BM-006
Trang 1 / 4
TRƯỜNG ĐẠI HC VĂN LANG
KHOA KTCĐ V MY TNH
ĐỀ THI BÀI, RUBRIC V THANG ĐIỂM
THI KT THÚC HC PHN
Hc k 1, năm học 2023-2024
I. Thông tin chung
Tên hc phn:
Thit k web
Mã hc phn:
71SEWE30034
S tin ch:
4
Mã nhóm lp hc phn:
: 223_71SEDA30053_01, 02, 03, 04
Hình thc thi: Đ n
Thi gian làm bài:
14
Cá nhân
Nhóm
Quy cách đặt tên file
Mã SV_Ho va ten SV_..............................
1. Format đề thi
- Font: Times New Roman
- Size: 13
- Quy ưc đặt tên file đ thi/đ bài:
+ Mã hc phn_Tên hc phn_Mã nhóm hc phn_TIEUL_De 1
2. Giao nhn đề thi
Sau khi kim duyệt đề thi, đp n/rubric. Trưng Khoa/B môn gi đề thi, đp n/rubric
v Trung tâm Kho thí qua email: khaothivanlang@gmail.com bao gm file word và file pdf
(nén lại đặt mt khu file nén) nhn tin + h tên người gi qua s điện thoi
0918.01.03.09 (Phan Nht Linh).
BM-006
Trang 2 / 4
II. Các yêu cu của đề thi nhằm đáp ứng CLO
(Phn này phi phi hp vi thông tin t đề cương chi tiết ca hc phn)
hiu
CLO
Ni dung CLO
Hình
thc
đánh giá
Trng s CLO
trong thành phn
đánh giá (%)
Câu
hi
thi s
Đim
s
ti đa
Ly d
liu đo
ng
mc đt
PLO/PI
(1)
(2)
(3)
(4)
(5)
(6)
(7)
CLO1
Phân tch cc mô
hnh website, kin
trc v cc nguyên
tc hoạt đng ca h
thng website trên
Internet.
Đ n
20
CLO2
p dng cc k thut
thit k website tnh
bng HTML
Đ n
20
CLO3
ng dng
HTML,CSS,
JavaScript phù hp
vi thit k đã được
phân tích trên thit b
di đng
Đ n
40
CLO4
Xác đnh v gii
quyt nhng kh
khăn trong lm vic
nhm v công ngh
liên quan đn thit k
website
Đ n
10
CLO5
Hình thành thói quen
nghiêm túc trong hc
tp, nâng cao kh
năng tự học để nâng
cao kin thc.
Đ n
10
Chú thích các ct:
(1) Ch liệt các CLO được đánh giá bởi đề thi kết thúc hc phần (tương ứng như đã mô tả trong
đề cương chi tiết hc phần). Lưu ý không đưa vào bảng này các CLO không dùng bài thi kết thúc hc
phần để đánh giá (có một s CLO đưc b trí đánh giá bằng bài kim tra gia kỳ, đánh giá qua dự
án, đ án trong quá trình hc hay các hình thc đánh giá quá trình khác ch không b trí đánh giá
bng bài thi kết thúc hc phần). Trường hp mt s CLO vừa được b trí đánh giá quá trình hay giữa
k vừa được b trí đánh giá kết thúc hc phn thì vẫn đưa vào cột (1)
(2) Nêu ni dung của CLO tương ứng.
(3) Hình thc kiểm tra đánh giá có thể là: trc nghim, t lun, d án, đồ án, vấn đáp, thực hành
trên máy tính, thc hành phòng thí nghim, báo cáo, thuyết trình,…, phù hợp vi ni dung ca CLO
và mô t trong đề cương chi tiết hc phn.
(4) Trng s mức độ quan trng ca từng CLO trong đề thi kết thúc hc phn do giảng viên ra đ
thi quy định (mang tính tương đối) trên sở mức độ quan trng ca từng CLO. Đây s để
phân phi t l % s đim tối đa cho các câu hỏi thi dùng để đánh giá các CLO tương ứng, bảo đảm
CLO quan trọng hơn thì được đánh giá với điểm s tối đa lớn hơn. Cột (4) dùng để h tr cho ct
(6).
(5) Lit các câu hi thi s (câu hi s hoặc t câu hi số… đến câu hi số…) dùng để kim
tra người học đạt các CLO tương ứng.
