
HƯỚNG DẪN LƯU VÀ BACKUP MAIL TRONG
OUTLOOK 2007
Bước 1 : Bạn vào File > Import and Export:
Bước 2 : Bạn chọn Export to a file rồi click Next:

Bước 3 : Bạn chọn Personal Folder file (.pst) rồi click Next:
Bước 4 : Bạn chọn vào mục Personal Folders và Include subfolders rồi
click Next:

Bước 5 : Bạn chọn nơi sẽ lưu mail bằng cách click vào nút Browse hoặc có thể để
mặc định. Bạn chọn vào mục Replace duplicates with items exported rồi click Finish:

Ở bảng thông báo hiện ra bạn thực hiện đặt tên cho file lưu trữ của mình và bạn có
thể nhập mật khẩu cho file của mình hoặc có thể không cần nhập. Bạn click OK để hoàn
tất quá trình sao lưu danh sách email:
Để Backup Mail Trong Outlook Bạn Làm Như Sau:
Bước 1 : Bạn vào File > Import and Export:
Bước 2 : Bạn vào Import from another program or file rồi click Next :
Bước 3 : Bạn chọn Personal Folder file (.pst) rồi click Next:

Bước 4 : Bạn chọn nơi chứa file backup của bạn bằng cách click vào nút Browse.
Bước 5 : Bạn chọn file backup của bạn rồi click Open: