intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 8 năm 2023-2024 có đáp án - Trường THCS Phan Tây Hồ, Phú Ninh

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:14

7
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhằm giúp các bạn học sinh đang chuẩn bị bước vào kì thi có thêm tài liệu ôn tập, TaiLieu.VN giới thiệu đến các bạn ‘Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 8 năm 2023-2024 có đáp án - Trường THCS Phan Tây Hồ, Phú Ninh’ để ôn tập nắm vững kiến thức. Chúc các bạn đạt kết quả cao trong kì thi!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 8 năm 2023-2024 có đáp án - Trường THCS Phan Tây Hồ, Phú Ninh

  1. Mức độ nhận thức Nhâ ̣n biế t Thông Vâ ̣n Vâ ̣n hiể u du ̣ng du ̣ng cao Tổng T Chương/ Nội dung/đơn vi kiế n thưc ̣ ́ % điểm T chủ đề T TN TN TN N TL TL TL TL KQ KQ KQ K Q Bài 5: Sử dụng bảng tính giải quyết bài Chủ đề 4. Ứng toán thực tế 1 2 2.6 điểm 26% dụng tin học Bài 6: sắp xếp và lọc dữ liệu 27% 1 1 0,6 điểm 6% Bài 7: Trình bày dữ liệu bằng biểu đồ 2 1 1 1.6 điểm 16% Bài 8a. Làm việc với danh sách dạng liệt 1 kê và hình ảnh trong văn bản 1 1 1 1.6 điểm 16% Bài 9a. Tạo đầu trang, chân trang cho văn 1 2 3 2 điểm 20% bản Bài 10a. Định dạng nâng cao cho trang 1 0.3 điểm 3% chiếu 3 Bài 11a. Sử dụng bản mẫu tạo bài trình 1 0.3 điểm 3% chiếu Chủ đề 6 Bài 16: Tin học với nghề nghiệp 1 1.0 điểm 10% Hướng nghiệp với tin học Tổ ng 9 1 5 1 2 1 19 2.0 2.0 3.0 2.0 1.0 10 điểm Tỉ lê ̣ % 40% 30% 20% 10% 100% điểm điểm điể điể điể m m m
  2. ̉ ̉ ̉ IV. BANG ĐẶC TA ĐỀ KIÊM TRA CUỐI HỌC KỲ II MÔN: TIN HỌC LỚP 8 Số câu hỏ i theo mưc đô ̣ nhâ ̣n ́ Nội dung/ ́ thưc Chương/ Đơn vi kiế n ̣ Mưc đô ̣ đánh giá ́ Vâ ̣n Chủ đề Nhâ ̣n Thông Vâ ̣n ́ thưc du ̣ng biế t hiể u du ̣ng cao Bài 5: Sử dụng bảng tính giải - Địa chỉ tuyệt đố quyết bài toán – Giải thích được sự khác nhau giữa địa chỉ tương đối và địa thực tế chỉ tuyệt đối của một ô tính. – Giải thích được sự thay đổi địa chỉ tương đối trong công 1 TL 2 TN thức khi sao chép công thức. – Sao chép được dữ liệu từ các tệp văn bản, trang trình chiếu T sang trang tính. T – Sử dụng được phần mềm bảng tính trợ giúp giải quyết bài toán thực tế. Bài 6: sắp xếp – Lọc và sắp xếp dữ liệu. Chủ đề 4. và lọc dữ liệu - Nêu được một số tình huống thực tế cần sử dụng các chức 1 TN 1 TN Ứng dụng năng đó của phần mềm bảng tính tin học Bài 7: Trình bày Thực hiện được các thao tác tạo biểu đồ, dữ liệu bằng 2 TN 1 TN 1 TL biểu đồ
  3. Bài 8a. Làm Nhận biết 1 TN 1 TN 1 TL việc với danh - Biết ưu điểm chèn hình vẽ, hình đồ hoạ trong văn bản, tạo sách dạng liệt kê danh sách dạng liệt kê. và hình ảnh trong văn bản Thông hiểu - Hiểu các bước tạo danh sách dạng liệt kê. Vận dụng - Thực hiện được việc định dạng văn bản, trình bày trang văn bản. Bài 9a. Tạo đầu Nhận biết trang, chân trang - Biết được mục đích thao tác đánh số trang, thêm đầu trang cho văn bản và chân trang cho văn bản. Thông hiểu - Hiểu thao tác đánh số trang, thêm đầu trang và chân trang 3 TN 1 TL cho văn bản. Vận dụng - Thao tác đánh số trang, thêm đầu trang và chân trang cho văn bản. Bài 10a. Định Nhận biết dạng nâng cao - Chọn / đặt được màu sắc, cỡ chữ hài hoà và hợp lí với nội cho trang chiếu dung. 1 TN Thông hiểu - Hiểu được thao tác đánh số trang, thêm đầu trang và chân trang.
