intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 6 năm 2023-2024 có đáp án - Trường THCS Phù Đổng, Duy Xuyên

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:13

7
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Để đạt thành tích cao trong kì thi sắp tới, các bạn học sinh có thể sử dụng tài liệu “Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 6 năm 2023-2024 có đáp án - Trường THCS Phù Đổng, Duy Xuyên” sau đây làm tư liệu tham khảo giúp rèn luyện và nâng cao kĩ năng giải đề thi, nâng cao kiến thức cho bản thân để tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức. Mời các bạn cùng tham khảo đề thi.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 6 năm 2023-2024 có đáp án - Trường THCS Phù Đổng, Duy Xuyên

  1. KHUNG MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA HKII – TIN HỌC 6 NĂM HỌC 2023-2024 Mức độ đánh giá Tổng Vận dụng TT Chủ đề Nhận biết Thông hiểu Vận dụng Tỉ lệ (%) Tổng điểm cao TN TL TN TL TN TL TN TL TN TL Bài 10: Sơ đồ tư 2 2 0 1 điểm duy Bài 11: Định dạng 2 2 0 1 điểm Chủ đề 5. văn bản 1 Ứng dụng Bài 12: Trình bày tin học thông tin ở dạng 1 1 0 0.5 điểm bảng Bài 13: Thực hành 1 1 1 1 2.5 điểm tìm kiếm và thay thế Chủ đề 6: Bài 15: Thuật toán 2 1 1 2 2 4 điểm Giải quyết vấn đề với Bài 16: Cấu trúc 2 điều kiện sự trợ giúp 2 2 0 1 điểm của máy tính Số câu 8 2 1 1 1 10 3 13 câu Số điểm 4 1 2 2 1 5 5 10 điểm
  2. Tỉ lệ (%) 40% 30% 20% 10% 50% 50% 100% BẢNG ĐẶC TẢ ĐỀ THI HKII – MÔN TIN HỌC 6 NĂM HỌC 2023-2024 Số câu hỏi theo mức độ nhận thức Chương/ Nội dung/ TT Mức độ đánh giá Vận Chủ đề Đơn vị kiến thức Nhận Thông Vận dụng biết hiểu dụng cao Bài 10: Sơ đồ tư Nhận biết: duy (2 tiết) - HS trình bày được khái niệm và tác dụng của sơ đồ tư duy. - HS biết được các thành phần của sơ đồ tư duy (câu 1TN, 10TN) Thông hiểu: 2 TN - HS hiểu được ưu, nhược điểm của sơ đồ tư duy Chủ đề - HS hiểu được chủ đề chính, chủ đề nhánh trong sơ đồ 5: Ứng tư duy 1 dụng tin Vận dụng: học - Vẽ được sơ đồ tư duy minh họa khi có dữ liệu ban đầu Bài 11: Định dạng Nhận biết: văn bản(2 tiết) - Nhận biết được tác dụng của công cụ căn lề, định dạng trong phần mềm soạn thảo văn bản.(câu 3TN, câu 4TN) 2 TN - Nêu được các chức năng đặc trưng của những phần mềm soạn thảo văn bản.
