Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Luận Văn - Báo Cáo »
Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
74 trang
116 lượt xem
18
0

Luận văn Thạc sĩ Tâm lý học: Hình thành kỹ năng đọc và viết cho học sinh lớp 1 dân tộc Khmer chậm biết đọc, biết viết ở huyện Tri Tôn tỉnh An Giang

Luận văn Thạc sĩ Tâm lý học: Hình thành kỹ năng đọc và viết cho học sinh lớp 1 dân tộc Khmer chậm biết đọc, biết viết ở huyện Tri Tôn tỉnh An Giang được thực hiện nhằm đề xuất một số biện pháp nhằm hình thành kỹ năng đọc và viết của học sinh lớp 1 dân tộc Khmer chậm biết đọc, biết viết ở huyện Tri Tôn tỉnh An Giang.

maiyeumaiyeu06
20/08/2016
Share
/
74
Có thể bạn quan tâm
Vận dụng học thông qua chơi trong dạy học môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 1
Vận dụng học thông qua chơi trong dạy học môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 1
8 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp giúp học sinh lớp 1 rèn kĩ năng phát âm chuẩn các từ ngữ và dấu thanh khó khi học môn Tiếng Việt
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp giúp học sinh lớp 1 rèn kĩ năng phát âm chuẩn các từ ngữ và dấu thanh khó khi học môn Tiếng Việt
12 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy và học môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 1
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy và học môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 1
22 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Xây dựng nề nếp học tập cho học sinh lớp 1
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Xây dựng nề nếp học tập cho học sinh lớp 1
8 trang
Vận dụng UDL trong đánh giá năng lực môn Tiếng Việt của học sinh lớp 1 có khó khăn ngôn ngữ
Vận dụng UDL trong đánh giá năng lực môn Tiếng Việt của học sinh lớp 1 có khó khăn ngôn ngữ
9 trang
Luận văn Thạc sĩ Tâm lý học: Đánh giá độ hiệu lực của Bảng kiểm hành vi Achenbach – phiên bản Việt Nam (CBCL – V) trong việc sàng lọc rối loạn tăng động giảm chú ý
Luận văn Thạc sĩ Tâm lý học: Đánh giá độ hiệu lực của Bảng kiểm hành vi Achenbach – phiên bản Việt Nam (CBCL – V) trong việc sàng lọc rối loạn tăng động giảm chú ý
101 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp rèn nề nếp cho học sinh lớp 1 ở trường tiểu học
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp rèn nề nếp cho học sinh lớp 1 ở trường tiểu học
24 trang
Khảo sát thực trạng tạo động lực học tập môn Toán cho học sinh lớp 1, tỉnh Bình Dương
Khảo sát thực trạng tạo động lực học tập môn Toán cho học sinh lớp 1, tỉnh Bình Dương
13 trang
Sử dụng mô hình dạy học tương tác vào nội dung số và phép tính phát triển năng lực toán học cho học sinh lớp 1
Sử dụng mô hình dạy học tương tác vào nội dung số và phép tính phát triển năng lực toán học cho học sinh lớp 1
3 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số phương pháp luyện đọc đúng cho học sinh lớp 1 trong một giờ tập đọc
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số phương pháp luyện đọc đúng cho học sinh lớp 1 trong một giờ tập đọc
21 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển kĩ năng nói cho học sinh lớp 1 có khó khăn về nói học hoà nhập
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển kĩ năng nói cho học sinh lớp 1 có khó khăn về nói học hoà nhập
254 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển kĩ năng nói cho học sinh lớp 1 có khó khăn về nói học hoà nhập
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển kĩ năng nói cho học sinh lớp 1 có khó khăn về nói học hoà nhập
27 trang
Đề thi học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 1 năm 2022-2023 có đáp án - Trường Tiểu học Quang Trung
Đề thi học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 1 năm 2022-2023 có đáp án - Trường Tiểu học Quang Trung
9 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp tạo hứng thú học tập cho học sinh lớp 1 nhằm nâng cao chất lượng dạy học trực tuyến
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp tạo hứng thú học tập cho học sinh lớp 1 nhằm nâng cao chất lượng dạy học trực tuyến
21 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động và sáng tạo cho học sinh lớp 1
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động và sáng tạo cho học sinh lớp 1
20 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp giáo dục phẩm chất cho học sinh lớp 1 thông qua môn Đạo Đức
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp giáo dục phẩm chất cho học sinh lớp 1 thông qua môn Đạo Đức
22 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp tạo hứng thú học tập cho học sinh lớp 1 học tốt môn Tự nhiên và Xã hội
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp tạo hứng thú học tập cho học sinh lớp 1 học tốt môn Tự nhiên và Xã hội
31 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Đổi mới phương pháp và hình thức tổ chức dạy học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động và sáng tạo cho học sinh lớp 1
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Đổi mới phương pháp và hình thức tổ chức dạy học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động và sáng tạo cho học sinh lớp 1
16 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp hiệu quả giúp học sinh lớp 1 học tốt phân môn Học vần
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp hiệu quả giúp học sinh lớp 1 học tốt phân môn Học vần
20 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp hiệu quả để xây dựng nền nếp cho học sinh lớp 1 thông qua giờ sinh hoạt lớp
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp hiệu quả để xây dựng nền nếp cho học sinh lớp 1 thông qua giờ sinh hoạt lớp
25 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015