  4. Vận dụng - Thực hiện được thao tác đánh số trang, thêm đầu trang và chân trang. Nhận biết Tạo được một số sản phẩm là văn bản có tính thẩm mĩ phục vụ nhu cầu thực tế. Bài 11a. Sử Thông hiểu dụng bản mẫu 1 TN tạo bài trình - Sử dụng được các bản mẫu (template) tạo bài trình chiếu. chiếu Vận dụng - Nhúng được vào trang chiếu đường dẫn đến video hay tài liệu khác. Nhận biết – Nêu được một số nghề nghiệp mà ứng dụng tin học sẽ làm tăng hiệu quảcông việc. Chủ đề 6: – Nêu được tên một số nghề thuộc lĩnh vực tin học và một số Hướng Tin học với nghề liên quan đến ứng dụng tin học. 1 TL nghiệp với ngành nghề Thông hiểu Tin học – Nhận thức và trình bày được vấn đề bình đẳng giới trong việc sử dụng máy tính và trong ứng dụng tin học, nêu được ví dụ minh họa. Tổ ng 10 6 2 1 Tỉ lê ̣ % 40% 30% 20% 10% Tỉ lê ̣ chung 70 % 30%
  5. Trường THCS Phan Tây Hồ THI CUỐI HỌC KỲ II (2023-2024) MÔN: TIN HỌC 8 Thời gian: 45 phút (không kể thời gian phát đề) Mã đề A I. TRẮC NGHIỆM:(5.0 điểm) Chọn một phương án trả lời đúng của mỗi câu sau: Câu 1. Biết công công thức tại ô D3 là =B3*C3. Sao chép công thức đến ô E2. Khi đó ô E2 có công thức là: A.=C2*D2 B. =B3*C3 C. =B2*C2 D. =C3*D3 Câu 2: Biết công thức tại ô D3 là =$A$3*C3. Sao chép công thức đến ô E2. Khi đó ô E2 có công thức là A. =$A$3*C3. B. =$A$3*D2 C. =$A$2*C2. D.=$A$2*D2 Câu 3: Trong chương trình bảng tính, sau khi thực hiện lệnh sắp xếp dữ liệu theo chiều tăng dần, thứ tự sắp xếp nào sau đây là đúng? A. A010-A100-A011. B.A100-A010-A011. C. A010-A011-A100. D. A011-A010-A100. Câu 4: Hãy điền số thứ tự các bước (từ 1 đến 3) vào cột bên trái để thực hiện lọc dữ liệu trong chương trình bảng tính Excel Bước Thao tác Trong thẻ Data, tại nhóm Data & Filter, chọn lệnh Filter. Thực hiện lọc dữ liệu theo các bước minh hoạ trong Hình 6.3. Chọn vùng dữ liệu cần lọc. A. 2;3;1 B. 1;2;3 C. 3;1;2 D. 3;2;1 Câu 5: Hãy chọn hình ảnh đúng minh hoạ cho thao tác lọc danh sách học sinh nữ trong bảng dữ liệu ở dưới: A B C D Câu 6: Cho dữ liệu và biểu đồ của bảng xếp hạng số bàn thắng của các cầu thủ trong World Cup 2022 như Hình 7.3. Em cần làm gì để có biểu đồ được vẽ với số bàn thắng thấp nhất ở dưới cùng và số bàn thắng cao nhất ở trên cùng? A. Sắp xếp bảng dữ liệu để cột Cầu thủ hiển thị theo thứ tự bảng chữ cái. B. Sắp xếp bảng dữ liệu để cột Số bàn thắng hiển thị theo thứ tự giảm dần. C. Sắp xếp bằng tay các thành phần của biểu đồ. D. Sắp xếp bảng dữ liệu để cột Số bàn thắng hiển thị theo thứ tự tăng dần.
