Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Giải Trí - Thư Giãn »
Du lịch
8 trang
11 lượt xem
2
0

Quan hệ giữa các chỉ số đánh giá trực tuyến của khách hàng đối với khách sạn năm sao

Đề tài nghiên cứu nhằm làm rõ mối quan hệ giữa các chỉ số đánh giá của khách hàng trên nền tảng du lịch trực tuyến TripAdvior.com gồm chỉ số đánh giá về vị trí, đánh giá về sự sạch sẽ, đánh giá về dịch vụ, đánh giá về giá trị cảm nhận và đánh giá tổng quan của khách hàng về khách sạn.

virichard
28/03/2024
Share
/
8
Có thể bạn quan tâm
Tổng quan nghiên cứu và đề xuất mô hình năng lực lãnh đạo đối với CEO khách sạn 4 - 5 sao
Tổng quan nghiên cứu và đề xuất mô hình năng lực lãnh đạo đối với CEO khách sạn 4 - 5 sao
13 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của hình ảnh điểm đến, chất lượng chuyến đi, giá trị cảm nhận, sự hài lòng đến ý định quay trở lại của du khách. Trường hợp thành phố Cần Thơ
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của hình ảnh điểm đến, chất lượng chuyến đi, giá trị cảm nhận, sự hài lòng đến ý định quay trở lại của du khách. Trường hợp thành phố Cần Thơ
191 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của hình ảnh điểm đến, chất lượng chuyến đi, giá trị cảm nhận, sự hài lòng đến ý định quay trở lại của du khách. Trường hợp thành phố Cần Thơ
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của hình ảnh điểm đến, chất lượng chuyến đi, giá trị cảm nhận, sự hài lòng đến ý định quay trở lại của du khách. Trường hợp thành phố Cần Thơ
28 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị khách sạn năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị khách sạn năm 2021-2022
4 trang
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và nhận thức rủi ro đến ý định tham gia du lịch mạo hiểm của thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và nhận thức rủi ro đến ý định tham gia du lịch mạo hiểm của thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ
11 trang
Các chủ đề hướng nghiệp khối 11
Các chủ đề hướng nghiệp khối 11
39 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị khách sạn năm 2023 -2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị khách sạn năm 2023 -2024
5 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Các vấn đề đương đại trong Quản trị khách sạn năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Các vấn đề đương đại trong Quản trị khách sạn năm 2023-2024
7 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị khách sạn năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị khách sạn năm 2023-2024
6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị khách sạn năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị khách sạn năm 2023-2024
6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Các vấn đề đương đại trong Quản trị khách sạn 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Các vấn đề đương đại trong Quản trị khách sạn 2023-2024
6 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa tính vị chủng tiêu dùng với giá trị cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu – trường hợp nghiên cứu các chuỗi cửa hàng cà phê nội địa tại thành phố Hồ Chí Minh
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa tính vị chủng tiêu dùng với giá trị cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu – trường hợp nghiên cứu các chuỗi cửa hàng cà phê nội địa tại thành phố Hồ Chí Minh
234 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa tính vị chủng tiêu dùng với giá trị cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu – trường hợp nghiên cứu các chuỗi cửa hàng cà phê nội địa tại Tp. HCM
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa tính vị chủng tiêu dùng với giá trị cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu – trường hợp nghiên cứu các chuỗi cửa hàng cà phê nội địa tại Tp. HCM
28 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của chất lượng dịch vụ, giá cảm nhận đến sự hài lòng và sự trung thành của khách hàng tại Công ty Honda Tân Long Vân
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của chất lượng dịch vụ, giá cảm nhận đến sự hài lòng và sự trung thành của khách hàng tại Công ty Honda Tân Long Vân
118 trang
Phát triển hoạt động đào tạo kỹ năng nghề cho sinh viên ngành quản trị khách sạn, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đáp ứng chuẩn đầu ra
Phát triển hoạt động đào tạo kỹ năng nghề cho sinh viên ngành quản trị khách sạn, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đáp ứng chuẩn đầu ra
7 trang
Giải pháp cấp bách đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực chuẩn quốc tế cho khách sạn cao cấp trong tình hình hiện nay
Giải pháp cấp bách đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực chuẩn quốc tế cho khách sạn cao cấp trong tình hình hiện nay
3 trang
Lãnh đạo phụng sự và hành vi công dân tổ chức ngành khách sạn: Vai trò trung gian của sự gắn kết công việc
Lãnh đạo phụng sự và hành vi công dân tổ chức ngành khách sạn: Vai trò trung gian của sự gắn kết công việc
15 trang
Một số giải pháp thiết kế sản phẩm du lịch - nông nghiệp bền vững
Một số giải pháp thiết kế sản phẩm du lịch - nông nghiệp bền vững
7 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao giá trị cảm nhận khách hàng với thương hiệu Mai Linh của Công ty Taxi Mai Linh trên thị trường Hà Nội
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao giá trị cảm nhận khách hàng với thương hiệu Mai Linh của Công ty Taxi Mai Linh trên thị trường Hà Nội
121 trang
Nghiên cứu về mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến và lòng trung thành khách du lịch: Vai trò trung gian của giá trị cảm nhận và sự hài lòng
Nghiên cứu về mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến và lòng trung thành khách du lịch: Vai trò trung gian của giá trị cảm nhận và sự hài lòng
6 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015