intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

MẪU ĐƠN XIN VIỆC CHO SINH VIÊN P2

Chia sẻ: Phan Kim Thoa | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:7

2.339
lượt xem
412
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Người ta không cần quan tâm bạn sinh ở đâu và bố mẹ bạn làm gì đâu, điều quan trọng là chính bạn. Phần thông tin cá nhân cơ bản chỉ cần ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ và số điện thoại liên lạc là đủ. Sếp tuyển dụng chỉ cần biết bấy nhiêu đó để liên lạc với bạn hẹn phỏng vấn mà thôi.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: MẪU ĐƠN XIN VIỆC CHO SINH VIÊN P2

  1. MẪU ĐƠN XIN VIỆC CHO SINH VIÊN P2 Người ta không cần quan tâm bạn sinh ở đâu và bố mẹ bạn làm gì đâu, điều quan trọng là chính bạn. Phần thông tin cá nhân cơ bản chỉ cần ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ và số điện thoại liên lạc là đủ. Sếp tuyển dụng chỉ cần biết bấy nhiêu đó để liên lạc với bạn hẹn phỏng vấn mà thôi. Quan điểm - nguyện vọng nghề nghiệp Phải nêu rõ ràng và nổi bật công việc bạn thích, phù hợp khả năng, kể cả môi trường làm việc mà bạn yêu cầu. Khi xin vào làm việc tại một công ty hiện đại thì đây là phần ăn điểm vì chúng ta dám yêu cầu, đòi hỏi và hoàn toàn tự tin khi đề nghị công việc cho chính mình. Khả năng và bằng cấp Một CV tốt là phải phản ánh được khả năng, sở trường của bạn, kể cả những thành tựu đã đạt được. Viết thật đơn giản, tránh khoa trương nhưng phải đảm bảo chỉ ra được bạn làm được những gì. Bằng cấp thì chỉ nên nêu những bằng có giá trị và có liên quan đến công việc đang xin. Kinh nghiệm làm việc Sinh viên Việt Nam hơi thiếu khoản này. Vì vậy, ngay bây giờ phải gấp rút lăn xả vào thực tế, hòng kiếm cái để ghi vào mục này đi nhé. Không cần phải liệt kê tất tần tật những công việc lớn nhỏ mà bạn đã làm qua. Chỉ cần lựa chọn một hai công việc có giá nhất và thành tựu lớn nhất đạt được là đủ. Hoạt động ngoại khóa Đây là phần quan trọng không kém, nó thể hiện cá tính và năng lực của bạn. Có thể trình bày cả hobby của bạn trong phần này. Thành tích hoạt động càng nhiều càng có cơ hội việc làm. Ngày tháng tốt nghiệp đại học: là phần kết thúc cái CV hiện đại của bạn. Đừng che giấu cá tính của mình trong CV. Bây giờ nó không khô khan như trước kia nữa, CV đi tiền trạm cho bạn và nó quyết định tương lai của bạn. Đây là CV của một ứng viên chuẩn bị tốt nghiệp đại học được đánh giá cao, bạn có thể tham khảo: Thông tin cá nhân: Đỗ Khoa Hồng An
  2. 08/09/1982 207/13 đường 3/2 phường 11, quận 10, TPHCM Quan điểm nghề nghiệp: Thích hợp với những vị trí ngoại giao, thương thuyết. Những công việc đòi hỏi về khả năng ứng xử giao tiếp tốt. Rất mong được làm việc trong một môi trường hiện đại, cạnh tranh lành mạnh và có cơ hội thăng tiến. Khả năng và bằng cấp: + Giao tiếp tốt + Thông thạo tiếng Anh và tiếng Pháp + Có năng khiếu viết. + Nhạy cảm cao đối với nghề giao tiếp. + Tốt nghiệp đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, khoa ngữ văn Anh loại giỏi. + Đạt IELTS 7.0 Kinh nghiệm làm việc: + Cộng tác với các báo + Cộng tác với Đài truyền hình TP HCM 8 năm trong vai trò MC. + Thực hiện vài quảng cáo cho một số sản phẩm của Pepsi và Uniliver. Hoạt động ngoại khoá: + Tham dự và đoạt giải các cuộc thi hát đơn ca của SVHS hàng năm. + Tham gia 5 kịch truyền hình và 3 phim + Làm ngừơi mẫu quảng cáo và mẫu ảnh. + Lồng tiếng quảng cáo. + Dẫn chương trình cho Đài và các lễ hội của sinh Việc Cách viết CV xin việc