logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông - Sự kiện
4 trang
56 lượt xem
1
0

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kỹ năng viết cho Quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kỹ năng viết cho Quan hệ công chúng năm 2021-2022 - Trường ĐH Văn Lang sau đây sẽ giúp bạn đọc nắm bắt được cấu trúc đề thi, từ đó có kế hoạch ôn tập và củng cố kiến thức một cách bài bản hơn, chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:

gaupanda086

Quan hệ công chúng

Đề thi Quan hệ công chúng

Share
/
4

Tài liệu liên quan

Bài giảng Quản trị PR chương 3 Đại học Thương mại: Tổng quan và ứng dụng

Bài giảng Quản trị PR: Chương 3 - Trường Đại học Thương mại

22 trang
Bài giảng Quản trị PR Chương 2: Trường Đại học Thương mại

Bài giảng Quản trị PR: Chương 2 - Trường Đại học Thương mại

21 trang
Bài giảng Quản trị PR Chương 1: Trường Đại học Thương mại (Chuẩn nhất)

Bài giảng Quản trị PR: Chương 1 - Trường Đại học Thương mại

38 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Tổng hợp kiến thức trọng tâm

Bài giảng môn Quan hệ công chúng

100 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng Chương 7: Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

15 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng chương 6: Trường ĐH Kinh tế Quốc dân (NEU)

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

17 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng chương 5: Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

27 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng Chương 4: Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

32 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng Chương 3: Trường ĐH Kinh tế Quốc dân (NEU) - Tóm tắt đầy đủ

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

30 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng Chương 2: Trường ĐH Kinh tế Quốc dân (NEU) chuẩn nhất

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

23 trang

Tài liêu mới

Đề thi Quan hệ công chúng học kì 1 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

5 trang
Đề thi Quan hệ công chúng học kì 2 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

7 trang
Bài tập nhóm truyền thông marketing tích hợp [mới nhất]

Bài tập nhóm: Truyền thông marketing tích hợp

10 trang
Đề thi Quan hệ công chúng học kì 1 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

5 trang
Đề thi Quan hệ công chúng học kì 2 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

7 trang
Đề thi Quản trị rủi ro sự kiện học kì 2 năm 2024-2025 (kèm đáp án)

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị rủi ro sự kiện năm 2024-2025

3 trang
Đề thi Truyền thông marketing tích hợp học kì 1 năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Truyền thông marketing tích hợp năm 2024-2025

5 trang
Đề thi Marketing sự kiện học kì 1 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing sự kiện năm 2024-2025

5 trang
Định vị doanh nghiệp: Bài thuyết trình [Mới nhất]

Bài thuyết trình: Định vị doanh nghiệp

33 trang
Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định chọn trường Đại học Duy Tân: Nghiên cứu mới nhất

Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định chọn trường của sinh viên Đại học Duy Tân

13 trang
Đo lường yếu tố giá trị thương hiệu ảnh hưởng quyết định mua sản phẩm thương hiệu Việt Nam của sinh viên Kinh tế Đại học Phan Thiết

Đo lường các yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua các sản phẩm thương hiệu Việt Nam của sinh viên khối ngành Kinh tế tại Trường Đại học Phan Thiết

11 trang
Tác động của định hướng sáng nghiệp đến áp dụng phương tiện truyền thông xã hội, kết quả kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tác động của định hướng sáng nghiệp đến việc áp dụng phương tiện truyền thông xã hội và kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ

24 trang
Bài giảng Quản trị PR Chương 6: Trường Đại học Thương mại (Mới nhất)

Bài giảng Quản trị PR: Chương 6 - Trường Đại học Thương mại

11 trang
Bài giảng Quản trị PR: Chương 5 Trường Đại học Thương mại [Mới Nhất]

Bài giảng Quản trị PR: Chương 5 - Trường Đại học Thương mại

21 trang
Bài giảng Quản trị PR Chương 4: Trường Đại học Thương mại (Chuẩn Nhất)

Bài giảng Quản trị PR: Chương 4 - Trường Đại học Thương mại

21 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đề thi kết thúc học phần Kỹ năng viết cho Quan hệ công chúng, học kỳ 3 năm học 2021-2022, yêu cầu sinh viên chuẩn bị một bộ Media Kit cho một khách hàng (có thể là công ty có thật hoặc giả định) của một công ty truyền thông do sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông Trường Đại học Văn Lang thành lập và điều hành. Bài nộp là file PDF duy nhất, upload lên hệ thống và gửi email cho giảng viên trước 13:00 ngày 25/7/2022.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông Trường Đại học Văn Lang

Từ khoá chính

Media KitQuan hệ công chúngThông cáo báo chíBài PRSinh viên Văn Lang

Nội dung tóm tắt

Đề thi tập trung vào việc xây dựng một Media Kit hoàn chỉnh, bao gồm các thành phần thiết yếu như giới thiệu doanh nghiệp/tổ chức (About Section), thông tin liên hệ, thông cáo báo chí mới nhất và một bài PR về doanh nghiệp/tổ chức hoặc thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ. Sinh viên cần chú ý đến hình thức trình bày, sử dụng font chữ Time New Romans, cỡ chữ 13, có logo (giả định) và hình ảnh (nếu có).

Bài PR cần truyền tải thông điệp chính, có giá trị tin tức, tiêu đề thu hút, lead tốt, kết cấu hợp lý, có tít phụ, box số liệu, trích dẫn ý kiến, chú ý đến SEO và có hình ảnh đúng chuẩn báo chí, hạn chế lỗi chính tả và ngữ pháp, trích dẫn đúng chuẩn. Thông cáo báo chí cần đầy đủ các thành phần hình thức theo yêu cầu, viết theo mô hình hình tháp ngược, có giá trị tin tức, tiêu đề ngắn gọn, mở đầu tóm tắt thông tin quan trọng nhất, thân diễn giải và mở rộng, tư liệu và thông tin bổ sung, thông tin về tổ chức và địa chỉ liên hệ. About section cần giới thiệu tầm nhìn, lịch sử, thương hiệu, nhân sự chính, thông tin liên hệ và logo của tổ chức/doanh nghiệp. Các nguồn tham khảo được cung cấp để hỗ trợ sinh viên trong quá trình viết Media Kit.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015