  3. Số câu hỏi theo mức độ nhận thức Chương/ Nội dung/ TT Mức độ đánh giá Vận Chủ đề Đơn vị kiến thức Nhận Thông Vận dụng biết hiểu dụng cao Vận dụng: - Trình bày được tác dụng của công cụ căn lề, định dạng văn bản Bài 12: Trình bày Nhận biết: thông tin ở dạng - Biết được ưu điểm của việc trình bày thông tin ở dạng bảng( 2 tiết) bảng. (câu 6TN) Thông hiểu: - Hs hiểu được các lệnh trong điều chỉnh hàng, cột trong 1 TN trình bày thông tin ở dạng bảng Vận dụng: -Hs sử dụng được các lệnh trong trình bày thông tin ở dạng bảng Bài 13: Thực Nhận biết: hành tìm kiếm và - Nhận biết được tác dụng của công cụ tìm kiếm trong thay thế(1 tiết) phần mềm soạn thảo văn bản. (câu 7TN) Thông hiểu: 1 TN 1 TL - Hs nắm được các công cụ tìm kiếm và thay thế (câu 1TL) Vận dụng: - Biết cách sử dụng sử dụng công cụ tìm kiếm
  4. Số câu hỏi theo mức độ nhận thức Chương/ Nội dung/ TT Mức độ đánh giá Vận Chủ đề Đơn vị kiến thức Nhận Thông Vận dụng biết hiểu dụng cao Bài 15: Thuật Nhận biết: toán(2 tiết) - Trình bày được sơ lược thuật toán Thông hiểu: - Nêu được một vài ví dụ minh hoạ về thuật toán. Chủ đề 2 TN 1TL 1TL (câu 2TN, 9TN) 6: Giải Vận dụng: quyết - Chỉ rõ được các cấu trúc điều khiển thuật toán đã học vấn đề - Mô tả được thuật toán đơn giản (câu 1TL, câu 3TL) 2 với sự trợ giúp Bài 16: Cấu trúc Nhận biết: của máy điều kiện - Biết ba cấu trúc điều khiển thuật toán: tuần tự, rẽ nhánh tính và lặp. (Câu 5TN, 8TN) Vân dụng: 2 TN - Mô tả được thuật toán đơn giản có các cấu trúc tuần tự, rẽ nhánh và lặp dưới dạng liệt kê hoặc sơ đồ khối. Tổng 8 3 1 1 Tỉ lệ % 40% 30% 20% 10% Tỉ lệ chung 70% 30%
  5. UBND HUYỆN DUY XUYÊN KIỂM TRA HỌC KÌ II NĂM HỌC 2023 - 2024 TRƯỜNG THCS PHÙ ĐỔNG MÔN: TIN HỌC - LỚP 6 Thời gian làm bài: 45 phút ĐỀ CHÍNH THỨC I. TRẮC NGHIỆM (5.0 điểm) Chọn phương án trả lời đúng nhất trong các câu sau, rồi ghi vào giấy làm bài. Câu 1. Phần mềm sơ đồ tư duy có tên là: A. MindMaple Lite B. Mario C. Excel D. Word Câu 2. Thuật toán “tìm số lớn hơn trong hai số a, b”. Đầu ra là: A. Hai số a, b. B. Số lớn hơn. C. Số bé hơn. D. Số bằng nhau. Câu 3. Trong phần mềm soạn thảo văn bản Word 2010, lệnh Portrait dùng để A. Chọn hướng trang đứng. B. Chọn hướng trang ngang. C. Chọn lề trang. D. Chọn lề đoạn văn bản. Câu 4. Thao tác nào sau đây không thực hiện được sau khi dùng lệnh File/Print để in văn bản? A. Nhập số trang cần in. B. Chọn máy in để in nếu máy tính được cài đặt nhiều máy in. C. Thay đổi lề của đoạn văn bản. D. Chọn khổ giấy in. Câu 5. Cấu trúc tuần tự là gì? A. Là cấu trúc xác định thứ tự dữ liệu được lưu trữ. B. Là cấu trúc xác định thứ tự các bước được thực hiện. C. Là cấu trúc lựa chọn bước thực hiện tiếp theo. D. Là cấu trúc xác định số lần lặp lại một số bước của thuật toán. Câu 6. Để chèn một bảng có 30 hàng và 10 cột, em sử dụng thao tác nào? A. Chọn lệnh Insert/Table, kéo thả chuột chọn 30 hàng, 10 cột. B. Chọn lệnh Table Tools/Layout, nhập 30 hàng, 10 cột. C. Chọn lệnh Insert/Table/lnsert Table, nhập 30 hàng, 10 cột. D. Chọn lệnh Insert/Table/Table Tools, nhập 30 hàng, 10 cột. Câu 7. Lệnh Find được sử dụng khi nào? A. Khi cần thay đổi phông chữ của văn bản. B. Khi muốn tìm kiếm một từ hoặc cụm từ trong văn bản. C. Khi muốn thay thế một từ hoặc cụm từ trong văn bản. D. Khi muốn định dạng chữ in nghiêng cho một đoạn văn bản. Câu 8. Ba cấu trúc điều khiển cơ bản để mô tả thuật toán là gì? A. Tuần tự, rẽ nhánh và lặp. B. Tuần tự, rẽ nhánh và gán.