Theo lời các chuyên viên tư vấn nhân sự, có các lỗi sau đây thường gặp phải trong quá trình ứng viên viết CV: - Không gắn liền thông tin liên lạc vào CV hoặc để thông tin liên lạc ở chỗ dễ bị rơi rớt, như là trang cuối của CV. - Cách thức liên lạc quá ít, dẫn tới khi nhà tuyển dụng dùng 1 cách liên lạc không được là không thể gọi được luôn. - Nói dài dòng về gia đình - Không nói được năng lực của bản thân có thể sắp xếp vào việc gì, hoặc dự định ứng tuyển vào việc gì Ngoài ra, đây là các điểm thường được chấm cho một CV tốt: - Kinh nghiệm tốt: ở công ty to, lâu năm, tính chuyên môn cao. Gắn với vị trí đang ứng
  3. tuyển. - Quá trình nghề nghiệp tiến dần, phát triển - Trình bày CV rõ ràng, dễ hiểu - Trong mô tả kinh nghiệm, nói được các thế mạnh thuộc về năng lực, nói rõ mình đã thâu nhận được các kiến thức và kỹ năng nào từ từng công việc đã trải qua - Sau cùng, đối với các công ty hiện đại thì CV tiếng Anh luôn được ưu tiên hơn CV tiếng Việt vì nó tạo cảm giác bạn ở một đẳng cấp khác. Nên nhoè viết CV tiếng Anh thay vì một sơ yếu tiếng Việt. CV Mẫu - Dành cho người mới tốt nghiệp LE THU THAO Địa chỉ: 20 Nguyễn Công Hoan, Hà Nội Di động: 0908 123 456 E mai l: lttt@yahoo.com HỌC VẪN: Kỹ sư Quản trị Công nghiệp, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội (2006) Bằng: Khá (Điểm trung bình: 7.8) Học bổng: - Học bổng cho sinh viên xuất sắc của trường năm 2004 và 2005. - Học bổng cho sinh viên xuất sắc của Công ty Cáp quang Fujikura - Học bổng tiếng Anh thương mại của công ty Dầu khí Petronas – Malaysia HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA: - Dự án xây dựng nhà hàng phục vụ thức ăn dinh dưỡng (Bài tập nhóm) + Nghiên cứu và khảo sát các nhu cầu của người tiêu dùng về các bữa ăn dinh dưỡng + Thu thập và phân tích các thông tin khảo sát + Cùng với các thành viên trong nhóm viết kế hoạch dự án - Tham gia Chương trình “Mùa hè xanh” năm 2003 và 2004 + Dạy toán cho các em học sinh
  4. + Tham gia dựng nhà giúp người nghèo - Thành viên Câu lạc bộ Anh văn của trường KỸ NĂNG: - Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point - Giao tiếp tiếng Anh thuần thục - Có kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt - Chăm chỉ, biết tổ chức sắp xếp công việc và có tinh thần trách nhiệm - Dễ dàng thích nghi với môi trường mới KINH NGHIỆM LÀM VIỆC: 2003 – 2005: Gia sư Toán cho học sinh lớp 8, 9 2002 – 2003: Phục vụ bàn tại Quán cà phê Liễu Giai SỞ THÍCH: Giao tiếp với mọi người, đọc sách và chơi cầu lông. CV Mẫu - Dành cho người mới tốt nghiệp LE THU THAO Địa chỉ: 20 Nguyễn Công Hoan, Hà Nội Di động: 0908 123 456 E mai l: lttt@yahoo.com HỌC VẪN: Kỹ sư Quản trị Công nghiệp, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội (2006) Bằng: Khá (Điểm trung bình: 7.8) Học bổng:
  5. - Học bổng cho sinh viên xuất sắc của trường năm 2004 và 2005. - Học bổng cho sinh viên xuất sắc của Công ty Cáp quang Fujikura - Học bổng tiếng Anh thương mại của công ty Dầu khí Petronas – Malaysia HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA: - Dự án xây dựng nhà hàng phục vụ thức ăn dinh dưỡng (Bài tập nhóm) + Nghiên cứu và khảo sát các nhu cầu của người tiêu dùng về các bữa ăn dinh dưỡng + Thu thập và phân tích các thông tin khảo sát + Cùng với các thành viên trong nhóm viết kế hoạch dự án - Tham gia Chương trình “Mùa hè xanh” năm 2003 và 2004 + Dạy toán cho các em học sinh + Tham gia dựng nhà giúp người nghèo - Thành viên Câu lạc bộ Anh văn của trường KỸ NĂNG: - Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point - Giao tiếp tiếng Anh thuần thục - Có kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt - Chăm chỉ, biết tổ chức sắp xếp công việc và có tinh thần trách nhiệm - Dễ dàng thích nghi với môi trường mới KINH NGHIỆM LÀM VIỆC: 2003 – 2005: Gia sư Toán cho học sinh lớp 8, 9 2002 – 2003: Phục vụ bàn tại Quán cà phê Liễu Giai SỞ THÍCH:
