Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Giải Trí - Thư Giãn »
Du lịch
12 trang
15 lượt xem
3
0

Đổi mới sáng tạo sản phẩm xanh trong các khách sạn tại Quảng Ninh

Dựa trên lý thuyết về mạng lưới quan hệ và năng lực hấp thu, nghiên cứu này đề xuất mô hình liên kết giữa mạng lưới quan hệ, năng lực hấp thu, đổi mới sáng tạo sản phẩm xanh và kết quả hoạt động. Mô hình được thử nghiệm cho các khách sạn từ 3 đến 5 sao tại Quảng Ninh.

phuong798
26/12/2023
Share
/
12
Có thể bạn quan tâm
Tổng quan nghiên cứu và đề xuất mô hình năng lực lãnh đạo đối với CEO khách sạn 4 - 5 sao
Tổng quan nghiên cứu và đề xuất mô hình năng lực lãnh đạo đối với CEO khách sạn 4 - 5 sao
13 trang
Đề thi học kì 2 môn Hoạt động trãi nghiệm, hướng nghiệp lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Lê Hồng Phong, Hiệp Đức
Đề thi học kì 2 môn Hoạt động trãi nghiệm, hướng nghiệp lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Lê Hồng Phong, Hiệp Đức
3 trang
Kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9 - Chủ đề 5: Xây dựng mạng lưới quan hệ và tham gia các hoạt động cộng đồng ở dịa phương (Bộ sách Chân trời sáng tạo)
Kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9 - Chủ đề 5: Xây dựng mạng lưới quan hệ và tham gia các hoạt động cộng đồng ở dịa phương (Bộ sách Chân trời sáng tạo)
6 trang
Kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9: Tuần 21 (Sách Kết nối tri thức)
Kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9: Tuần 21 (Sách Kết nối tri thức)
13 trang
Kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9 - Chủ đề 5: Em và cộng đồng (Sách Cánh diều)
Kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9 - Chủ đề 5: Em và cộng đồng (Sách Cánh diều)
17 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị khách sạn năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị khách sạn năm 2021-2022
4 trang
Các chủ đề hướng nghiệp khối 11
Các chủ đề hướng nghiệp khối 11
39 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị khách sạn năm 2023 -2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị khách sạn năm 2023 -2024
5 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Các vấn đề đương đại trong Quản trị khách sạn năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Các vấn đề đương đại trong Quản trị khách sạn năm 2023-2024
7 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị khách sạn năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị khách sạn năm 2023-2024
6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị khách sạn năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị khách sạn năm 2023-2024
6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Các vấn đề đương đại trong Quản trị khách sạn 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Các vấn đề đương đại trong Quản trị khách sạn 2023-2024
6 trang
Phát triển hoạt động đào tạo kỹ năng nghề cho sinh viên ngành quản trị khách sạn, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đáp ứng chuẩn đầu ra
Phát triển hoạt động đào tạo kỹ năng nghề cho sinh viên ngành quản trị khách sạn, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đáp ứng chuẩn đầu ra
7 trang
Lãnh đạo phụng sự và hành vi công dân tổ chức ngành khách sạn: Vai trò trung gian của sự gắn kết công việc
Lãnh đạo phụng sự và hành vi công dân tổ chức ngành khách sạn: Vai trò trung gian của sự gắn kết công việc
15 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của mạng lưới quan hệ đến kết quả hoạt động các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của mạng lưới quan hệ đến kết quả hoạt động các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại thành phố Hồ Chí Minh
122 trang
Quan hệ giữa các chỉ số đánh giá trực tuyến của khách hàng đối với khách sạn năm sao
Quan hệ giữa các chỉ số đánh giá trực tuyến của khách hàng đối với khách sạn năm sao
8 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của mạng lưới quan hệ đến kết quả hoạt động của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của mạng lưới quan hệ đến kết quả hoạt động của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
118 trang
Ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực xanh đến động lực và hành vi xanh của nhân viên: Nghiên cứu trường hợp các khách sạn tại Đà Nẵng
Ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực xanh đến động lực và hành vi xanh của nhân viên: Nghiên cứu trường hợp các khách sạn tại Đà Nẵng
18 trang
Phát triển hoạt động đào tạo kỹ năng nghề cho sinh viên ngành quản trị khách sạn, trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đáp ứng chuẩn đầu ra
Phát triển hoạt động đào tạo kỹ năng nghề cho sinh viên ngành quản trị khách sạn, trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đáp ứng chuẩn đầu ra
7 trang
Quản trị khách sạn xanh trên thế giới và bài học kinh nghiệm kinh doanh khách sạn ở Việt Nam
Quản trị khách sạn xanh trên thế giới và bài học kinh nghiệm kinh doanh khách sạn ở Việt Nam
7 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015