Giới thiệu tài liệu
Tải thảo luận này là một báo cáo nghiên cứu về việc ảnh hưởng của yếu tố nhất định đến quyết định mua sắm của kỳ sổ áo cho Merriman, một thương hiệu áo sạch. Đề tài nghiên cứu có mục đích tìm kiếm các yếu tố quyết định ảnh hưởng mạnh nhất và cung cấp đề xuất cho cải thiện hiệu suất bán hàng. Trong văn bản, được phát biểu rằng tổ chức nghiên cứu sẽ thực hiện theo phương pháp đánh giá quan sát và cuộc hỏi với 178 kỳ sổ áo trong nhiều vùng miền. Kết quả cho thấy một số yếu tố đã có ảnh hưởng lớn trên quá trình quyết định: cảm giá tiền, sự ảnh hưởng nhóm, quảng cáo và khuyến mại, uy tín thương hiệu, nhận xét mua lần trước, dịch vụ sau bán hàng và loyal cho khách hàng.
Đối tượng sử dụng
Nhóm nghiên cứu, kỳ sổ áo, quản lý quảng cáo và marketing, doanh nghiệp áo sạch
Nội dung tóm tắt
Báo cáo này tổng quát việc nghiên cứu của một nhóm nhân viên quản lý về sự ảnh hưởng của yếu tố nhất định đến quyết định mua sắm của kỳ sổ áo cho Merriman, một thương hiệu áo sạch. Nghiên cứu bắt đầu với mô hình nghiên cứu, sau đó tổng hợp kết quả của cuộc hỏi với 178 kỳ sổ áo trong nhiều vùng miền Việt Nam. Kết quả cho thấy rằng một số yếu tố có ảnh hưởng lớn trên quá trình quyết định: cảm giá tiền, sự ảnh hưởng nhóm, quảng cáo và khuyến mại, uy tín thương hiệu, nhận xét mua lần trước, dịch vụ sau bán hàng và loyal cho khách hàng. Để sử dụng kết quả nghiên cứu, báo cáo cung cấp một số đề xuất về cải thiện hiệu suất bán hàng cho Merriman. Nhưng cuối cùng, nghiên cứu có một số hạn chế, bao gồm việc không tổng hợp đủ lượng dữ liệu và không quan sát toàn diện toàn miền Việt Nam.