Điện Biên
5 trang
Đề thi học kì 2 môn GDCD lớp 11 năm 2022-2023 - Trường PTDTNT THPT Huyện Mường Áng
Đề thi học kì 2 môn GDCD lớp 11 năm 2022-2023 - Trường PTDTNT THPT Huyện Mường Áng
3 trang
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Việc ứng dụng AI trong thiết kế của sinh viên Trường Đại học Văn Lang
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Việc ứng dụng AI trong thiết kế của sinh viên Trường Đại học Văn Lang
33 trang
Tiểu luận Hương liệu mỹ phẩm: Serum dưỡng ẩm làm trắng da
Tiểu luận Hương liệu mỹ phẩm: Serum dưỡng ẩm làm trắng da
48 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến thông qua livestream của sinh viên tại thành phố Hải Dương
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến thông qua livestream của sinh viên tại thành phố Hải Dương
11 trang
Đề thi học kì 2 học phần Matlab và ứng dụng năm 2020-2021 - Đề số 01
Đề thi học kì 2 học phần Matlab và ứng dụng năm 2020-2021 - Đề số 01
2 trang
Đề thi học kì 2 học phần Matlab và ứng dụng năm 2020-2021 - Đề số 02
Đề thi học kì 2 học phần Matlab và ứng dụng năm 2020-2021 - Đề số 02
2 trang
Đề thi môn Phân tích tài chính doanh nghiệp năm 2022 - Mã đề 14
Đề thi môn Phân tích tài chính doanh nghiệp năm 2022 - Mã đề 14
2 trang
Đề thi môn Quan hệ công chúng năm 2022
Đề thi môn Quan hệ công chúng năm 2022
1 trang
Đề thi môn Tài chính doanh nghiệp 1 năm 2021 - Mã đề 03
Đề thi môn Tài chính doanh nghiệp 1 năm 2021 - Mã đề 03
1 trang
Ngoại giao nguồn nước của Việt Nam tại Tiểu vùng sông Mekong từ năm 2016 đến nay
Ngoại giao nguồn nước của Việt Nam tại Tiểu vùng sông Mekong từ năm 2016 đến nay
8 trang
Đề thi học kì 1 môn Lịch sử lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, Hiệp Đức (Đề B)
Đề thi học kì 1 môn Lịch sử lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, Hiệp Đức (Đề B)
4 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Giải pháp marketing trực tuyến của Công ty Cổ phần Du lịch và Xây dựng Nam Thanh
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Giải pháp marketing trực tuyến của Công ty Cổ phần Du lịch và Xây dựng Nam Thanh
88 trang
Tác động của marketing trực tuyến đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng
Tác động của marketing trực tuyến đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng
13 trang
Tài liệu Bảng chữ cái ABC dành cho Landing page
Tài liệu Bảng chữ cái ABC dành cho Landing page
22 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam
Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam
142 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam
14 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015