Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
5 trang
59 lượt xem
15
0

Digital marketing – xu hướng marketing tất yếu trong thời đại mới

Bài viết cho thấy Digital Marketing sẽ tiếp tục chủ đạo trong các chiến dịch marketing hiện đại, cho nên các nhà quản trị cần phải ứng dụng nó để xây dựng thương hiệu, tạo dấu ấn riêng cho sản phẩm của mình và bán hàng một cách hiệu quả.

vilarrypage
13/11/2021
Share
/
5
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 5 - Hà Văn Sang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 5 - Hà Văn Sang
68 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến thông qua livestream của sinh viên tại thành phố Hải Dương
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến thông qua livestream của sinh viên tại thành phố Hải Dương
11 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 7 - Đặng Đức Huy
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 7 - Đặng Đức Huy
14 trang
Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn phương thức thanh toán khi mua hàng trên nền tảng bán hàng trực tuyến – trường hợp người tiêu dùng tại thành phố Hà Nội
Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn phương thức thanh toán khi mua hàng trên nền tảng bán hàng trực tuyến – trường hợp người tiêu dùng tại thành phố Hà Nội
14 trang
Đề án Thạc sĩ Luật kinh tế: Pháp luật về quản lý thuế đối với hoạt động bán hàng trực tuyến của hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh, qua thực tiễn tại tỉnh Quảng Ngãi
Đề án Thạc sĩ Luật kinh tế: Pháp luật về quản lý thuế đối với hoạt động bán hàng trực tuyến của hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh, qua thực tiễn tại tỉnh Quảng Ngãi
106 trang
Quy trình 5 bước viết tiêu đề quảng cáo bán hàng
Quy trình 5 bước viết tiêu đề quảng cáo bán hàng
19 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật kinh tế: Pháp luật về quản lý thuế đối với hoạt động bán hàng trực tuyến của hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh, qua thực tiễn tại tỉnh Quảng Ngãi
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật kinh tế: Pháp luật về quản lý thuế đối với hoạt động bán hàng trực tuyến của hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh, qua thực tiễn tại tỉnh Quảng Ngãi
35 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Quản lý nhà nước đối với bán hàng trực tuyến ở Việt Nam
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Quản lý nhà nước đối với bán hàng trực tuyến ở Việt Nam
252 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hoạt động marketing xã hội sản phẩm thuốc tránh thai tại tỉnh Đồng Tháp đến năm 2020
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hoạt động marketing xã hội sản phẩm thuốc tránh thai tại tỉnh Đồng Tháp đến năm 2020
223 trang
Đề tài nghiên cứu khoa học: Những yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng khi mua sắm tại Shopee của sinh viên tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh
Đề tài nghiên cứu khoa học: Những yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng khi mua sắm tại Shopee của sinh viên tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh
104 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Khai thác dữ liệu lớn trong việc tính chỉ số giá tiêu dùng ở Việt Nam (trường hợp thành phố Hồ Chí Minh)
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Khai thác dữ liệu lớn trong việc tính chỉ số giá tiêu dùng ở Việt Nam (trường hợp thành phố Hồ Chí Minh)
282 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện quy trình bán lẻ trực tuyến trên website phutho.petrolimex.com.vn của Công ty Xăng dầu Phú Thọ
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện quy trình bán lẻ trực tuyến trên website phutho.petrolimex.com.vn của Công ty Xăng dầu Phú Thọ
57 trang
Tài liệu đào tạo khuyến nông cộng đồng kỹ năng tư vấn phát triển thị trường
Tài liệu đào tạo khuyến nông cộng đồng kỹ năng tư vấn phát triển thị trường
40 trang
Nghiên cứu lập kế hoạch kinh doanh thương mại điện tử với sản phẩm thời trang nữ
Nghiên cứu lập kế hoạch kinh doanh thương mại điện tử với sản phẩm thời trang nữ
6 trang
Tác động tích hợp của năng lực và công nghệ marketing số đến thành tích marketing của doanh nghiệp nhỏ và vừa
Tác động tích hợp của năng lực và công nghệ marketing số đến thành tích marketing của doanh nghiệp nhỏ và vừa
13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của thanh niên nông thôn Việt Nam
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của thanh niên nông thôn Việt Nam
11 trang
Tác động của quá trình chuyển đổi số đến sử dụng tài nguyên thiên nhiên ở các nước Châu Âu
Tác động của quá trình chuyển đổi số đến sử dụng tài nguyên thiên nhiên ở các nước Châu Âu
12 trang
Áp dụng Digital marketing cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực đào tạo tại Việt Nam hiện nay
Áp dụng Digital marketing cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực đào tạo tại Việt Nam hiện nay
3 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Quản trị bán hàng trực tuyến tại thị trường Việt Nam của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Quản trị bán hàng trực tuyến tại thị trường Việt Nam của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel
216 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xác định và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự thành công của trang web bán hàng trực tuyến muaban.net
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xác định và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự thành công của trang web bán hàng trực tuyến muaban.net
125 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015