BM-006
Trang 3 / 4
(6) Ghi điểm s tối đa cho mỗi câu hi hoc phn thi.
(7) Trong trường hp đây học phn ct lõi - s dng kết qu đánh giá CLO của hàng tương ng
trong bảng để đo lường đánh giá mức độ người học đạt được PLO/PI - cn lit kê ký hiu PLO/PI
liên quan vào hàng tương ứng. Trong đề cương chi tiết hc phần cũng cần mô t rõ CLO tương ứng
ca hc phn này s được s dng làm d liệu đ đo ờng đánh giá các PLO/PI. Trưng hp hc
phn không có CLO nào phc v việc đo lường đánh giá mức đạt PLO/PI thì để trng ct này.
III. Ni dung đề bài
1. Đề i
Thit k website thương mại đin t:
o S dng HTML xây dng cu trc ca webite
o S dng CSS để to style cho trang web
o S dng Responsive để website th hin trên cc thit b khc nhau như đin thoai,
my tnh bng, my tnh
Lp chia thành các nhóm mi nhóm tối đa 4 sinh viên
2. Hướng dn th thức trình bày đề bài
CHƯƠNG 1: CƠ S L THUYT
1.1 Gii thiu HTML
1.2 CSS
CHƯƠNG 2: THIT K GIAO DIN WEBSITE
2.1 Cu trc HTML
2.2 CSS
2.2.1 Menu
2.3.2 Ni dung trang web
2.3.3 Liên kt
2.4 Responsive
CHƯƠNG 3: CHƯƠNG TRINH DEMO
Kết luận, hướng phát trin
Tài liu tham kho
3. Rubric và thang đim
Tiêu
chí
Trng
s (%)
Mô tả mức chất lượng
Giỏi
Khá
Trung bình
Yếu
10 8.5
8.4 7.0
6.9 5.0
4.9 0.0
Hình
thc
báo
cáo
đạt
yêu
cu
4%
Đẹp
Còn mt s ch
chưa đẹp
Không đp, rõ,
còn vài li chính
t
Không đp,
3%
Mt s đoạn
chưa rõ
Nhiều đoạn chưa
Không rõ
3%
Không li chính
t
Còn vài li chính
t
Mc nhiu li
chính t
Quá nhiu li
chính t
BM-006
Trang 4 / 4
K
năng
trình
bày
đạt
yêu
cu
4%
Nói rõ, t tin,
giao lưu tt vi
người nghe
Nói rõ, t tin,
chưa giao lưu tt
vi người nghe
Nói rõ, chưa t
tin, chưa giao
lưu tt vi người
nghe
Nói nh, không
t tin, không
giao lưu người
nghe
Lp
lun
khoa
hc
6%
Thuyt phc
Khá thuyt phc
Có mt s ch
không thuyt
phc
Không thuyt
phc ngưi nghe
Ni
dung
báo
cáo/
Cht
ng
sn
phm
20%
Đp ng 80%-
100% yêu cu v
Giao diện đầy đ
theo yêu cu sn
phm
Đp ng 70%-
80% yêu cu v
Giao diện đầy đ
theo yêu cu sn
phm
Đp ng 50%-
70% yêu cu v
Giao diện đầy đ
theo yêu cu sn
phm
Đp ứng dưới
50% yêu cu v
Giao diện đầy đ
theo yêu cu sn
phm
10%
Đẹp
Kh đp
Trung binh
Không đp
10%
D s dng
Mt chức năng
khó s dng
Có 2, 3 chc
năng kh sử
dng
Khó s dng
Tr
li
câu
hi
30%
Tr lời đng
tt c các câu hi
Tr lời đng
trên 2/3 s câu
hi
Tr lời đng
trên 1/2 s câu
hi
Tr lời đng
dưới 1/2 s câu
hi
Tham
gia
thc
hin
10%
100% thành viên
tham gia thc
hin/trình
bày
~ 80% thành
viên tham gia
thc hin/trình
bày
~ 60% thành
viên tham gia
thc hin/trình
bày
< 40% thành
viên tham gia
thc hin/trình
bày
TP. H Chí Minh, ngày 10 tháng 10 năm 2023
Ngưi duyệt đề Ging viên ra đề
ThS Huỳnh Phước Danh