  6. Câu 7: Em hãy chọn phương án sai trong các phương án sau: A. Đánh số trang. cũng với mục lục, giúp người đọc dễ dàng tìm thấy các phần cụ thể của văn bản. B. Phần mềm soạn thảo văn bản không có chức năng đánh số trang tự động. C. Đánh số trang cho phép trích dẫn một trang cụ thể của văn bản. D. Đánh số trang giúp người đọc biết độ dài của văn bản (nhìn số trang cuối). Câu 8: Em hãy chọn những phương án đúng trong các phương án sau: A. Đầu trang và chân trang là đoạn văn bản đầu tiên và cuối cùng trong một trang. B.Thông tin ở phản đầu trang và chân trang thưởng ngắn gọn và được tự động thêm vào tất cả các trang trong văn bản. C.Đầu trang và chân trang là văn bản hoặc hình ảnh được chèn vào lề trên và lề dưới. D. Không thể đưa hình ảnh vào đầu trang và chân trang. Câu 9: Em hãy chọn những phương án sai trong các phương án sau: A. Chỉ có thể sử dụng một kiểu danh sách dạng liệt kê cho một văn bản B. Danh sách dạng liệt kê không tự động cập nhật khi thêm hoặc bớt đoạn văn. C.Phần mềm soạn thảo văn bản cung cấp hai kiểu danh sách dạng liệt kê. D. Có thể sử dụng kết hợp danh sách đầu đầu dòng và danh sách có thứ tự. Câu 10: Em hãy chọn phương án đúng: A. Văn bản trên trang chiếu càng nhiều chi tiết, đầy đủ càng tốt. B. Văn bản trên trang chiếu cần ngắn gọn, súc tích. C. Sử dụng càng nhiều màu sắc cho văn bản trên trang chiếu càng giúp người nghe tập trung. D. Sử dụng nhiều loại phông chữ cho văn bản trên trang chiếu sẽ thu hút được sự chú ý của người nghe. Câu 11: Phát biểu nào sau đây đúng? A. Header là phần dưới cùng của văn bản. B. Đầu trang và chân trang không được tự động thêm vào tất cả các trang trong văn bản sau khi tạo. C. Đầu trang và chân trang có thể chứa hình ảnh hay hình đồ hoạ D. Số trang trong văn bản được đánh tự động và chỉ được đặt ở chân trang. Câu 12: Chọn các phương án đúng nào sau đây mô tả các bước sử dụng bản mẫu? A. Nháy chuột chọn Design/Themes, chọn bản mẫu. B. Nháy chuột chọn Design/Variants, chọn bản mẫu. C. Nháy chuột chọn Insert/Text, chọn bản mẫu. D. Nháy chuột chọn File/New, chọn bản mẫu. Câu 13: Em hãy sắp xếp các bước chèn hình đồ họa vào văn bản sao cho đúng: A. Chọn mẫu đồ họa B. Nháy chuột chọn Insert C. Kéo thả chuột tại vị trí muốn chèn D. Nháy chuột vào mũi tên bên dưới lệnh Shapes E. Đặt con trỏ soạn thảo vào vị trí muốn chèn hình đò họa A. E BDA. B.A DBE. C. B DEA . D. E DBA.