  6. C. Rẽ nhánh, lặp và gán. D. Tuần tự, lặp và gán. Câu 9. Trong các ví dụ sau, ví dụ nào là thuật toán? A. Một bản nhạc hay. B. Một bức tranh đầy màu sắc. C. Một bản hướng dẫn về các bước nấu chè. D. Một bài thơ lục bát. Câu 10. Sơ đồ tư duy không hỗ trợ được em điều gì trong học tập? A. Hệ thống hóa kiến thức, tìm ra mối liên hệ giữa các kiến thức. B. Sáng tạo, giải quyết các vấn đề trong học tập. C. Ghi nhớ nhanh các kiến thức đã học. D. Ghi nhớ lời giảng của thầy cô. II. TỰ LUẬN (5.0 điểm) Câu 1. (2.0 điểm) Cho đoạn văn bản sau: Món ngon Hà Nội Cốm – Làng Vòng: Nhắc đến món ngon Hà Nội thì du khách không thể bỏ qua món ngon cốm Làng Vòng, cốm thường được bọc trong lá sen, ăn cùng với chuối chín. Mùa thu từ tháng 8 đến tháng 10 là mùa thu hoạch cốm, nếu đến Hà Nội vào thời gian này, du khách sẽ được ngửi thấy mùi cốm thoang thoảng khắp các con phố của thủ đô. Còn nếu không đến Hà Nội đúng vào mùa cốm thì du khách vẫn có thể thưởng thức những món ngon làm từ cốm như bánh cốm, xôi cốm…. a) Người ta đã dùng lệnh gì để định dạng cho tiêu đề và cho đoạn văn bản trên? b) Em hãy trình bày thao tác thay thế tất cả các từ “món ngon” trong đoạn văn bản trên thành từ “đặc sản”. Câu 2. (2.0 điểm) a) Thuật toán là gì? Trình bày các cách để mô tả thuật toán. b) Em hãy vẽ sơ đồ khối của thuật toán "Tính tổng hai số a và b". Câu 3. (1.0 điểm) Em hãy nêu ví dụ về thuật toán giải quyết một nhiệm vụ trong thực tế. Hãy xác định đầu vào, đầu ra và các bước thực hiện thuật toán để giải quyết nhiệm vụ đó. --- hết ---
  7. UBND HUYỆN DUY XUYÊN KIỂM TRA HỌC KÌ II NĂM HỌC 2023 - 2024 TRƯỜNG THCS PHÙ ĐỔNG MÔN: TIN HỌC - LỚP 6 ĐÁP ÁN VÀ HƯỚNG DẪN CHẤM I. TRẮC NGHIỆM (5.0 điểm) Mỗi ý đúng được 0.5 điểm Câu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Đáp án A B A C B C B A C D II. TỰ LUẬN (5.0 điểm) CÂU YÊU CẦU CẦN ĐẠT ĐIỂM Câu 1 a) Định dạng cho tiêu đề: lệnh căn giữa 0.5đ (2.0 điểm) Định dạng đoạn văn: lệnh căn thẳng hai lề 0.5đ b) Bước 1: Mở bảng chọn Home 0.25đ Bước 2: Trong nhóm lệnh Editing, chọn Replace 0.25đ Bước 3: Trong ô Find what: món ngon 0.25đ Trong ô Replace with: đặc sản Bước 4: Chọn Replace all để thay thế toàn bộ 0.25đ Câu 2 a) Thuật toán là một dãy các chỉ dẫn rõ ràng, có trình tự sao 0,5đ (2.0 điểm) cho khi thực hiện những chỉ dẫn này người ta giải quyết được vấn đề hoặc nhiệm vụ đã cho. Có hai cách để mô tả thuật toán: - Cách 1: Liệt kê các bước bằng ngôn ngữ tự nhiên. 