Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Y Tế - Sức Khoẻ »
Y khoa - Dược
16 trang
32 lượt xem
3
0

Designing problem-based curricula: The role of concept mapping in scaffolding learning for the health sciences

While the utility of concept mapping has been widely reported in primary and secondary educational contexts, its application in the health sciences in higher education has been less frequently noted. Two case studies of the application of concept mapping in undergraduate and postgraduate health sciences are detailed in this paper. The case in undergraduate dental education examines the role of concept mapping in supporting problem-based learning and explores how explicit induction into the principles and practices of CM has add-on benefits to learning in an inquiry-based curriculum. The case in postgraduate medical education describes the utility of concept mapping in an online inquiry-based module design. Specific attention is given to applications of CMapTools™ software to support the implementation of Novakian concept mapping in both inquiry-based curricular contexts.

kequaidan1
05/11/2019

Designing problem-based curricula

The role of concept mapping

Scaffolding learning

The health sciences

Blended learning

Share
/
16
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 8: Lesson 6 (Sách Global Success)
Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 8: Lesson 6 (Sách Global Success)
22 trang
Students' and teachers' perspectives on project-based learning in a blended-learning translation course
Students' and teachers' perspectives on project-based learning in a blended-learning translation course
10 trang
Peer assessment approach to promote clinical communication skills in a blended learning course of early clinical exposure
Peer assessment approach to promote clinical communication skills in a blended learning course of early clinical exposure
6 trang
Đánh giá mức độ sẵn sàng của sinh viên về mô hình học tập hỗn hợp blended learning có sử dụng mô phỏng thực tại ảo
Đánh giá mức độ sẵn sàng của sinh viên về mô hình học tập hỗn hợp blended learning có sử dụng mô phỏng thực tại ảo
9 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Áp dụng phương pháp blended learning để nâng cao chất lượng giáo dục môn Tin học
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Áp dụng phương pháp blended learning để nâng cao chất lượng giáo dục môn Tin học
28 trang
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Nghệ An thông qua dạy học mô hình lớp học đảo ngược của phương pháp Blended learning
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Nghệ An thông qua dạy học mô hình lớp học đảo ngược của phương pháp Blended learning
11 trang
Cơ hội dạy học kết hợp (Blended learning) chủ đề Tọa độ Toán lớp 10 trung học phổ thông
Cơ hội dạy học kết hợp (Blended learning) chủ đề Tọa độ Toán lớp 10 trung học phổ thông
8 trang
Bàn về Blended learning tại các trường đại học hiện nay: Thực trạng và giải pháp
Bàn về Blended learning tại các trường đại học hiện nay: Thực trạng và giải pháp
10 trang
Định hướng xây dựng mô hình dạy học kết hợp – Blended Learning để nâng cao chất lượng dạy và học tại trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Định hướng xây dựng mô hình dạy học kết hợp – Blended Learning để nâng cao chất lượng dạy và học tại trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
12 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học phần Hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học phổ thông
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học phần Hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học phổ thông
27 trang
Master's thesis of Education: Students' expectations and experiences of blended learning: a case study at Hanoi Open University, Vietnam
Master's thesis of Education: Students' expectations and experiences of blended learning: a case study at Hanoi Open University, Vietnam
126 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng mô h̀nh blended learning trong dạy học phần Hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm ph́t triển năng lực tự học cho học sinh Trung học phổ thông
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng mô h̀nh blended learning trong dạy học phần Hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm ph́t triển năng lực tự học cho học sinh Trung học phổ thông
253 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học phần Hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học phổ thông
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học phần Hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học phổ thông
27 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình học tập Blended Learning trong dạy học chủ đề 9 Tin học 11 tại Trường THPT Lê Lợi nhằm nâng cao hiệu quả học tập
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình học tập Blended Learning trong dạy học chủ đề 9 Tin học 11 tại Trường THPT Lê Lợi nhằm nâng cao hiệu quả học tập
16 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực tự học cho học sinh bằng phương pháp dạy học kết hợp – Blended learning thông qua chương Nitơ – Photpho – Hóa học 11
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực tự học cho học sinh bằng phương pháp dạy học kết hợp – Blended learning thông qua chương Nitơ – Photpho – Hóa học 11
72 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình dạy học kết hợp Blended Learning (B-Learning) trong dạy học Công nghệ 10 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh THPT
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình dạy học kết hợp Blended Learning (B-Learning) trong dạy học Công nghệ 10 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh THPT
54 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng chủ đề dạy học phần Chuyển hóa vật chất và năng lượng ở thực vật – Sinh học 11 theo mô hình dạy học kết hợp (Blended learning)
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng chủ đề dạy học phần Chuyển hóa vật chất và năng lượng ở thực vật – Sinh học 11 theo mô hình dạy học kết hợp (Blended learning)
72 trang
Báo cáo đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường: Áp dụng mô hình học tập Blended Learning trong giảng dạy học phần Basic IELTS 1 cho sinh viên theo chương trình đào tạo chất lượng cao năm thứ nhất trường Đại học Thương mại
Báo cáo đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường: Áp dụng mô hình học tập Blended Learning trong giảng dạy học phần Basic IELTS 1 cho sinh viên theo chương trình đào tạo chất lượng cao năm thứ nhất trường Đại học Thương mại
88 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Tổ chức hoạt động nhận thức trong dạy học chương Mắt và các dụng cụ quang học Vật lý 11 trung học phổ thông theo Blended Learning
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Tổ chức hoạt động nhận thức trong dạy học chương Mắt và các dụng cụ quang học Vật lý 11 trung học phổ thông theo Blended Learning
94 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình dạy học kết hợp (Blended Learning - hướng dẫn trực tuyến và dạy học đối mặt) trong dạy đọc hiểu văn bản văn chương lớp 12
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình dạy học kết hợp (Blended Learning - hướng dẫn trực tuyến và dạy học đối mặt) trong dạy đọc hiểu văn bản văn chương lớp 12
59 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015