Giới thiệu tài liệu
Bộ Tài chính đã công bố đề thi môn Quan hệ Công chúng với hai đề tài: Xây dựng kế hoạch tổ chức sự kiện PR nội bộ năm 2023 cho Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk và Xây dựng kế hoạch tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm du lịch Hàn Quốc cho Công ty du lịch Vietravel. Đề thi này yêu cầu học viên thể hiện khả năng xây dựng kế hoạch tổ chức sự kiện, phát triển chiến lượt marketing, và ứng dụng các kỹ năng PR trong thực tiễn.
Đối tượng sử dụng
học viên, nhà học tập về quản lý PR và marketing
Nội dung tóm tắt
Đề thi môn Quan hệ Công chúng của Bộ Tài chính có hai đề tài, là xây dựng kế hoạch tổ chức sự kiện PR cho Vinamilk và Vietravel. Đề tài yêu cầu học viên áp dụng kỹ năng phân tích tình huống, xây dựng kế hoạch, thực hiện quản lý PR trong thực tiễn, và giải quyết các vấn đề thay đổi mới. Học viên sẽ phát triển tư duy sáng tạo, giải quyết vấn đề trong kế hoạch PR cho hai công ty này. Tuy nhiên, chỉ một số học viên có thể được đánh giá cao, bởi đề tài yêu cầu kỹ năng cả năng lực trong marketing và PR.