0.25đ - Cách 2: Sử dụng sơ đồ khối. 0.25đ b) vẽ sơ đồ khối Mỗi Bắt đầu → Giá trị a, giá trị b → Tổng a + b → Giá trị tổng → Kết bước thúc ( minh hoạ) 0.2đ Câu 3 - Có thể kể ra một số công việc như: Luộc rau, rán trứng, làm 0,25đ (1.0 điểm) sinh tố,… - Tuỳ từng ví dụ của học sinh nêu rõ được đầu vào, đầu ra, các 0.75đ bước thực hiện DUYỆT CỦA BGH TTCM Giáo viên ra đề Phan Quốc Anh Nguyễn Thị Thanh Hiếu
  8. UBND HUYỆN DUY XUYÊN KIỂM TRA HỌC KÌ II NĂM HỌC 2023 - 2024 TRƯỜNG THCS PHÙ ĐỔNG MÔN: TIN HỌC - LỚP 6 ĐỀ CHÍNH THỨC Thời gian: 45 phút – Dành cho học sinh khuyết tật Họ và tên Điểm Lời phê Nguyễn Đăng Danh Lớp 6/4 I. TRẮC NGHIỆM (8.0 điểm) Chọn phương án trả lời đúng nhất trong các câu sau. Câu 1. Phần mềm sơ đồ tư duy có tên là: A. MindMaple Lite B. Mario C. Excel D. Word Câu 2. Thuật toán “tìm số lớn hơn trong hai số a, b”. Đầu ra là: A. Hai số a, b. B. Số lớn hơn. C. Số bé hơn. D. Số bằng nhau. Câu 3. Trong phần mềm soạn thảo văn bản Word 2010, lệnh Portrait dùng để A. Chọn hướng trang đứng. B. Chọn hướng trang ngang. C. Chọn lề trang. D. Chọn lề đoạn văn bản. Câu 4. Thao tác nào sau đây không thực hiện được sau khi dùng lệnh File/Print để in văn bản? A. Nhập số trang cần in. B. Chọn máy in để in nếu máy tính được cài đặt nhiều máy in. C. Thay đổi lề của đoạn văn bản. D. Chọn khổ giấy in. Câu 5. Cấu trúc tuần tự là gì? A. Là cấu trúc xác định thứ tự dữ liệu được lưu trữ. B. Là cấu trúc xác định thứ tự các bước được thực hiện. C. Là cấu trúc lựa chọn bước thực hiện tiếp theo. D. Là cấu trúc xác định số lần lặp lại một số bước của thuật toán. Câu 6. Để chèn một bảng có 30 hàng và 10 cột, em sử dụng thao tác nào? A. Chọn lệnh Insert/Table, kéo thả chuột chọn 30 hàng, 10 cột. B. Chọn lệnh Table Tools/Layout, nhập 30 hàng, 10 cột. C. Chọn lệnh Insert/Table/lnsert Table, nhập 30 hàng, 10 cột. D. Chọn lệnh Insert/Table/Table Tools, nhập 30 hàng, 10 cột. Câu 7. Lệnh Find được sử dụng khi nào? A. Khi cần thay đổi phông chữ của văn bản. B. Khi muốn tìm kiếm một từ hoặc cụm từ trong văn bản. C. Khi muốn thay thế một từ hoặc cụm từ trong văn bản. D. Khi muốn định dạng chữ in nghiêng cho một đoạn văn bản. Câu 8. Ba cấu trúc điều khiển cơ bản để mô tả thuật toán là gì?
