Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Luận Văn - Báo Cáo »
Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
151 trang
45 lượt xem
10
0

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp sử dụng truyền thông xã hội để đẩy mạnh hoạt động bán hàng tại Công ty Amway Việt Nam đến năm 2025

Đề tài được nghiên cứu nhằm đạt được mục đích sau: Khảo sát và đánh giá tình hình ứng dụng thuộc truyền thông xã hội thông qua các công cụ và các điều kiện đảm bảo ứng dụng tại công ty Amway Việt Nam, những thành công,vấn đề còn tồn tại và nguyên nhân; đề xuất giải pháp về việc sử dụng truyền thông xã hội nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng tại công ty Amway trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp.

beloveinhouse09
24/09/2021
Share
/
151
Có thể bạn quan tâm
Luận văn Thạc sĩ  Kinh tế: Giải pháp đẩy mạnh huy động vốn tại ngân hàng phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long chi nhánh Long An
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp đẩy mạnh huy động vốn tại ngân hàng phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long chi nhánh Long An
74 trang
Luận văn Thạc sĩ  Kinh tế: Giải pháp mở rộng huy động vốn dân cư tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sài Gòn
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp mở rộng huy động vốn dân cư tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sài Gòn
120 trang
Luận văn Thạc sĩ  Kinh tế: Giải pháp phát triển hoạt động huy động vốn tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Tín
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp phát triển hoạt động huy động vốn tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Tín
87 trang
Luận văn Thạc sĩ  Kinh tế: Nâng cao chất lượng huy động vốn tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng huy động vốn tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh
78 trang
Luận văn Thạc sĩ  Kinh tế: Tăng cường hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Công thương - Chi nhánh Tân Định
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tăng cường hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Công thương - Chi nhánh Tân Định
96 trang
Áp dụng 5S tại các doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa ở Việt Nam - Thực trạng và khuyến nghị
Áp dụng 5S tại các doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa ở Việt Nam - Thực trạng và khuyến nghị
9 trang
MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
8 trang
Sổ tay Hướng dẫn viết báo cáo
Sổ tay Hướng dẫn viết báo cáo
60 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất các trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất các trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội
217 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương tín thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương tín thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
243 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị kinh doanh 1 - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Đề cương chi tiết học phần Quản trị kinh doanh 1 - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
10 trang
Đánh giá hiệu quả chương trình giáo dục thể chất theo hướng sinh viên tự chọn của trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Đại học Thái Nguyên
Đánh giá hiệu quả chương trình giáo dục thể chất theo hướng sinh viên tự chọn của trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Đại học Thái Nguyên
6 trang
Bài giảng Kiểm soát nội bộ: Hoạt động bán hàng
Bài giảng Kiểm soát nội bộ: Hoạt động bán hàng
13 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter: Introduction to course
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter: Introduction to course
7 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 1: Introducing digital marketing
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 1: Introducing digital marketing
46 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning
57 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 3: Building Website
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 3: Building Website
53 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 4: Search Engine Marketing (SEM) and Search Engine Optimisation (SEO)
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 4: Search Engine Marketing (SEM) and Search Engine Optimisation (SEO)
40 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 5: Content Marketing
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 5: Content Marketing
111 trang
Lựa chọn bài tập phát triển sức mạnh tốc độ cho nam sinh viên câu lạc bộ Cầu lông trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh – Đại học Thái Nguyên
Lựa chọn bài tập phát triển sức mạnh tốc độ cho nam sinh viên câu lạc bộ Cầu lông trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh – Đại học Thái Nguyên
7 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015