
TRƯỜNG ĐẠI HỌC DUY TÂN CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
BẢN NHẬN XÉT ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT MÔN HỌC
CỦA NGƯỜI PHẢN BIỆN
Đề cương tín chỉ môn học:..............................................................................................
Mã môn:...........................................................................................................................
Số tín chỉ:.........................................................................................................................
Giảng dạy cho ngành: .....................................................................................................
Chủ biên: .........................................................................................................................
Người nhận xét: ..............................................................................................................
Đơn vị công tác: ..............................................................................................................
Theo yêu cầu của Hội đồng Khoa học và Đào tạo Trường Đại học Duy Tân, sau khi
đọc đề cương tín chỉ môn học của: .................................................................................
.........................................................................................................................................
Tôi có nhận xét như sau:
1. Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề cương chi tiết môn học
a. Ý nghĩ khoa học và thực tiễn:
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
b. Tính cập nhật, tính mới về kiến thức:
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
2. Mức độ phù hợp với chương trình đào tạo theo học chế tín chỉ
a. Mục tiêu môn học có phù hợp với chương trình đào tạo:
........................................................................................................................................
1
BNX.01