Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Giáo dục học
234 trang
9 lượt xem
1
0

Chương trình giáo dục thường xuyên cấp trung học cơ sở (Ban hành kèm theo Thông tư số 36/2021/TT-BGDĐT ngày 24 tháng 12 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)

Tài liệu "Chương trình giáo dục thường xuyên cấp trung học cơ sở (Ban hành kèm theo Thông tư số 36/2021/TT-BGDĐT ngày 24 tháng 12 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)" giới thiệu những vấn đề chung về chương trình giáo dục thường xuyên cấp trung học cơ sở và chương trình các môn học cấp THCS. Mời các bạn cùng tham khảo!

hoatrongguong01
05/05/2025
Share
/
234
Có thể bạn quan tâm
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao tổ chức hoạt động khám phá khoa học theo hướng trải nghiệm cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao tổ chức hoạt động khám phá khoa học theo hướng trải nghiệm cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
26 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5 - 6 tuổi theo hướng xây dựng lớp học hạnh phúc
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5 - 6 tuổi theo hướng xây dựng lớp học hạnh phúc
24 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp ứng dụng phương pháp Steam trong các hoạt động giáo dục cho trẻ  4 - 5 tuổi tại trường mầm non
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp ứng dụng phương pháp Steam trong các hoạt động giáo dục cho trẻ 4 - 5 tuổi tại trường mầm non
21 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp ứng dụng hoạt động Steam cho trẻ mẫu giáo lớn 5 - 6 tuổi đạt cao hiệu trong trường mầm non
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp ứng dụng hoạt động Steam cho trẻ mẫu giáo lớn 5 - 6 tuổi đạt cao hiệu trong trường mầm non
24 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giúp trẻ 24 - 36 tháng tuổi sớm thích nghi với môi trường ở trường lớp mầm non
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giúp trẻ 24 - 36 tháng tuổi sớm thích nghi với môi trường ở trường lớp mầm non
23 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp chỉ đạo giáo viên ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến Montessori lĩnh vực thực hành cuộc sống vào các hoạt động giáo dục trẻ tại trường mầm non Hòa Thạch
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp chỉ đạo giáo viên ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến Montessori lĩnh vực thực hành cuộc sống vào các hoạt động giáo dục trẻ tại trường mầm non Hòa Thạch
34 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp giáo dục ứng dụng phương pháp STEAM trong tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ mẫu giáo nhỡ 4 – 5 tuổi
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp giáo dục ứng dụng phương pháp STEAM trong tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ mẫu giáo nhỡ 4 – 5 tuổi
33 trang
Tăng đường huyết ở học sinh trung học cơ sở thừa cân béo phì tại tỉnh Tiền Giang
Tăng đường huyết ở học sinh trung học cơ sở thừa cân béo phì tại tỉnh Tiền Giang
8 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Xây dựng và dạy học STEM nhằm phát huy năng lực chủ động và sáng tạo của học sinh môn Khoa học tự nhiên
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Xây dựng và dạy học STEM nhằm phát huy năng lực chủ động và sáng tạo của học sinh môn Khoa học tự nhiên
23 trang
Kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9 - Chủ đề 8: Định hướng cho bản thân sau trung học cơ sở (Bộ sách Chân trời sáng tạo)
Kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9 - Chủ đề 8: Định hướng cho bản thân sau trung học cơ sở (Bộ sách Chân trời sáng tạo)
7 trang
Thực trạng quản lí hoạt động chuyển đổi số trong dạy học ở các trường trung học cơ sở huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh
Thực trạng quản lí hoạt động chuyển đổi số trong dạy học ở các trường trung học cơ sở huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh
14 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của đội ngũ giáo viên và nhân viên tại trường tiểu học – trung học cơ sở – trung học phổ thông Thái Bình Dương tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của đội ngũ giáo viên và nhân viên tại trường tiểu học – trung học cơ sở – trung học phổ thông Thái Bình Dương tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
15 trang
Thực trạng chăm sóc sức khỏe tâm thần cho học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông ở Việt Nam
Thực trạng chăm sóc sức khỏe tâm thần cho học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông ở Việt Nam
7 trang
Tổng quan nghiên cứu phương pháp và hình thức giáo dục kĩ năng tường thuật cho trẻ mẫu giáo
Tổng quan nghiên cứu phương pháp và hình thức giáo dục kĩ năng tường thuật cho trẻ mẫu giáo
8 trang
Ứng dụng chuyển đổi số trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Thái Nguyên
Ứng dụng chuyển đổi số trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Thái Nguyên
9 trang
Thực trạng học sinh bị bắt nạt qua mạng ở các trường trung học cơ sở thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang
Thực trạng học sinh bị bắt nạt qua mạng ở các trường trung học cơ sở thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang
8 trang
Một số yêu cầu đối với văn hóa nhà trường ở trường trung học phổ thông chuyên trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Một số yêu cầu đối với văn hóa nhà trường ở trường trung học phổ thông chuyên trong bối cảnh hội nhập quốc tế
9 trang
Một số vấn đề về phát triển học liệu cho chủ đề văn học trong giáo dục địa phương cấp trung học cơ sở ở các tỉnh miền núi phía Bắc
Một số vấn đề về phát triển học liệu cho chủ đề văn học trong giáo dục địa phương cấp trung học cơ sở ở các tỉnh miền núi phía Bắc
10 trang
Thực trạng quản lý bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho giáo viên ở các trường trung học cơ sở huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Thực trạng quản lý bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho giáo viên ở các trường trung học cơ sở huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
9 trang
Thực trạng và một số biện pháp quản lí giáo dục truyền thống văn hóa địa phương cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm ở các trường trung học cơ sở huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang
Thực trạng và một số biện pháp quản lí giáo dục truyền thống văn hóa địa phương cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm ở các trường trung học cơ sở huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang
13 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015