  6. Giao tiếp với mọi người, đọc sách và chơi cầu lông. Sơ Yếu Lý Lịch mẫu NGUYỄN THÙY DUNG Giới tính: Nữ Ngày sinh: 20 tháng 02, 1972 Tình trạng hôn nhân: Độc thân Quốc tịch: Việt Nam Điện thoại nhà: (84 8) 999 9999 Điện thoại di động: (0 90) 9 999 999 E-mail: nguyenthuydung@email.com Địa chỉ thường trú: 162/B1/9 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam KINH NGHIỆM Cà phê Trung Nguyên, Thành phố Hồ Chí Minh: 2001- hiện nay Giám đốc Tiếp thị Phụ trách nhóm, chịu trách nhiệm thiết kế và duy trì các chương trình tiếp thị mở rộng. Phát triển và tiến hành các chiến lược tiếp thị bao gồm quảng cáo và các chương trình khuyến mãi đa nhãn hiệu cho khách hàng.. Đại diện bộ phận tiếp thị thông qua một nhóm chịu trách nhiệm đa chức năng về việc đánh giá thu mua sản phẩm và các quy trình sản xuất. Unilever, Thành phố Hồ Chí Minh: 1997 – 2001 Giám đốc Nhãn hiệu, 1999 – 2001 Chịu trách nhiệm cho các kế hoạch tiếp thị phát triển thực tế đối với các nhãn hiệu cà phê, giúp gia tăng lượng doanh thu lên 7%. Thực hiện một thay đổi lớn trong chiến lược tiếp thị cà phê chất lượng cao từ việc cho khách hàng dùng thử sản phẩm (vốn được sử dụng một cách chủ yếu) chuyển sang sử dụng những lợi ích gây tình cảm của nhãn hiệu. Thiết kế một chương trình làm tăng doanh thu của 400.000 đại lý và cung cấp cho nhân viên bán hàng những công cụ bán hàng phù hợp với yêu cầu của từng đối tượng khách hàng. Trợ lý Giám đốc Nhãn hiệu, 1997 – 1999 Tái xác định nhãn hiệu Trà đá Lipton một cách thành công trên thị trường Việt Nam,
  7. làm cho việc kinh doanh tăng lên 10% trong hơn một năm. Phát triển và thực hiện những sáng kiến kinh doanh của khách hàng. Cải tiến đề xuất bán hàng với nhãn hiệu thống nhất để phù hợp hơn với sự thay đổi thói quen và lối sống của khách hàng. Làm việc với các hãng quảng cáo để phát triển chiến lược quảng cáo có giải thưởng. Làm việc với các giám đốc trồng trọt và phân phối để xác định chi phí tiết kiệm dựa trên phản hồi của khách hàng. Giám sát một chương trình tiếp thị sản phẩm mới. Làm việc với chi nhánh để phát triển các quảng cáo mới và những chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. A.C. Nielsen, Thành phố Hồ Chí Minh; 1996 – 1997 Nhà phân tích Tiếp thị Hỗ trợ phân tích cho các công ty sản xuất hàng tiêu dùng đóng gói. Trình bày các nghiên cứu về hình ảnh/vị trí của nhãn hiệu, các bài kiểm tra khái niệm, các phân tích nhãn hiệu, nghiên cứu sử dụng, phân tích giá cả và kiểm tra cơ sở dữ liệu. HỌC VẤN Trường Đại học Kinh Tế, Thành phố Hồ Chí Minh, Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh ngành Tài chính Kế Toán, 1994-1996. Trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội, Hà Nội, Cử nhân Anh văn, 1990-1994.. CÁC KỸ NĂNG Tiếng Anh lưu loát (Bằng C, Trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội) Thành thạo tiếng Nhật (Bằng B, Trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội) Thành thạo Tin học (Microsoft Word, Excel và PowerPoint) SỞ THÍCH Tennis (giải nhất cuộc thi Vô địch trẻ Việt Nam, 1989)
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2