  9. A. Tuần tự, rẽ nhánh và lặp. B. Tuần tự, rẽ nhánh và gán. C. Rẽ nhánh, lặp và gán. D. Tuần tự, lặp và gán. Câu 9. Trong các ví dụ sau, ví dụ nào là thuật toán? A. Một bản nhạc hay. B. Một bức tranh đầy màu sắc. C. Một bản hướng dẫn về các bước nấu chè. D. Một bài thơ lục bát. Câu 10. Sơ đồ tư duy không hỗ trợ được em điều gì trong học tập? A. Hệ thống hóa kiến thức, tìm ra mối liên hệ giữa các kiến thức. B. Sáng tạo, giải quyết các vấn đề trong học tập. C. Ghi nhớ nhanh các kiến thức đã học. D. Ghi nhớ lời giảng của thầy cô. II. TỰ LUẬN (2.0 điểm) Câu 1. (1.0 điểm) Thuật toán là gì? Trình bày các cách để mô tả thuật toán. Câu 2. (1.0 điểm) Em hãy vẽ sơ đồ khối của thuật toán "Tính tổng hai số a và b". Bài làm: ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………
  10. UBND HUYỆN DUY XUYÊN KIỂM TRA HỌC KÌ II NĂM HỌC 2023 - 2024 TRƯỜNG THCS PHÙ ĐỔNG MÔN: TIN HỌC - LỚP 6 ĐỀ CHÍNH THỨC Thời gian: 45 phút – Dành cho học sinh khuyết tật Họ và tên Điểm Lời phê Nguyễn Thị Quỳnh Giao Lớp 6/2 I. TRẮC NGHIỆM (8.0 điểm) Chọn phương án trả lời đúng nhất trong các câu sau. Câu 1. Phần mềm sơ đồ tư duy có tên là: A. MindMaple Lite B. Mario C. Excel D. Word Câu 2. Thuật toán “tìm số lớn hơn trong hai số a, b”. Đầu ra là: A. Hai số a, b. B. Số lớn hơn. C. Số bé hơn. D. Số bằng nhau. Câu 3. Trong phần mềm soạn thảo văn bản Word 2010, lệnh Portrait dùng để A. Chọn hướng trang đứng. B. Chọn hướng trang ngang. C. Chọn lề trang. D. Chọn lề đoạn văn bản. Câu 4. Thao tác nào sau đây không thực hiện được sau khi dùng lệnh File/Print để in văn bản? A. Nhập số trang cần in. B. Chọn máy in để in nếu máy tính được cài đặt nhiều máy in. C. Thay đổi lề của đoạn văn bản. D. Chọn khổ giấy in. Câu 5. Cấu trúc tuần tự là gì? A. Là cấu trúc xác định thứ tự dữ liệu được lưu trữ. B. Là cấu trúc xác định thứ tự các bước được thực hiện. C. Là cấu trúc lựa chọn bước thực hiện tiếp theo. D. Là cấu trúc xác định số lần lặp lại một số bước của thuật toán. Câu 6. Để chèn một bảng có 30 hàng và 10 cột, em sử dụng thao tác nào? A. Chọn lệnh Insert/Table, kéo thả chuột chọn 30 hàng, 10 cột. B. Chọn lệnh Table Tools/Layout, nhập 30 hàng, 10 cột. C. Chọn lệnh Insert/Table/lnsert Table, nhập 30 hàng, 10 cột. D. Chọn lệnh Insert/Table/Table Tools, nhập 30 hàng, 10 cột. Câu 7. Lệnh Find được sử dụng khi nào? A. Khi cần thay đổi phông chữ của văn bản. B. Khi muốn tìm kiếm một từ hoặc cụm từ trong văn bản. C. Khi muốn thay thế một từ hoặc cụm từ trong văn bản. D. Khi muốn định dạng chữ in nghiêng cho một đoạn văn bản. Câu 8. Ba cấu trúc điều khiển cơ bản để mô tả thuật toán là gì?
