TRƯỜNG ĐẠI HỌC DUY TÂN CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
BẢN NHẬN XÉT ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT MÔN HỌC
CỦA NGƯỜI PHẢN BIỆN
Đề cương tín chỉ môn học:..............................................................................................
Mã môn:...........................................................................................................................
Số tín chỉ:.........................................................................................................................
Giảng dạy cho ngành: .....................................................................................................
Chủ biên: .........................................................................................................................
Người nhận xét: ..............................................................................................................
Đơn vị công tác: ..............................................................................................................
Theo yêu cầu của Hội đồng Khoa học Đào tạo Trường Đại học Duy Tân, sau khi
đọc đề cương tín chỉ môn học của: .................................................................................
.........................................................................................................................................
Tôi có nhận xét như sau:
1. Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề cương chi tiết môn học
a. Ý nghĩ khoa học và thực tiễn:
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
b. Tính cập nhật, tính mới về kiến thức:
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
2. Mức độ phù hợp với chương trình đào tạo theo học chế tín chỉ
a. Mục tiêu môn học có phù hợp với chương trình đào tạo:
........................................................................................................................................
1
BNX.01
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
b. Các mục tiêu bậc 1, 2, 3 được thể hiện trong đề cương:
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
c. Nội dung chi tiết môn học:
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
d. Tính hệ thống và logic của đề cương:
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
e. Tính cân đối giữa lý thuyết và thực hành:
........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
f. Các thí dụ, bài tập liên quan đến từng chương của môn học:
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
2
g. Các tình huống thực tế liên quan đến môn học:
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
3. Hạn chế
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
4. Các nội dung khác (nếu có)
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
5. Kết luận và đề nghị
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
Đà Nẵng, ngày tháng năm 20
NGƯỜI NHẬN XÉT
3
Ghi chú: Đề nghị viết nhận xét
theo các nội dung trên, không hạn
chế số dòng trang viết để đảm
bảo nhận xét đầy đủ.