  7. Câu 14: (0,6 đ) Đánh dấu x vào cột Đúng/Sai tương ứng. Phát biểu Đúng Sai a) Danh sách dấu đầu dòng và danh sách có thứ tự là hai kiểu danh sách dạng liệt kê trong phần mềm soạn thảo văn bản. b) Khi thêm hoặc bớt đoạn văn bản trong danh sách có thứ tự, người sử dụng phải tự cập nhật thứ tự cho danh sách. c) Danh sách dạng liệt kê chia nhỏ các đoạn văn bản dài, giúp người đọc có khả năng tham khảo thông tin nhanh chóng, dễ dàng. d) Người sử dụng chỉ có thể sử dụng các mẫu dấu đầu dòng do phần mềm soạn thảo văn bản cung cấp. e) Trong một văn bản, chỉ có thể sử dụng một kiểu danh sách dạng liệt kê. f) Trong một văn bản, có thể sử dụng nhiều kiểu danh sách dạng liệt kê khác nhau. II. TỰ LUẬN:(5,0 điểm) Câu 15: Địa chỉ tuyệt đối có thay đổi khi sao chép công thức không? Câu 16:Trong một nghiên cứu, người ta thực hiện việc khảo sát số tiếng kêu của ếch khi nhiệt độ ngoài trời thay đổi, dữ liệu thu thập được như sau: Nhiệt độ ngoài trời ( °C) 22 23 24 26 28 31 32 Số tiếng ếch kêu trong 1 12 14 15 16 17 21 26 phút a) Loại biểu đồ nào thể hiện rõ mối quan hệ giữa số tiếng kêu của loài ếch với nhiệt độ ngoài trời? b) Từ biểu đồ, hãy nhận xét về phản ứng của loài ếch với sự thay đổi của nhiệt độ môi trường. Câu 17 :Em hãy quan sát Hình 8a.2, Hình 8a.3 và cho nhận xét về hai cách trình bày nội dung. Câu 18: Em hãy cho biết các lệnh trong nhóm lệnh Header & Footer có chức năng gì? Câu 19: Em hãy kể ra một vài ứng dụng tin học mà các thầy cô giáo đã sử dụng để giúp nâng cao hiệu quả của việc dạy học.
  8. Trường THCS Phan Tây Hồ THI CUỐI HỌC KỲ II (2023-2024) MÔN: TIN HỌC 8 Thời gian: 45 phút (không kể thời gian phát đề) Mã đề B I. TRẮC NGHIỆM:(5.0 điểm) Chọn một phương án trả lời đúng của mỗi câu sau: Câu 1. Trong chương trình bảng tính, sau khi thực hiện lệnh sắp xếp dữ liệu theo chiều tăng dần, thứ tự sắp xếp nào sau đây là đúng? A. A010-A100-A011. B.A100-A010-A011. C. A010-A011-A100. D. A011-A010-A100. Câu 2: Biết công thức tại ô D3 là =$A$3*C3. Sao chép công thức đến ô E2. Khi đó ô E2 có công thức là A. =$A$3*C3. B. =$A$2*C2 C.=$A$3*D2 . D.=$A$2*D2 Câu 3: Biết công công thức tại ô D3 là =B3*C3. Sao chép công thức đến ô E2. Khi đó ô E2 có công thức là: A.=C2*D2. B. =B3*C3. C. =B2*C2. D. =C3*D3. Câu 4: Hãy điền số thứ tự các bước (từ 1 đến 3) vào cột bên trái để thực hiện lọc dữ liệu trong chương trình bảng tính Excel Bước Thao tác Trong thẻ Data, tại nhóm Data & Filter, chọn lệnh Filter. Thực hiện lọc dữ liệu theo các bước minh hoạ trong Hình 6.3. Chọn vùng dữ liệu cần lọc. A. 3;2;1. B. 1;2;3. C. 3;1;2. D. 2;3;1. Câu 5: Hãy chọn hình ảnh đúng minh hoạ cho thao tác lọc danh sách học sinh nữ trong bảng dữ liệu ở dưới: A B C D Câu 6: Cho dữ liệu và biểu đồ của bảng xếp hạng số bàn thắng của các cầu thủ trong World Cup 2022 như Hình 7.3. Em cần làm gì để có biểu đồ được vẽ với số bàn thắng thấp nhất ở dưới cùng và số bàn thắng cao nhất ở trên cùng?
  9. A. Sắp xếp bảng dữ liệu để cột Cầu thủ hiển thị theo thứ tự bảng chữ cái. B. Sắp xếp bảng dữ liệu để cột Số bàn thắng hiển thị theo thứ tự giảm dần. C. Sắp xếp bằng tay các thành phần của biểu đồ. D. Sắp xếp bảng dữ liệu để cột Số bàn thắng hiển thị theo thứ tự tăng dần. Câu 7:Phát biểu nào sau đây đúng? A. Header là phần dưới cùng của văn bản. B. Đầu trang và chân trang không được tự động thêm vào tất cả các trang trong văn bản sau khi tạo. C. Đầu trang và chân trang có thể chứa hình ảnh hay hình đồ hoạ D. Số trang trong văn bản được đánh tự động và chỉ được đặt ở chân trang. Câu 8: Em hãy chọn những phương án đúng trong các phương án sau: A. Đầu trang và chân trang là đoạn văn bản đầu tiên và cuối cùng trong một trang. B.Đầu trang và chân trang là văn bản hoặc hình ảnh được chèn vào lề trên và lề dưới. C.Thông tin ở phản đầu trang và chân trang thưởng ngắn gọn và được tự động thêm vào tất cả các trang trong văn bản. D. Không thể đưa hình ảnh vào đầu trang và chân trang. Câu 9: Em hãy chọn những phương án sai trong các phương án sau: A.Có thể sử dụng kết hợp danh sách đầu đầu dòng và danh sách có thứ tự. B. Danh sách dạng liệt kê không tự động cập nhật khi thêm hoặc bớt đoạn văn. C.Phần mềm soạn thảo văn bản cung cấp hai kiểu danh sách dạng liệt kê. D. Chỉ có thể sử dụng một kiểu danh sách dạng liệt kê cho một văn bản. Câu 10: Em hãy chọn phương án đúng: A. Văn bản trên trang chiếu càng nhiều chi tiết, đầy đủ càng tốt. B. Văn bản trên trang chiếu cần ngắn gọn, súc tích. C. Sử dụng càng nhiều màu sắc cho văn bản trên trang chiếu càng giúp người nghe tập trung. D. Sử dụng nhiều loại phông chữ cho văn bản trên trang chiếu sẽ thu hút được sự chú ý của người nghe. Câu 11:Chọn các phương án đúng nào sau đây mô tả các bước sử dụng bản mẫu? A. Nháy chuột chọn Design/Themes, chọn bản mẫu. B. Nháy chuột chọn Design/Variants, chọn bản mẫu. C. Nháy chuột chọn Insert/Text, chọn bản mẫu. D. Nháy chuột chọn File/New, chọn bản mẫu. Câu 12: Em hãy chọn phương án sai trong các phương án sau: A. Đánh số trang cùng với mục lục, giúp người đọc dễ dàng tìm thấy các phần cụ thể của văn bản. B. Phần mềm soạn thảo văn bản không có chức năng đánh số trang tự động. C. Đánh số trang cho phép trích dẫn một trang cụ thể của văn bản. D. Đánh số trang giúp người đọc biết độ dài của văn bản (nhìn số trang cuối). Câu 13: Em hãy sắp xếp các bước chèn hình đồ họa vào văn bản sao cho đúng: A. Chọn mẫu đồ họa B. Nháy chuột chọn Insert
  10. C. Kéo thả chuột tại vị trí muốn chèn D. Nháy chuột vào mũi tên bên dưới lệnh Shapes E. Đặt con trỏ soạn thảo vào vị trí muốn chèn hình đò họa. A.E DBA. B.A DBE. C. B DEA . D. E BDA. Câu 14: (0,6 đ) Đánh dấu x vào cột Đúng/Sai tương ứng. Phát biểu Đúng Sai a) Danh sách dấu đầu dòng và danh sách có thứ tự là hai kiểu danh sách dạng liệt kê trong phần mềm soạn thảo văn bản. b) Khi thêm hoặc bớt đoạn văn bản trong danh sách có thứ tự, người sử dụng phải tự cập nhật thứ tự cho danh sách. c) Danh sách dạng liệt kê chia nhỏ các đoạn văn bản dài, giúp người đọc có khả năng tham khảo thông tin nhanh chóng, dễ dàng. d) Người sử dụng chỉ có thể sử dụng các mẫu dấu đầu dòng do phần mềm soạn thảo văn bản cung cấp. e) Trong một văn bản, chỉ có thể sử dụng một kiểu danh sách dạng liệt kê. f) Trong một văn bản, có thể sử dụng nhiều kiểu danh sách dạng liệt kê khác nhau. II. TỰ LUẬN:(5,0 điểm) Câu15: Điền địa chỉ thích hợp vào chỗ trống (...) trong câu sau sao cho đúng: Công thức trong ô E5 là =SA$1*C5. Sao chép ô này đến ô E18. Công thức ô E18 sẽ là…………. Câu 16:Trong một nghiên cứu, người ta thực hiện việc khảo sát số tiếng kêu của ếch khi nhiệt độ ngoài trời thay đổi, dữ liệu thu thập được như sau: Nhiệt độ ngoài trời ( °C) 22 23 24 26 28 31 32 Số tiếng ếch kêu trong 1 12 14 15 16 17 21 26 phút a) Loại biểu đồ nào thể hiện rõ mối quan hệ giữa số tiếng kêu của loài ếch với nhiệt độ ngoài trời? b) Từ biểu đồ, hãy nhận xét về phản ứng của loài ếch với sự thay đổi của nhiệt độ môi trường. Câu 17:Em hãy quan sát Hình 8a.2, Hình 8a.3 và cho nhận xét về hai cách trình bày nội dung.