  11. A. Tuần tự, rẽ nhánh và lặp. B. Tuần tự, rẽ nhánh và gán. C. Rẽ nhánh, lặp và gán. D. Tuần tự, lặp và gán. Câu 9. Trong các ví dụ sau, ví dụ nào là thuật toán? A. Một bản nhạc hay. B. Một bức tranh đầy màu sắc. C. Một bản hướng dẫn về các bước nấu chè. D. Một bài thơ lục bát. Câu 10. Sơ đồ tư duy không hỗ trợ được em điều gì trong học tập? A. Hệ thống hóa kiến thức, tìm ra mối liên hệ giữa các kiến thức. B. Sáng tạo, giải quyết các vấn đề trong học tập. C. Ghi nhớ nhanh các kiến thức đã học. D. Ghi nhớ lời giảng của thầy cô. II. TỰ LUẬN (2.0 điểm) Câu 1. (1.0 điểm) Thuật toán là gì? Trình bày các cách để mô tả thuật toán. Câu 2. (1.0 điểm) Em hãy vẽ sơ đồ khối của thuật toán "Tính tổng hai số a và b". Bài làm: ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………
  12. UBND HUYỆN DUY XUYÊN KIỂM TRA HỌC KÌ II NĂM HỌC 2023 - 2024 TRƯỜNG THCS PHÙ ĐỔNG MÔN: TIN HỌC - LỚP 6 Thời gian: 45 phút – Dành cho học sinh khuyết tật ĐỀ CHÍNH THỨC Họ và tên Điểm Lời phê Võ Văn Danh Lớp 6/4 TRẮC NGHIỆM (10.0 điểm) Chọn phương án trả lời đúng nhất trong các câu sau Câu 1. Phần mềm sơ đồ tư duy có tên là: A. MindMaple Lite B. Mario C. Excel D. Word Câu 2. Thuật toán “tìm số lớn hơn trong hai số a, b”. Đầu ra là: A. Hai số a, b. B. Số lớn hơn. C. Số bé hơn. D. Số bằng nhau. Câu 3. Trong phần mềm soạn thảo văn bản Word 2010, lệnh Portrait dùng để A. Chọn hướng trang đứng. B. Chọn hướng trang ngang. C. Chọn lề trang. D. Chọn lề đoạn văn bản. Câu 4. Thao tác nào sau đây không thực hiện được sau khi dùng lệnh File/Print để in văn bản? A. Nhập số trang cần in. B. Chọn máy in để in nếu máy tính được cài đặt nhiều máy in. C. Thay đổi lề của đoạn văn bản. D. Chọn khổ giấy in. Câu 5. Cấu trúc tuần tự là gì? A. Là cấu trúc xác định thứ tự dữ liệu được lưu trữ. B. Là cấu trúc xác định thứ tự các bước được thực hiện. C. Là cấu trúc lựa chọn bước thực hiện tiếp theo. D. Là cấu trúc xác định số lần lặp lại một số bước của thuật toán. Câu 6. Để chèn một bảng có 30 hàng và 10 cột, em sử dụng thao tác nào? A. Chọn lệnh Insert/Table, kéo thả chuột chọn 30 hàng, 10 cột. B. Chọn lệnh Table Tools/Layout, nhập 30 hàng, 10 cột. C. Chọn lệnh Insert/Table/lnsert Table, nhập 30 hàng, 10 cột. D. Chọn lệnh Insert/Table/Table Tools, nhập 30 hàng, 10 cột. Câu 7. Lệnh Find được sử dụng khi nào? A. Khi cần thay đổi phông chữ của văn bản. B. Khi muốn tìm kiếm một từ hoặc cụm từ trong văn bản. C. Khi muốn thay thế một từ hoặc cụm từ trong văn bản. D. Khi muốn định dạng chữ in nghiêng cho một đoạn văn bản. Câu 8. Ba cấu trúc điều khiển cơ bản để mô tả thuật toán là gì? A. Tuần tự, rẽ nhánh và lặp. B. Tuần tự, rẽ nhánh và gán. C. Rẽ nhánh, lặp và gán. D. Tuần tự, lặp và gán. Câu 9. Trong các ví dụ sau, ví dụ nào là thuật toán? A. Một bản nhạc hay. B. Một bức tranh đầy màu sắc. C. Một bản hướng dẫn về các bước nấu chè. D. Một bài thơ lục bát. Câu 10. Sơ đồ tư duy không hỗ trợ được em điều gì trong học tập? A. Hệ thống hóa kiến thức, tìm ra mối liên hệ giữa các kiến thức. B. Sáng tạo, giải quyết các vấn đề trong học tập. C. Ghi nhớ nhanh các kiến thức đã học. D. Ghi nhớ lời giảng của thầy cô. --- hết ---
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2