BM-006
Trang 1 / 6
TRƯỜNG ĐẠI HC VĂN LANG
ĐƠN V: KHOA CÔNG NGH THÔNG TIN
ĐỀ THI BÀI, RUBRIC VÀ THANG ĐIỂM
THI KT THÚC HC PHN
Hc k 2, năm học 2023-2024
I. Thông tin chung
Tên hc phn:
An ninh mng không dây
Mã hc phn:
71ITNW41003
S tin ch:
3
Mã nhóm lp hc phn:
233_71ITNW41003_0101
Hình thc thi: Đồ án
Thi gian làm bài:
21
Cá nhân
Nhóm
Quy cách đặt tên file
Mã SV_Ho va ten SV_MaNhom
1. Format đề thi
- Font: Times New Roman
- Size: 13
- Quy ưc đặt tên file đ thi/đ bài: 71ITNW41003_ An ninh mng không dây_Nhóm
2. Giao nhn đề thi
Sau khi kim duyệt đề thi, đáp án/rubric. Trưng Khoa/B môn gi đề thi, đáp án/rubric
v Trung tâm Kho thí qua email: khaothivanlang@gmail.com bao gm file word và file pdf
(nén lại đặt mt khu file nén) nhn tin + h tên người gi qua s điện thoi
0918.01.03.09 (Phan Nht Linh).
BM-006
Trang 2 / 6
II. Các yêu cu của đề thi nhằm đáp ứng CLO
(Phn này phi phi hp vi thông tin t đề cương chi tiết ca hc phn)
hiu
CLO
Ni dung CLO
Hình
thc
đánh giá
Trng s
CLO
trong
thành
phn
đánh giá
(%)
Câu hi thi
s
Đim
s
ti
đa
Ly d
liu đo
ng
mc
đạt
PLO/PI
(1)
(2)
(3)
(4)
(5)
(6)
(7)
CLO1
Xây dng mô
hình doanh
nghiệp theo đúng
yêu cầu đề ra vi
các thiết b
cu hình bo mt
không dây.
Đồ án
20%
- Mô t đồ
án
10
CLO2
Áp dng chính
sách bo mt cho
các dch v bên
trong h thng,
bao gm mng
có dây và không
dây.
Đồ án
20%
- Cơ sơ lý
thuyết
10
CLO3
Thc hin trách
nhim cá nhân
vào vic thc
hiện đồ án nhóm
và gii quyết các
vấn đề liên quan
đến nhóm.
Đồ án
40%
- Personal
- Nộp đúng
hn
- Kh năng
trình bày
- Tr li
câu hi
- Ontime
- Định
dng báo
cáo
10
CLO4
S dng thành
tho phn mm
packetracer
cisco.
Đồ án
20%
Kết qu
thc
nghim
10
Chú thích các ct:
(1) Ch lit kê các CLO được đánh giá bởi đề thi kết thúc hc phần (tương ứng như đã tả trong
đề cương chi tiết hc phần). Lưu ý không đưa vào bảng này các CLO không dùng bài thi kết thúc hc
phần để đánh giá (có một s CLO đưc b trí đánh giá bằng bài kim tra gia kỳ, đánh giá qua dự
án, đ án trong quá trình hc hay các hình thc đánh giá quá trình khác ch không b trí đánh giá
bng bài thi kết thúc hc phần). Trường hp mt s CLO vừa được b trí đánh giá quá trình hay giữa
k vừa được b trí đánh giá kết thúc hc phn thì vẫn đưa vào cột (1)
BM-006
Trang 3 / 6
(2) Nêu ni dung của CLO tương ứng.
(3) Hình thc kiểm tra đánh giá có th là: trc nghim, t lun, d án, đồ án, vấn đáp, thực hành
trên máy tính, thc hành phòng thí nghim, báo cáo, thuyết trình,…, phù hợp vi ni dung ca CLO
và mô t trong đề cương chi tiết hc phn.
(4) Trng s mức độ quan trng ca từng CLO trong đề thi kết thúc hc phn do giảng viên ra đề
thi quy định (mang tính tương đối) trên sở mức độ quan trng ca từng CLO. Đây s để
phân phi t l % s đim tối đa cho các câu hỏi thi dùng để đánh giá các CLO tương ứng, bảo đảm
CLO quan trọng hơn thì được đánh giá với điểm s tối đa lớn hơn. Cột (4) dùng để h tr cho ct
(6).
(5) Lit các câu hi thi s (câu hi s hoặc t câu hi số… đến câu hi số…) dùng để kim
tra người học đạt các CLO tương ứng.
(6) Ghi điểm s tối đa cho mỗi câu hi hoc phn thi.
