Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Công Nghệ Thông Tin
»
Tin học văn phòng
2 trang
161 lượt xem
16
0
Chương 5: Truy cập trực tiếp bộ nhớ
Các hàm truy cập theo địa chỉ phân đoạn: Hàm pokeb(): Dùng để gửi một kí tự value vào bộ nhớ tại địa chỉ phân đoạn off. Nguyên mẫu của hàm trong dos.h là: void pokeb (unsigned, unsigned off, char value)
Từ khoá:
constantra
Công nghệ thông tin
tin học văn phòng
tài liệu học vi tính
thủ thuật máy tính
Truy cập trực tiếp bộ nhớ
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
2
Có thể bạn quan tâm
Nghiên cứu phát triển du lịch Việt Nam trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
Công nghệ thông tin ảnh hưởng như thế nào đến chỉ số năng lực cung cấp thông tin của hệ thống kế toán
Giới thiệu đổi mới sáng tạo dựa trên công nghệ thông tin trong quá trình quản lý của doanh nghiệp nhỏ và vừa
Cẩm nang phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công Ransomware
Sổ tay Hướng dẫn tuân thủ quy định pháp luật và tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ (Phiên bản 1.0)
Cơ chế giao kết hợp đồng thông minh và những rào cản pháp lý trong pháp luật Việt Nam hiện nay
Đề thi Chứng chỉ B Tin học Quốc gia
Đề thi Tin học văn phòng dành cho thi tuyển công chức
Đề kiểm tra kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin (Thực hành)
Đề thi sát hạch kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản năm 2024 (Thực hành)
Mẫu Hợp đồng thiết kế website, host
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy cho trẻ 24-36 tháng tại trường mầm non
Quyết định số 890/QĐ-TTg năm 2025
Thực trạng học lập trình Python của học sinh lớp 10: Trường hợp nghiên cứu tại một số trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Nghiên cứu giải pháp chuyển đổi số trong giảng dạy tiếng Anh tại trường Đại học Hàng hải Việt Nam
Kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong tự học của sinh viên sư phạm lịch sử trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2: Thực trạng và biện pháp rèn luyện
Giáo dục ý thức pháp luật cho sinh viên ở trường Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông, Đại học Thái Nguyên
Thiết kế trò chơi ô chữ trong dạy học thành ngữ, tục ngữ ở tiểu học với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin
Ứng dụng công nghệ thông tin vào thiết kế trò chơi học tập trong dạy trạng ngữ cho học sinh lớp 4
Một số chuyển đổi trong ứng dụng công nghệ thông tin dạy học vật lí phổ thông
Tài liêu mới
Câu hỏi ôn tập Tin học ứng dụng
Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 14: Demo quản trị dự án
Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 13: Tương lai và tầm nhìn
Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 12: Cơ hội nghề nghiệp
Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 11: Đạo đức máy tính
Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 10: Lập trình và ngôn ngữ lập trình
Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 9: Cơ sở dữ liệu và hệ thống thông tin
Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 8: Internet và ứng dụng
Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 7: Phần mềm máy tính
Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 6: Phần cứng và mạng máy tính
Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 5: Kỹ năng viết báo cáo và thuyết trình
Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 4: Kỹ năng nghiên cứu
Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 3: Kỹ năng làm việc nhóm
Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 2: Giới thiệu chung về Công nghệ thông tin
Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 1: Giới thiệu Viện Công nghệ thông tin & Truyền thông và chương trình đào tạo
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt