Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Luận Văn - Báo Cáo »
Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
199 trang
116 lượt xem
19
0

Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Dạy Tiếng Việt lớp 11 theo quan điểm giao tiếp

Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Dạy Tiếng Việt lớp 11 theo quan điểm giao tiếp gồm có 3 chương nêu lên cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài; quan điểm giao tiếp với việc dạy Tiếng Việt lớp 11; thực nghiệm sư phạm. Luận văn hữu ích với các bạn chuyên ngành Giáo dục học.

maiyeumaiyeu07
30/08/2016
Share
/
199
Có thể bạn quan tâm
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số kinh nghiệm dạy Tập làm văn lớp 3 đáp ứng yêu cầu đổi mới
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số kinh nghiệm dạy Tập làm văn lớp 3 đáp ứng yêu cầu đổi mới
13 trang
Luận văn Thạc sĩ Văn học: Dạy thực hành làm văn ở bậc THPT theo quan điểm giao tiếp
Luận văn Thạc sĩ Văn học: Dạy thực hành làm văn ở bậc THPT theo quan điểm giao tiếp
137 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Vận dụng quan điểm giao tiếp vào dạy học Ngữ pháp ở bậc trung học phổ thông (ban Cơ bản)
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Vận dụng quan điểm giao tiếp vào dạy học Ngữ pháp ở bậc trung học phổ thông (ban Cơ bản)
133 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015