  11. Câu 18: Em hãy cho biết các lệnh trong nhóm lệnh Header & Footer có chức năng gì? Câu 19: Theo em, có công việc gì sử dụng máy tính mà nữ giới không làm được Từ đó em hãy cho biết về sự bình đẳng giới trong sử dụng máy tính và ứng dụng tin học?.
  12. HƯỚNG DẪN CHẤM VÀ THANG ĐIỂM BÀI KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ CUỐI HỌC KÌ II NĂM HỌC 2023 - 2024 MÔN TIN HỌC - LỚP 8 Phần 1: Trắc nghiệm ( 5 điểm) Mỗi câu 0.3 điểm HS Khuyết tật chỉ làm 14 câu trắc nghiệm ĐÁP ÁN MÃ ĐỀ A Câu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 Đáp A B C D B B B B A B C A D án 14. a_ Đ ,b_ S, c_ Đ, d _S,e _S, f_Đ ĐÁP ÁN MÃ ĐỀ B Câu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 Đáp C C A A B B C C D D D B A án 14. a_ Đ ,b_ S, c_ Đ, d _S,e _S, f_Đ Phần 2: Tự luận ( 5 điểm) ĐÁP ÁN MÃ ĐỀ A Câu 15 (1 điểm) Địa chỉ tuyệt đối không thay đổi khi sao chép công thức Câu 16 (1 điểm) Nên chọn biểu đồ đường thẳng, Nhận xét nhiệt độ càng cao thì tầng suất kêu càng nhiều Câu 17(1 điểm) Văn bản hình 8a.3 được lập theo thứ tự số nhìn vào thấy rõ ràng hơn so với hình 8a.2.Nội dung văn bản trong Hinh 8a 3 là một ví dụ về danh sách có thứ tự kết hợp với danh sách dấu đâu dòng Câu 18(1 điểm) Đầu trang và chân trang Chọn Header để thêm đầu trang. - Chọn Footer để thêm chân trang. - Chọn Page Number để đánh số trang Câu 19 (1 điểm) Có thể kể một vài ứng dụng mà giáo viên đã sử dụng để giúp nâng cao hiệu quả dạy học như: tạo bài trình chiếu để giảng dạy, giúp tăng tính trực quan, hấp dẫn với học sinh; dạy học trực tuyến nhờ các phần mềm như Zoom Meetings, Zoom Video Communications, Microsoft Teams,...; Gửi đề bài, nhận bài làm của học sinh bằng thư điện tử;... ĐÁP ÁN MÃ ĐỀ B Câu 15 (1 điểm) =A1*C18
  13. Câu 16 (1 điểm) Nên chọn biểu đồ đường thẳng, Nhận xét nhiệt độ càng cao thì tầng suất kêu càng nhiều Câu 17(1 điểm) Văn bản hình 8a.3 được lập theo thứ tự số nhìn vào thấy rõ ràng hơn so với hình 8a.2.Nội dung văn bản trong Hinh 8a 3 là một ví dụ về danh sách có thứ tự kết hợp với danh sách dấu đâu dòng Câu 18(1 điểm) Đầu trang và chân trang Chọn Header để thêm đầu trang. - Chọn Footer để thêm chân trang. - Chọn Page Number để đánh số trang Câu 19 (1 điểm) Sử dụng máy tính để làm việc thì nữ giới hoàn toàn bình đẳng với nam giới vì không cần sức mạnh cơ bắp. GV ra đề Nguyễn Hòa GV duyệt đề Huỳnh Thị Bích Nhạn
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1