(7) Trong trường hợp đây học phn ct lõi - s dng kết qu đánh giá CLO của hàng tương ng
trong bảng để đo lường đánh giá mức độ ngưi học đạt được PLO/PI - cn lit kê ký hiu PLO/PI
liên quan vào hàng tương ứng. Trong đề cương chi tiết hc phần cũng cần mô t rõ CLO tương ứng
ca hc phn này s được s dng làm d liệu đ đo ờng đánh giá các PLO/PI. Trưng hp hc
phn không có CLO nào phc v việc đo lường đánh giá mức đạt PLO/PI thì để trng ct này.
III. Ni dung đề bài
1. Đề bài
Xây dng h thng doanh nghip gm nhiu vùng qun lý, trong đó trin khi bo mt mng
không dây cho các dch v như mail, web, và data. Cụ th trin khai chi tiết v mô hình, chc
năng từng phòng ban và tng dch v như sau
- Chia làm nhiu phòng ban qun tr t xa
- Chy dich v web, mail, data cho toàn b doanh nghip
- Bo mt vi các chính sách ACL, Radius sever, WPA2
2. Hướng dn th thức trình bày đề bài
1. Quy định định dng trang
Kh trang: A4.
Canh l trái: 3,5 cm; Canh l phi, đầu trang và cui trang 2 cm.
Font ch: Time New Roman, c ch 13.
Cách dòng: Line Space: 1.2 -1.5.
Các đoạn văn cách nhau 1 dấu Enter.
2. Đánh s trang
T “M đầu” đến phần “Tài liệu tham khảo” đánh theo số (1,2,3…), canh giữa
đầu
trang.
3. Đánh s các đ mc
BM-006
Trang 4 / 6
Đánh theo s th t ca chương và s th t của đề mc cp trên:
4. Đánh s bảng, đồ thị, hình, sơ đ
Mi loi công c minh ha (bảng, đồ thị, hình, sơ đồ…) đưc đặt tên và đánh s th
t
trong mỗi chương có sử dng bảng, đồ thị, hình, sơ đồ … để minh ha. S đầu là s
chương, sau đó là số th t ca công c minh họa trong chương đó.
Ví d:
TÀI LIU THAM KHO
TT
Tên tài liu
Tác gi
Năm xuất bn
Nhà xut bn
1
ng dn hc thi chng ch
CWNA
VnPro
2008
NXB Bưu
Đin
2
ng dn thc hành CWNA
ThS. Đặng Thanh Bình
Trường ĐH
Công Nghip
TPHCM
BM-006
Trang 5 / 6
3. Rubric và thang đim
Rubric 3: đánh giá Đ án môn hc (Project, 40%)
Tiêu chí
Trng
s (%)
Giỏi (đạt xut
sc so vi ch
báo thc
hin)
100%
Khá (đạt
khá cao hơn
ch bo thc
hin)
75%
Trung bình
t ch báo
thc hin)
50%
Không đạt
<50%
Mô t đồ án
20/90%
Mô tả dự án,
đầy đủ, súc
tích, rõ ràng
và thực tiễn,
thể hiện được
nghiệp vụ
doanh nghiệp
Mô tả dự án
đầy đủ
nhưng cách
trình bày
hơi dài
dòng
Mô tả dự
án ít,
không đủ
nội dung
Mô tả dự
án sai
hướng,
không thể
hiện được
mục tiêu
nghiên cứu
dữ liệu
doanh
nghiệp
Cơ sơ lý
thuyết
20/90%
Cơ sở
thuyết đy
đủ, rõ ràng.
Cơ sở
thuyết thiếu
1-2 chc
năng.
Cơ sở
thuyết
thiếu 3-5
chc năng.
Cơ sở
thuyết sai.
Kết qu thc
nghim
30/90%
Đáp ng 80%
- 100% yêu
cu.
Đáp ng
70% - 80%
yêu cu.
Đáp ng
50% - 70%
yêu cu.
Đáp ng
dưới 50%
yêu cu.
Khả năng trình
bày
10/90%
Nói rõ, tự tin,
thuyết phục,
giao lưu
người nghe
Nói rõ, tự
tin, giao lưu
người nghe
Không rõ
lời, thiếu tự
tin, ít giao
lưu người
nghe
Nói nhỏ,
không tự
tin, không
giao lưu
người nghe
Định dng báo
cáo
10/90%
Trình bày
báo cáo theo
format chuẩn,
rõ ràng,
logic, có
thẩm mỹ
Trình bày
báo cáo
theo format
chuẩn
nhưng còn
một vài lỗi
nhỏ
Trình bày
báo cáo
theo format
chuẩn,
nhưng còn
nhiều lỗi:
đề mục
không rõ
ràng, bảng
biểu, hình
vẽ không
được đánh
số, sai
nhiều lỗi
chính tả,
đánh máy.
Trình bày
báo cáo
không theo
mẫu chuẩn,
không
thống nhất
giữa các
phần theo
như yêu
cầu của bộ
môn
Trả lời câu hỏi
10/90%
Trả lời đúng
tất cả các câu
Trả lời
chính xác
Trả lời
chính xác
Trả lời
không